Chương 63: Tai Nạn

250 11 0
                                    

Lúc Ji Hyo nhận được tin nhắn của Gary, không có nằm ngoài ý muốn chút nào. Có một số việc sớm muộn gì cũng cần phải kết thúc, lần này đã như vậy, chi bằng sớm làm cho rõ đi.

Mùa hè đã đi được một nửa, thành phố C nóng hừng hực, Ji Hyo thuê xe đi vào khu Đông Bắc Kinh, lại ở xung quanh trường học chạy một vòng. Nơi này cô đã học ba năm, nên quen thuộc như khắc ở trong lòng.

Con phố lân cận của trường học có một quán bar, đến buổi tối nơi này sẽ giống như là thoát thai hoán cốt. Cô chầm chậm đi tới, khi còn là học sinh đã luôn muốn đi đến quán bar chơi, nhưng Song Jun quản thúc rất nghiêm, cô chỉ được đến đây có một lần.

Đó khi cô học năm hai cao trung (lớp 11), Gary và Song Jin Ji tốt nghiệp đại học, đúng lúc hẹn vài người bạn đi quán bar ăn mừng. Song Jin Ji không thoát được sự đeo bám dai dẳng của Ji Hyo, cuối cùng phải đáp ứng cho cô đi theo. Về sau bị Song Jun phát hiện ra chuyện này, Song Jin Ji còn bị phạt.

Bây giờ nghĩ lại, khi đó Song Jin Ji thật sự là luôn muốn tốt cho cô mà cô không nhận ra.

Ji Hyo ngẩng đầu lên nhìn, lúc mới dừng chân ở trước quán bar, nhân viên phục vụ liền tiến lên đón chào: "Song tiểu thư, xin mời đi bên này."

Vẻ mặt của Ji Hyo lạnh nhạt, thái độ so với trước kia cũng khác biệt. Lúc này cả quán bar không có lấy một người khác, vẻ yên lặng làm cho lòng người sợ hãi.

Nhân viên phục vụ mở cửa cho cô, Ji Hyo bước vào. Gary đang cầm một chiếc ly chân dài ở trong tay, ngồi ở một góc, nghe thấy có động tĩnh, hắn mới quay lại. Vẻ mặt ảm đạm, ánh mắt khổ sở làm cho Ji Hyo nhất thời không nhận ra đây là hắn.

"Em đã đến rồi sao?" Giọng nói của hắn khàn khàn, lại cảm thấy có nét gợi cảm.

Ji Hyo đi tới, ngồi xuống đối diện với hắn.

Không khí nhất thời trầm lắng xuống, ánh sáng trong phòng hơi mờ tối, Ji Hyo thờ ơ nhìn lướt qua.

"Em khi học năm hai cao trung đã tham gia cùng chúng tôi, lúc ấy vẫn là tại căn phòng này." Gary ngắm nhìn gương mặt này của cô mà cảm thấy dường như đã cách xa mấy kiếp.

Ji Hyo từ từ thu hồi tầm mắt, nhẹ giọng chậm rãi nói ra: "Anh đem ánh sáng điều chỉnh sáng hơn một chút, tôi thấy không rõ khẩu hình phát âm của anh."

Ánh mắt của Gary thoáng chốc ngưng lại, giọng nói gấp gáp: "Em lại không nghe được rồi?"

"Lách cách" một tiếng, ánh sáng chói lòa thoáng chốc bao trùm cả căn phòng.

Gary hít một hơi thở mà trong lòng đau nhói: "Tại sao lại không nghe được?"

Ji Hyo nhất thời cảm thấy hơi chói mắt, cô nhìn thấy cánh môi của hắn mấp máy: "Ngã đụng vào bồn hoa, não bị chấn động nhẹ, bên tai phải không nghe thấy được nữa."

Bàn tay đang cầm cái ly của Gary bỗng dưng căng thẳng, đôi mắt sắc bén tối xuống. Trước đây có nhiều bác sỹ đã khám bệnh cho cô, kết quả tra được lại chính là vì cô có tâm bệnh. Năm đó vụ tai nạn xe kia, Ji Hyo đã phải chịu đựng những thiệt hại nghiêm trọng, khiến tâm lý nảy sinh vấn đề.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ