Chương 37: Ai Cũng Mang Một Nỗi Niềm

205 8 0
                                    

Ji Hyo chỉ cảm thấy trong đầu nổ vang một hồi dài, cô yên lặng nhìn vào Muk phu nhân, một vẻ mặt chắc chắn kia làm cho cô cảm thấy đây không phải là một trò đùa giỡn.

Han Mi Rea không biết đã đi đến bên cạnh cô từ khi nào: " Ji Hyo........." Cô ấy kéo lấy tay của Ji Hyo.

Bàn tay lạnh băng làm cho cô ấy mạnh mẽ rút tay lại, tim của Han Mi Rea như bị cái gì đó đập vào.

Tiếng nói của Ji Hyo mang theo hốt hoảng và bất an vô hạn: "Anh ấy không phải là người đó, có đúng không, Mi Rea?"

Vẻ mặt của Han Mi Rea trầm thống, cô ấy xoay mặt đi không dám nhìn vào đôi mắt của Ji Hyo.

Ji Hyo lại xoay người nhìn về phía của Muk Chang, vẻ mặt bàng hoàng: "Tại sao có thể là anh? Muk Chang, anh nói cho em biết đi, không phải là anh phải không?" Cô đột nhiên cảm thấy hoa mắt một hồi.

Sắc mặt của Muk Chang càng ngày càng tái nhợt, anh lạnh giọng quát lớn với Lão Lee đang giữ chặt lấy mình: "Buông tay!" Lão Lee tất nhiên phải buông tay ra.

Muk Chang hướng về phía Ji Hyo mà đi đến, giữa hai người rõ ràng là chỉ cách nhau khoảng ba bước chân mà dường như bị người ta tạo ra một cái hào rộng không cách nào vượt qua được. Anh gian nan cất bước tới, đứng ở trước mặt cô.

Đôi mắt của Ji Hyo đã hơi đỏ lên, một hồi lâu sau cô mới lên tiếng: "Sau vụ tai nạn xe ấy, anh đột nhiên xuất hiện, đối với chúng tôi đều quan tâm bằng mọi cách, lúc ấy làm sao em lại không có nghĩ ra được đây?" Cô vô lực mang theo ý cười, giống như buồn lại như vui, thì ra mấy năm nay tất cả đều là một lời nói dối.

Cô gắt gao bóp chặt lòng bàn tay, mạnh mẽ hít sâu một hơi, tự nói với mình rằng phải kiềm chế. Bỗng dưng nhìn về phía Muk phu nhân: "Muk phu nhân, cám ơn bà, như bà mong muốn....."

" Ji Hyo, đừng nói vậy." Muk Chang ẩn nhẫn nói ra.

Ji Hyo từng câu từng chữ kiên định nói ra: "Tôi sẽ không gả cho con trai của bà."

Muk Chang nắm thật chặt hai tay, gân trên mu bàn tay nổi lên, trong giọng nói mang theo phẫn nộ đè nén, còn có cả chua xót vô tận. Một hồi lâu sau anh khẽ cười thành tiếng: "Mẹ, người hài lòng chưa? Nếu Ji Hyo đã không muốn gả cho con, con cũng sẽ không kết hôn. Người yên tâm, cả đời này con cũng sẽ không lấy vợ sinh con."

Muk phu nhân hít vào một hơi khí lạnh, hoảng hốt la lên: " Muk Chang?"

Muk Chang ngắm nhìn Ji Hyo mà đau lòng tự trách. Thiên ý trên người, anh chỉ có thể nghĩ đến câu nói này.

Ji Hyo thấy được gương mặt thống khổ của Muk Chang, trong lòng cũng co thắt đau đớn. Cô tránh né ánh mắt của anh, không đế ý đến tất cả chuyện gì nữa, cô không muốn nhìn thấy bất cứ người nào. Bước vào trong phòng, nước mắt rốt cục cũng vỡ òa tuôn rơi. Bàn tay của cô bất lực ôm lấy bụng, đau đớn ở nơi này ai có thể hiểu được?

Tại sao lại xuất hiện Muk Chang? Han Mi Rea, cậu cứ mãi giấu diếm tớ, rốt cuộc là muốn đưa tớ đến tận nơi nào?

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ