Chương 43: Đổ Hết Tội Lỗi Lên Cô

223 9 2
                                    

Jang Jung In tự sát.

Ji Hyo cũng không nghĩ tới cái tin này lại do mẹ của Muk Chang tìm đến nói cho cô biết.

Xem ra Gary không để cho cô đi ra ngoài cũng đúng, quan hệ của hai người mà để cho mọi người biết thì không chỉ ảnh hưởng xấu tới hắn và gia đình của hắn, mà với cô cũng không có nhiều tốt đẹp. Chỉ là Ji Hyo lại giống như rơi vào tình cảnh tự lừa mình dối người vậy, kỳ thật người khác đã sớm biết được chuyện này.

Chẳng hạn như với vị Muk phu nhân đang ở trước mặt đây, cặp mắt kia nhìn vào cô chứa đầy hận ý không thèm che giấu.

" Ji Hyo, Jung In tự sát." Bà ấy nhếch mệng nói ra, thái độ lành lạnh.

Ji Hyo thở ra một hơi, hầu như khó có thể tin được mà nhìn vào bà ấy, không khỏi cảm thấy đáng tiếc thay cho Jang Jung In, vì đàn ông mà tự sát là chuyện ngu xuẩn nhất. Đương nhiên là cô đã từng thiếu chút nữa thì cũng giống như cô ta, Ji Hyo ảm đạm, chỉ hơi cong môi một cái.

"Bởi vì cô." Muk phu nhân oán hận nói ra, hận không thể giáng cho cô một cái tát.

Ji Hyo theo bản năng mà lui người về phía sau một chút, bởi vì cô sao? Vì cái gì mà muốn đẩy trách nhiệm cho cô đây? Chỗ này cô thật sự là nghĩ không ra.

Cô khẽ cắn răng: " Muk phu nhân, tôi cũng là người bị hại, bà không nhìn thấy sao? Jang Jung In tự sát, là ai làm cho cô ta tự sát thì bà đi tìm người đó. Tự tôi thấy mình không có bản lãnh khiến cho cô ta tự sát." Cô phẫn nộ mà cười một tiếng: "Có phải các người cảm thấy tôi không có người thân làm chỗ dựa, thì tôi sẽ để mặc cho các người dày vò?! Muk phu nhân, người bà cần tìm là vị hôn phu của cô ấy, mà không phải là tôi."

"Miệng lưỡi thật ghê gớm." Muk phu nhân giận run người, tiến lên dang tay muốn cho Ji Hyo một cái tát. Cô liền nhanh chóng cầm ngược lại tay của bà ấy, tiến đến gần, nhìn vào dung nhan đằm thắm của bà mà cười khan: " Muk phu nhân, con gái của bà nếu ở vào vị trí của tôi, bà làm mẹ thì sẽ nghĩ như thế nào?"

Muk phu nhân vẻ mặt ngẩn ra, ngắn ngủi trong giây lát liền trừng mắt nhìn cô: "Nhưng tôi không có sinh ra một đứa con gái hạ tiện như cô."

Ánh mắt của Ji Hyo liền tối xuống, trong ngực đã tức phập phồng, lực đạo trên tay vô thức gia tăng, cuối cùng dùng sức đẩy bà ấy đi. Muk phu nhân bị lui về sau mấy bước, nặng nề ngã ngồi xuống ghế, oán hận đe dọa: " Ji Hyo, tôi nói cho cô biết, kịp thời mà rời khỏi Gary, cô cả đời này đừng nghĩ tới việc bước vào cửa Kang gia."

Ji Hyo thoáng ngơ ngác một chút, lập tức bật cười: "Chuyện đó thì có liên quan gì đến bà, các bậc cha mẹ ở trên đời này không phải là ai cũng giống bà."

Muk phu nhân bị cô nói cho nghẹn lời, sắc mặt ngay tức khắc trắng bệch: " Ji Hyo, cô cho rằng Gary thật sự thích cô? Người đàn ông như vậy sẽ thích cô?" Bà ấy cố ý dừng lại một chút: "Chẳng qua là trước kia cô quấn quýt lấy cậu ta quá chặt, mà nay lại đối xử ngược lại, cậu ấy nhất thời cảm thấy mới mẻ mà thôi. Với lại, cậu ấy chẳng qua là cảm thấy đau lòng, bởi vì dù sao thì cô cũng mất một đứa bé, không phải sao?"

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ