Chương 28: Đâu Là Con Của Hắn?

278 11 0
                                    

Ảnh chụp không phải là rất rõ nét, khoảng cách hơi xa, chỉ là người ở bên trong bức hình thì bọn họ không có nhìn lầm.

Trong phòng tiếng kim đồng hồ vang lên tí tách.

La Su Yun giương mắt nhìn Gary, trong lòng có chút lo lắng mơ hồ: " Gary ..."

Gary ngước mắt lên, bật lên một tiếng cười âm trầm: "Không nghĩ tới Gary tớ còn có ngày bị người khác đùa giỡn." Lúc nói lên câu này, ánh mắt của hắn lạnh lẽo như băng đá trong mùa đông khắc nghiệt: "Không hổ danh là con gái của Song Jun, lừa gạt người khác thật sự là không hề có sơ hở." Hắn quơ quơ bức ảnh ở trong tay: "Ngay cả từng chi tiết cũng đều xử lý hoàn mỹ như vậy."

Nếu không phải là hắn có hoài nghi, kiên định đi điều tra thì có lẽ cả đời này hắn cũng sẽ không biết được.

Ảnh chụp ở trong tay của hắn từ từ bay xuống mặt đất, đó là một cô gái đang nghiêng người, tóc ngắn đến mang tai, mặc một cái áo bầu dài màu đen, thân thể nhẹ nhàng nâng cái bụng có vẻ hơi to.

Vào một khắc La Su Yun nhìn thấy bức ảnh đó, da đầu tê dại, hắn biết rõ lại sắp động trời rồi. Lại quét mắt đến bức ảnh, trong miệng hắn có chút khổ sở, bụng của Ji Hyo như vậy cũng khoảng năm sáu tháng mà vẫn còn liều mạng làm việc, cả người gầy trơ hầu như chỉ có cái bụng kia.

"Cậu cũng biết là cô ấy căn bản không có năng lực làm ra tất cả mà." La Su Yun nhẹ nhàng gõ lên cái bàn.

Khóe miệng của Gary xé ra: "Nhưng mà Muk Chang có năng lực này." Hơn bốn năm trước, khi đó không phải là Muk Chang có một khoảng thời gian biến mất đó sao? Hắn nhớ Mục gia tuyên bố đối ngoại rằng Muk Chang đã xuất ngoại.

"Nếu là cậu ấy thì tớ lại tin." La Su Yun gật gật đầu: "Vậy chính là đứa bé kia?"

Gary nhắm mắt lại, dựa vào trên ghế sô pha, trong giọng nói mơ hồ có chút thê lương: " La Su Yun, đứa bé kia không phải là của tớ, tớ đã kiểm tra rồi."

Tròng mắt của La Su Yun hơi híp lại, bụng của Ji Hyo ở bức hình này. Hắn nhớ rõ vào một đêm năm đó ở Hoàng Triều, chính miệng Ji Hyo đã nói là cô ấy mang thai, bây giờ bức ảnh cũng xác nhận điều đó, như vậy đứa nhỏ...

"Cậu xem tờ đơn này..." La Su Yun đem một tờ giấy uốn nếp đã ố vàng đẩy tới trước mặt Gary: "Xét nghiệm lúc mang thai ba tháng."

Gary nhận lấy xem thật kỹ, ngày 28 tháng 8, tính từ ngày đó, thì đã tròn ba tháng.

Như vậy đứa nhỏ ở đâu? Tất cả đều được xử lý tương đối sạch sẽ, ở đằng sau căn bản không tra ra manh mối. Chỉ có một lý do, đó chính là sợ một ngày nào đó Gary phát hiện ra mới tận lực động tay động chân.

"Tiếp tục tra!" Hắn hung dữ nói ra, bỗng dưng đứng vụt dậy.

La Su Yun bất đắc dĩ nhún nhún vai: " Muk Chang, thằng nhóc đó làm việc cậu cũng rõ rồi đấy, việc để sót lại thứ này chỉ là chủ quan."

Gary hai mắt tràn ngập tức giận.

"Bây giờ cậu định làm gì?"

Gary không trả lời, xoay người rời đi.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngWhere stories live. Discover now