Chương 15: Trở Về Bên Mẹ

265 14 3
                                    

Gary chạy nhanh như bay, ở khúc quanh liền chứng kiến một thân ảnh ở phía trước, cúi thấp đầu đang từng bước từng bước di chuyển về phía trước chậm như ốc sên. Nơi này cách trạm xe bus đại khái mất khoảng hơn nửa tiếng đi bộ, ở xung quanh xe taxi lui tới cũng rất thưa thớt.

Hắn lái xe từ từ giảm tốc độ.

Lúc nãy đi tới, Ji Hyo cũng đi hơn nửa tiếng mới đến nơi, lúc đó còn không biết là sẽ mệt mỏi. Bây giờ, hai chân thật sự có cảm giác đau xót như không phải là chân của mình. Cô hít hà không khí, bàn chân nhỏ đã bị mài rách da đến đau nhói từng đợt.

Lúc này có một chiếc taxi dừng lại ở bên cạnh cô, tài xe hỏi: "Tiểu thư, đi đến trạm xe còn một chặng đường dài, muốn thuê xe không?"

Ji Hyo nhìn về phía trước một chút, đã đi được một đoạn rồi, cô quyết tâm, quay đầu hướng về phía tài xế lắc lắc đầu: "Cảm ơn, không cần."

Lái xe không có nói thêm gì nữa, phát động xe bỏ đi.

Ji Hyo cúi người xuống cởi giày ra, quả nhiên, vớ chân màu trắng đã thấm một mảng máu đỏ tươi, cô lấy từ trong túi xách ra một cái khăn giấy thuần thục lau vào.

Gary thấy xe taxi dừng ở bên cạnh cô rồi lại gào thét mà đi, hắn khẽ mị hai mắt, ánh nhìn sâu xa, kinh ngạc nhìn thấy cô đang ngồi xuống không biết đang làm cái gì.

Thời gian trôi qua rất chậm, đột nhiên hắn liền cấp tốc tiến đến, thân thể của Ji Hyo nửa ngồi nửa đứng, nghiêng đầu lại liền đối diện với ánh mắt của hắn. Một chân đặt ra đất, khăn giấy trên tay nhuộm vết máu, nhìn qua thấy có chút bất nhã.

Ánh mắt của Gary rơi vào trên chân của cô, Ji Hyo cũng không để ý lắm. Nếu là lúc trước, cô nhất định phải hết sức duy trì hình tượng của mình, đặc biệt là ở trước mặt của Gary. Nhưng mà bây giờ cô sẽ không. Cô từ từ cởi vớ ra, trên chân đã bị rách da, máu lúc này đã khô lại, vải bị thô cứng dính ở trên da, nếu gỡ ra sẽ lôi theo da thịt. Ji Hyo nhắm chặt mắt lại, xé ra.

Gary gương mặt ngưng đọng, sắc mặt càng lúc càng trầm. Cô dùng giấy bọc ngón chân lại, sau khi làm xong lại xỏ giày đâu vào đấy.

Gary rốt cuộc mở miệng: "Lên xe."

Ji Hyo nhìn vào hắn, sau giữa trưa ánh mặt trời hư ảo soi rọi, cô nheo mắt lại, tựa hồ cảm thấy có chút không chân thực.

Gary nhíu nhíu chân mày, hiển nhiên có chút không kiên nhẫn: "Lên xe."

Ji Hyo nuốt xuống cổ họng một cái, trong tai ong ong, cô còn cho rằng vừa rồi là cô nghe nhầm. Cô nhìn chằm chằm vào khóe miệng của hắn, cuối cùng cũng hiểu được, cười cười, hai mắt thoáng hiện lên vẻ kinh ngạc: "Cảm ơn, không cần làm phiền."

Gary trong chớp mắt liền sẳng giọng. Ji Hyo giật nhẹ khóe miệng, cô cảm thấy giữa bọn họ vẫn là rời đi càng xa càng tốt.

"Không biết phân biệt." Gary lại như đè nén ngột ngạt, để lại bốn chữ rồi tuyệt tình mà đi.

Ji Hyo cười cười, hắn là cảm thấy mình đáng thương mới chịu cho mình đi nhờ? Đáng tiếc, cô hiện tại thật sự là không biết phân biệt, nhất là Gary hắn cho thứ gì tốt đẹp thì cô chỉ cảm thấy có chút buồn cười.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ