Chương 32: Tôi Có Lỗi Gì, Chẳng Qua Là Thời Niên Thiếu Đã Yêu Anh

274 10 1
                                    

Gary kinh ngạc đứng ở đó, cả người giống như một pho tượng trang nghiêm, sống lưng cương trực thẳng tắp. Hắn khẽ động đậy khóe miệng đã khô khốc, muốn nói gì đó nhưng giờ phút này đã khó khăn không thể cất lên bất kỳ một tiếng nói nào.

Lời nói của Ji Hyo từng nhát từng nhát rạch vào ngực của hắn, hắn đưa mắt nhìn vào thân thể mong manh đơn độc đang co cuộn lại kia, bàn tay bất giác nắm rất chặt, một bước thôi nhưng lại như xa cách ngàn dặm.

Ji Hyo cúi đầu cắn môi thật sâu, nước mắt như một sợi ngọc châu bị cắt đứt để từng giọt rơi xuống lã chã. Đã nhiều năm như vậy, một mình cô yên lặng thừa nhận tất cả, thân thể bị đè sập đến mức muốn sụp đổ.

Sau tuyệt vọng là hy vọng, hy vọng của cô rất nhỏ bé và đơn giản. Nhưng mà sau khi đã bị mất đi nhiều thứ như vậy, thứ cô nhận được vẫn là đau xót vô tận.

Hôm nay, cô đã không còn gì nữa.

Gary đi đến bên cạnh cô, từ từ ngồi xổm xuống nhìn thẳng vào cô: " Ji Hyo ......" Hắn khẽ lên tiếng gọi, âm thanh khô khốc và bức bách, có một chút không đành lòng.

Ji Hyo co rúm thân thể lại, giương mắt lên nhìn hắn, nước mắt chảy dài không dứt: "Anh rốt cuộc muốn cái gì ở tôi?"

Ánh mắt của Gary yên lặng dừng lại ở trên mặt cô, hiện ra một vẻ trầm thống.

"Tôi đã không có thứ gì để có thể đưa cho anh, đứa trẻ tôi trả không nổi."

Nghe một câu như thế, sắc mặt của hắn không khỏi cứng ngắc, hô hấp bóp chặt, mi tâm nhíu lại.

Ji Hyo kinh ngạc nhìn vào ánh mắt của hắn, chờ đợi hắn trả lời nhưng hắn chỉ lãnh đạm không nói. Cô cong cong khóe miệng, bi thương vô lực: "Anh còn muốn cái gì?" Bàn tay của cô căng thẳng, sít sao nhíu chặt lấy ngực áo: "Hay là thân thể này? Anh muốn bao lâu, muốn bao nhiêu lần?"

Trầm mặc đến tĩnh mịch. Từng chữ từng chữ khoan tim, Gary ngạc nhiên nhíu mày, sắc mặt một màu tái nhợt. Cô bỗng dưng đứng thẳng dậy, lạnh nhạt đứng ở đó, từ từ cởi áo choàng tắm xuống.

Thân thể vốn trắng muốt bây giờ lại đầy những vết bầm tím, chỗ đậm chỗ nhạt không đồng nhất, nhìn thấy mà giật mình. Tay của cô nắm chặt vào, móng tay đâm vào trong da thịt thật sâu nhưng lại không cảm giác được một chút đau đớn.

Đồng tử của Gary co rút nhanh lại, gò má hiện lên một tầng hắc ám, nhanh chóng đưa tay giật lấy một tấm chăn mỏng đi đến phủ lên người cô, liền bế cô lên, cứng ngắc nói ra: "Em nghỉ ngơi trước đi."

Tiếng nói của hắn có vẻ không xác định, lại còn đường đột mơ hồ, đem Ji Hyo an trí tốt.

Nhìn thoáng qua cô đang co lại ở trong chăn, hắn nhè nhẹ đóng cửa phòng lại. Đi xuống ngồi ở một góc của đại sảnh, cả người đều chìm xuống, trên bàn trà đã có một chai rượu tây uống cạn đến đáy. Hắn đưa tay bóp lấy bên ngực trái, đầu đau muốn nứt.

Tai nạn xe cộ.

So với hắn, việc bị mất đi đứa bé kia đối với cô mà nói, mới là đau nhức lớn nhất. Trong đầu của hắn không ngừng vang lên câu nói của Ji Hyo.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ