Chương 49: Quyết Tâm Tìm Được Em

196 9 0
                                    

Gary đi vào phòng bệnh của Song Jun, y tá vừa rồi đã kiểm tra cho ông ấy xong. Lúc Song Jun nhìn thấy hắn, ông ấy hơi ngẩn người nhưng vẻ mặt đó cũng chỉ thoáng qua.

Sau khi trầm mặc một lát, Gary ngồi qua một bên, khóe miệng khẽ mấp máy, gọi một tiếng: "Song thúc."

Song Jun nhìn vào hắn, năm đó ông thật sự hài lòng về Gary, cho nên khi con gái Ji Hyo lựa chọn, ông đã rất tán thành, chỉ là không nghĩ đến được, tim của Gary so với sắt đá còn cứng rắn hơn.

"Không dám." Song Jun nhàn nhạt trả lời: "Tôi, một kẻ ngồi tù không gánh nổi một chữ "thúc" của Kang thiếu."

Gary trải bày: "Song thúc, chuyện năm đó con thật xin lỗi. Chẳng qua, cũng chỉ là đối với Ji Hyo."

Song Jun thở dài, khổ sở khoát khoát tay đi: "Tôi hối hận, lúc trước thật sự không nên hối thúc cậu đính hôn với Ji Hyo. Đến cùng là không chỉ làm cho con bé buồn bã một thời gian... không có gì đau hơn việc từ trên trời ngã xuống mặt đất. Kang thiếu, cậu đi đi. Quan hệ trước kia, tôi cũng không muốn nhắc lại nữa."

Gary nghe thấy lời của ông, lại khẽ bật cười. Trong lòng hắn lại có vài phần oán giận ông ấy: "Song thúc, người nếu mà không bỏ thuốc con, cũng sẽ không có xảy ra nhiều chuyện như vậy."

Song Jun cả kinh giật mình, hô hấp nhất thời ngừng lại: "Bỏ thuốc cậu ư?"

Gary nhìn thấy vẻ mặt của Song Jun, trong lòng không hiểu sao lại xuất hiện vài phần kinh hãi và nghi hoặc. Hắn mím căng môi mỏng: "Người cho rằng năm đó con cùng với Ji Hyo là một cách tự nhiên?" Bỗng dưng hắn hỏi ngược lại: "Chẳng lẽ...?"

Sắc mặt của Song Jun vốn chỉ còn sót lại một chút huyết sắc, trong nháy mắt lại tái nhợt đi, yên lặng một lát, ông vô lực nói ra: "Được rồi, cậu đi đi, bất luận trước kia có như thế nào thì chúng tôi cũng không muốn biết nữa. Từ nay về sau, Ji Hyo cũng sẽ không có liên hệ gì với cậu."

...............

Lúc Gary từ bệnh viện đi ra, cả người hắn toát ra một dòng sát khí. Mím căng khóe miệng, trên trán toát ra một vẻ hối tiếc và ân hận không cách nào tan đi. Tiếng lòng lại nói cho hắn biết: Hắn sai rồi, đều sai rồi. Song Jun không muốn biết thêm nữa, đó là bởi vì Song gia bọn họ đều muốn buông xuôi. Nhưng mà, hắn lại không từ bỏ được.

Kim Hyun Jung trong tay ôm một bó Quân Lan, mới bước ra khỏi thang máy lại vừa vặn gặp phải Gary. Cậu ấy nhàn nhạt chào một tiếng: "Ca."

Gary nhìn thấy cậu ấy, trong mắt không có chút cảm xúc nào: "Ngươi tới đây làm gì?"

Kim Hyun Jung bĩu môi: "Em tới thăm Song thúc thúc mà."

Gary thấy trên tay cậu ta mang theo một cái túi to, liền nhìn lướt qua xem xét.

Kim Hyun Jung chú ý tới ánh mắt của hắn, ngược lại còn rất vui vẻ: "À, Song thúc thích chơi cờ tướng, em sẽ chơi vài ván với thúc ấy."

"Cờ tướng Trung Quốc mà ngươi biết chơi sao?" Gary cười lạnh.

Kim Hyun Jung từ nhỏ lớn lên ở nước ngoài, cờ tướng Trung Quốc, cậu ta xác thực là không biết chơi: "Không biết, nhưng mà Song thúc dạy em chơi."

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ