Chương 9: Phát Hiện Chân Tướng

278 14 1
                                    

Ở khu vui chơi huyên náo, có thật nhiều bóng bay cột thêm ruy băng tung bay theo gió. Bởi vì là ngày khai trương đầu tiên nên ông chủ đẩy mạnh tuyên truyền quảng cáo, du khách hối hả đi vào, xung quanh không ngừng vang lên tiếng cười nói.

Ji Hyo ngẩng đầu lên, khóe môi mỉm cười nhẹ nhàng vui vẻ, HaNa đã 5 tuổi mà hôm nay mới là lần đầu tiên được đến khu vui chơi, đối với từng trò chơi đều tràn ngập tò mò. Muk Chang đưa đi chơi thuyền hải tặc, một người lớn và một đứa bé, tựa như người cha và con gái thân mật với nhau. HaNa gắt gao nhắm chặt mắt lại, lớn tiếng thét lên chói tai, cái loại vui vẻ phát ra từ trong nội tâm đó ngay cả Ji Hyo cũng phải động lòng.

Cuối cùng cũng chơi xong thuyền hải tặc, Muk Chang ôm cô bé xuống, hai tay của HaNa ôm lấy cổ của anh, khuôn mặt mềm mại áp vào trong người anh.

Ji Hyo cầm lấy máy chụp hình "tách tách" chụp một bức, đột nhiên ở bên cạnh có một cô gái trẻ dừng chân lại, nói với cô: "Vị phu nhân này, tôi là nhân viên của trung tâm chụp ảnh Thiên Sứ, không biết ngài có hứng thú tham gia triển lãm nhiếp ảnh lần này của chúng tôi hay không, với điều kiện của các người nhất định là có thể đạt được giải thưởng đấy."

Ji Hyo hơi sững sờ: "Chúng tôi..." Chúng tôi không phải là người một nhà? Cô khó khăn nhìn qua hai gương mặt tươi cười ở phía trước.

Muk Chang đi tới, xem tờ rơi quảng cáo ở bên cạnh cô, lập tức hiểu ra. Anh nghiêng đầu, không biết ở bên tai HaNa đã nói gì đó khiến vẻ mặt của bé con ngạc nhiên mừng rỡ, đôi mắt tròn linh hoạt mở thật to: "Thúc thúc, thật vậy chăng?"

Muk Chang nhìn về phía Ji Hyo: " Ji Hyo, chi bằng chúng ta cùng tham gia đi?"

Ji Hyo mi tâm nhăn lại: " Muk Chang, anh không cần phải như vậy?"

Muk Chang giống như không nghe thấy lời nói của cô: "Anh xem phần thưởng một chút, ui, cái giường ngủ nhỏ xinh đẹp như vậy, còn có xe đạp, cái này xem ra thật thú vị..."

"Mẹ, mẹ, tham gia được không?" HaNa giẫm chân: " HaNa thật là muốn có một chiếc giường nhỏ a, như vậy mẹ lúc ngủ cũng sẽ không bị HaNa chen lấn."

Ji Hyo lập tức nhức đầu.

"Đúng vậy, vị phu nhân này, tiên sinh ngài ấy cũng đều đồng ý. Nếu con nhỏ đã thích như vậy sao không tham gia một chút, coi như là một lần hoạt động cùng con ruột."

Ji Hyo sắc mặt nhẹ thay đổi thành hơi gượng gạo, có một chút lúng túng liếc qua Muk Chang, cảm giác có chút khó hiểu: "Anh ấy... không phải là tiên sinh của tôi."

Người kia nhất thời hơi rối loạn và có chút thẹn thùng nhưng cũng không muốn bỏ qua hoàn cảnh ưu tú như thế, tích cực thuyết phục: "Không phải là người một nhà cũng có thể thử tham gia một chút, bạn nhỏ này đáng yêu như vậy, không tham gia thực sự là đáng tiếc."

HaNa nghe người ta tán dương mình, lập tức quyết tâm muốn tham gia, cô bé liền dùng chiêu bài để năn nỉ, hai mắt long lanh muốn khóc: "Mẹ, mẹ nên đồng ý đi. Nếu là lấy được giải thưởng lớn, về sau mẹ cũng không cần mua giường cho con nữa, haizz, mẹ lại còn có thể tiết kiệm được một món tiền."

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngOnde as histórias ganham vida. Descobre agora