Chương 33: Ba Ngày Sống Chung

282 16 2
                                    

"Tớ biết rồi, La Su Yun, chờ tớ trở về rồi hãy nói."

La Su Yun cúp điện thoại, nhàn nhạt nhìn vào thân ảnh cách đó không xa đang chuyên chú đọc sách. Trong lòng của hắn hơi nặng nề.

..............

Gary quay đầu lại đi đến bên giường, nhìn vào cô là một đôi mắt đen u ám, trong lúc nhất thời, cổ họng giống như bị thứ gì đó chặn lại, cái gì cũng không thể nói lên lời.

Hắn đi tới bên giường, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của cô.

Ji Hyo đã không cùng hắn tương thông suy nghĩ, người đàn ông bây giờ sẽ không chiều theo ý của cô.

"Ba ngày sau, chúng ta sẽ trở về." Hắn lạnh lùng nói thêm: "Sau khi trở về, không cần gặp mặt Muk Chang nữa."

Ji Hyo trong lòng thấy buồn cười, ba ngày mà thôi, cô khẽ thở dài, cô có thể đợi được. Đối với lời nói của hắn, cô chẳng nói đúng nói sai. Trong lòng Ji Hyo dâng lên nét cười lạnh, Kang Gary, anh thích khống chế, vậy thì tôi tuyệt đối sẽ không theo tâm nguyện của anh.

Gary nhìn qua gò má nhàn nhạt của cô, mái tóc dài buông xuống cần cổ nhỏ bé. Trong một tích tắc, hắn đột nhiên nhớ tới có một lần hắn đến nhà tìm Song Jin Ji, khi đó cô bị bệnh thủy đậu, không thể cùng bọn họ đi ra ngoài, lúc đó cô đã khó chịu giống như bây giờ.

Hắn động đậy khóe miệng, nheo mắt hỏi: "Năm ấy làm sao lại nghỉ học?"

Trong lòng Ji Hyo run lên, miệng đầy khổ ở như ăn phải rau đắng: "Không phải là tự thôi học, mà là bị khai trừ."

Cô chưa từng nghĩ tới sẽ có một ngày cùng Gary nói đến chuyện này, nhún nhún vai, cũng không có gì quan trọng. Ánh mắt của Gary dừng lại, tầm nhìn sắc bén.

Giọng nói của cô có chút run run: "Tôi vốn là điểm thi tốt nghiệp trung học không đủ để vào Đại học C, sau khi ba tôi bị bắt, chuyện này cũng bị lôi ra. Trong học viện có người tố cáo, lãnh đạo nhà trường vì muốn bày tỏ công chính, liền khai trừ tôi." Gary là tốt nghiệp đại học danh tiếng, mà cô lại dựa vào quan hệ, đi bằng cửa sau mới được học, cho nên việc đó cũng làm chướng mắt Gary.

Cô giễu cợt, ánh mắt nhẹ nhàng: "Anh rõ ràng lắm mà."

Gary nhíu mày, trong lòng thắt lại một cái, tất nhiên là hiểu được ý tứ trong lời nói của cô: "Em cứ như vậy mà nghĩ đến tôi?"

Ji Hyo trầm mặc, thật lâu sau mới nhẹ nhàng lắc đầu: "Anh, tôi đã không dám nghĩ tới. Tôi mệt mỏi, mời đi ra ngoài."

Gary không đụng tới, Ji Hyo cũng không nói gì nữa. Cô kéo chăn mền qua chui vào, thân thể lạnh như băng từ từ trở nên ấm áp. Gary dường như không có nghe thấy cô đuổi, lại tiếp tục nói: "Lúc xảy ra tai nạn thì Muk Chang xuất hiện." Giọng điệu của hắn không có một chút nghi vấn nào mà là thẳng thắn tường thuật như là một lời nhắc nhở.

Vụ tai nạn ấy là tổn thương trong lòng cô vĩnh viễn không có cách nào khép lại, khóe mắt cô đau xót. Lần đó hầu như đã đoạt mất nửa cái mạng của cô, cho đến nay, cô thường xuyên vẫn bừng tỉnh từ trong cơn ác mộng đó, hằng đêm không thể say giấc.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ