Chương 62: Đứa Bé Của Song Gia

275 11 0
                                    

Rất lâu về sau, khi mối quan hệ của Gary và Hee Gun được phá băng để trở nên hòa hợp, hắn mới hiểu ra được vì sao lần điều tiên nhìn thấy Hee Gun, hắn lại có cảm giác thân thiết đến không ngờ như thế. Đúng là trước đây hắn đã từng cho rằng HaNa là con gái của mình, nhưng mà lần đầu tiên nhìn thấy HaNa, hắn không có xuất hiện cảm giác này. Gary chưa bao giờ tin vào một điều phù phiếm và mờ ảo như vậy, nhưng mà khi có Hee Gun, hắn cuối cùng cũng đã tin.

Ji Hyo bình tĩnh mà nhìn vào hắn, có lẽ là bởi vì Hee Gun đã khiến có cô cảm thấy cuộc sống đã đầy đủ rồi. Nên những chuyện đau lòng, những nỗi đau nhức kia đã dần dần vơi bớt,

Cô nhàn nhạt hướng về phía Gary mà mấp mâp khóe miệng.

Hắn nhìn thẳng vào cô, chỉ ngắn ngủi có mấy ngày là dường như Ji Hyo đã hoàn toàn thay đổi, trên nét mặt của cô là một nét hạnh phúc mãn nguyện. Trong ngực của Gary nhất thời nặng trĩu: "Đứa bé này là ai?" Hắn khó khăn mở miệng.

Ji Hyo nhìn nhìn Hee Gun, khóe miệng vẫn hơi cong lên, cô không sợ Gary biết được, nhưng mà cô cũng không muốn nói cho hắn biết thân phận của Hee Gun. Đợi thật lâu, Ji Hyo vẫn cứ hờ hững mà thay đổi tư thế ôm đứa nhỏ.

Hee Gun nhẹ nhàng nói ra: "Để cho con xuống đây đi." Ji Hyo buông nhóc con xuống, Hee Gun ngẩng đầu nhìn Gary, bình thản nói ra: "Thúc thúc, xin người nhường đường một chút, chúng tôi cần về nhà."

Gary nhất thời không biết đáp lại như thế nào, ở bên cạnh có người đi ngang qua, nhịn không được mà thở dài: "Nhìn cả nhà có gen tốt kìa, đứa nhỏ này bộ dạng thật là đẹp trai."

Gary lập tức như bị sét đánh ngang tai, đông cứng lại một chỗ, ánh mắt bỗng nhiên trở nên thâm sâu và trầm lắng, một cảm giác nóng rực, đứa bé kia và hắn, còn có Ji Hyo. Đầu óc của hắn nhớ lại câu nói kia, cả nhà...

" Hee Gun, đi thôi." Ji Hyo kéo tay của nhóc con.

Hee Gun vẫn nhìn vào Gary: "Vị thúc thúc này thật kỳ quái, thúc ấy hình như rất thương tâm."

Tim Ji Hyo khẽ run lên, ánh mắt thoáng nhìn Gary, nhẹ nhàng mỉm cười, kiên định đi về phía tước. Hắn cũng nên nhìn lại những gì đã từng bỏ qua, nhưng mà hắn không có hỏi đến. Gary thay đổ, thật sự đã thay đổi. Đáng tiếc tất cả đều đã muộn màng.

Lúc cô thương hắn, hắn bỏ mặc. Tuổi thanh xuân ấy, tình yêu không có được, đuổi theo cũng không kịp. Có đôi khi đã bỏ lỡ, thì vĩnh viễn sẽ bỏ lỡ.

****************************

Lúc Dam Mi Sun chứng kiến Gary, lập tức sững sỡ không nói nên lời. Mới đi ra ngoài một lát mà khi trở lại là một thái độ đau lòng khôn nguôi, vẻ mặt ảm đạm giống như đứng một mình hiu quạnh trong trời đông giá rét.

" Gary ..... Gary ...." Bà nhẹ nhàng gọi hai tiếng.

Gary trong lòng đầy thống khổ, hắn cầm lấy một xấp bệnh án thật dày: Tang Hee Gun, sinh ngày 20 tháng 01, phía dưới là bệnh án của đứa bé. Hắn cảm thấy cả người như bị lấy hết oxy, đứa bé còn nhỏ như vậy mà có tới mấy bệnh án vể bệnh tình nguy kịch, đứa bé ấy làm sao có thể sống được?

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ