Chương 23: Đi Làm

204 11 0
                                    

Tinh Thành là công ty thiết kế trang sức lớn nhất thành phố C, nhà thiết kế ở đây cũng là đứng đầu cả nước. Tuy là công ty của Gary nhưng cô cũng chỉ biết thích, chỉ là bất chấp mà yêu thích. Chẳng qua, người mới tới thì thế nào cũng phải qua một khoảng thời gian tôi luyện, đến chỗ nào cũng là tình cảnh ma cũ bắt nạt ma mới.

" Ji Hyo, làm phiền cô rót cho tôi một ly cà phê, hai muỗng đường." Ji Hyo để văn kiện ở trong tay xuống.

Kim Hyun Jung xuyên qua cửa kính, tất cả đều rơi vào trong mắt hắn. Ji Hyo không có lắm lời, trên cơ bản, người khác nhờ cô làm cái gì, cô cũng không cự tuyệt. Một buổi sáng Kim Hyun Jung liền thấy cô liên tục chạy tới chạy lui, hầu như cũng không có ngừng lại.

Ji Hyo bưng cà phê được cho Kim Soon Ni, cô ả liên tục cúi đầu thanh thản lật xem tạp chí mới ra.

Cô lặng im trở lại bàn làm việc của mình, Kim Hyun Jung vừa vặn đi ra: "Được rồi, mọi người đã bận rộn một ngày, buổi tối liên hoan đi."

Phòng làm việc lập tức trở nên náo nhiệt: "Nếu ngài đã mở miệng, chúng tôi cũng không khước từ, vẫn nhà hàng phong cách Châu Âu Hoa Áo như cũ đi."

Ji Hyo dọn dẹp đồ đạc của mình, yên lặng ở trong góc, đã năm giờ, cô cần phải nhanh chóng đến nhà trẻ đón HaNa.

"Song Ji Hyo ..."

Đột nhiên tên bị gọi lên, cô hơi sững sờ.

Kim Hyun Jung giọng nói rất ôn hòa, hỏi ý của cô: "Mọi người định đến Hoa Áo..."

Cô hơi nhíu mày, mỉm cười khó xử, một người mới như cô nhất định phải dung nhập thật nhanh vào trong hoàn cảnh mới, nhưng mà, cô giật nhẹ khóe miệng: "Thật ngại quá, tôi phải đi về để đón con gái của tôi."

Mọi người trong nhất thời ngưng bặt tiếng nói chuyện, tất cả dồn vào nơi đó với ánh mắt dò xét.

"Song Ji Hyo, cô đã có con rồi?"

"Một chút cũng nhìn không ra nha."

Ji Hyo nhàn nhạt cong lên khóe miệng: "Lần sau tôi sẽ đi cùng với mọi người." Cô cầm lấy túi xách đi ra ngoài cùng với bọn họ. Lúc này tan tầm nên tương đối đông người, Ji Hyo có chút sốt ruột nhìn đồng hồ.

Thật vất vả mới đến được thang máy nhưng mà người ở phía trước không có ý muốn đi về phía trước. Cô ngẩng đầu lên có chút vội vàng: "Ngại quá, làm phiền nhường đường một chút." Theo sóng người chen đến phía trước, một thoáng ngạc nhiên khi ánh mắt của cô rơi vào thân ảnh cao lớn ở bên trong thang máy. Chân của cô giống như bị đổ chì, làm sao cũng không bước vào được.

Gary một thân tây trang màu đen, đường cong của gương mặt vẫn không nhúc nhích, toàn thân tản ra một khí thế uy nghiêm vủa lãnh đạm, làm cho người ta không đám nhìn thẳng. Bên cạnh hắn có một người đàn ông đẹp trai khác, với đôi mắt đào hoa như cười như không liếc về phía cô một cái.

Thân thể của Ji Hyo như co lại, trong phút chốc, đám người ở phía sau đã chen vào. Nhìn thấy cửa thang máy đã từ từ khép lại, cô thở phào nhẹ nhõm. Kim Hyun Jung đứng ở phía sau cô, mỉm cười lắc lắc đầu.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ