Chương 7: Không Đủ Yêu Thương

274 14 3
                                    

Ji Hyo quẹt ra một nụ cười nhạt, gió nhẹ lay động mái tóc, mềm mại lướt qua gương mặt của cô.

Nơi sâu nhất trong đáy mắt của Muk Chang cất giấu đau lòng, cũng rất nhanh thay đổi vẻ mặt: "Đi thôi."

Ji Hyo đi ở phía sau, lẳng lặng nhìn xem anh, một bộ quần áo vừa với dáng người, Ji Hyo biết rõ giá trị sang quý của nó, bây giờ cô cũng không dám nghĩ đến những thương hiệu thời trang nữa. Anh thoải mái xách theo một cái túi da thô ráp, hình ảnh đó vô cùng không hài hòa. Ánh mặt trời bao phủ lên người của anh, Ji Hyo nhẹ cong lên khóe miệng, dù là thiên đường hay là địa ngục, cô tin tưởng tất cả cũng sẽ tốt đẹp hơn.

Hai người im lặng bước đi, một hình ảnh tốt đẹp khó nói ra được. Cảnh tượng này trùng hợp rơi vào trong tầm mắt của Gary, khóe miệng của hắn nhẹ nhàng cử động, mỏng lạnh còn vương khói mù, đôi mắt hẹp dài kia trong tích tắc dâng đầy tức giận nguy hiểm. Không hổ danh là con gái của Song Jun, đến cùng vẫn có chút thủ đoạn. Ngay cả Nhị thiếu của Muk gia cũng tình nguyện vì cô mà xách này xách nọ ở trên đường. Ánh mắt của hắn đột nhiên âm trầm khó đoán.

----------------

Hai người đi vào cửa tiệm, liền nghe thấy tiếng HaNa òa khóc. Ji Hyo sợ hãi vội vàng chạy vào, sắc mặt trong nháy mắt đã trắng bệch, cô quá lo lắng.

" HaNa?"

"Mẹ..."

Đứa bé vừa nhìn thấy cô liền lảo đảo chạy đến bên chân của cô.

Mi Rea cũng bước qua, thở dài thật sâu, cô lúc ấy gặp tên điên họ Kang, không biết làm sao lại cam lòng la hét đứa nhỏ này đây. " HaNa, dì Mi Rea bảo đảm về sau sẽ không hung dữ với con. Dì là bộc phát nhất thời, chúng ta luôn vui vẻ thoải mái, HaNa không tức giận dì có được không?"

Ji Hyo thấy viền mắt của Mi Rea đã hơi hồng hồng, trong lòng bỗng dưng hoang mang một chút.

"Ôi, con mèo nhỏ này là ai đây?" Muk Chang để túi đồ trong tay xuống, đi tới kéo HaNa qua.

HaNa mặc dù không có nhiều cơ hội gặp Muk Chang lắm nhưng cũng biết thúc thúc này đối với mình vô cùng tốt, cô bé từ trong lòng cũng thích anh, liền nức nở nói ra: "Con chào Mục thúc thúc."

Muk Chang lập tức dụ dỗ HaNa thật tốt.

...................

Mi Rea kéo Ji Hyo vào trong, bất đắc dĩ vuốt trán, khẽ thở dài, cuối cùng nói ra: "Vừa rồi Gary đã tới đây."

Trong lòng Ji Hyo trầm xuống, bỗng dưng trợn to hai mắt, cảm thấy khó có thể tin được, hai tay chịu không được mà gắt gao thật nhanh nắm chặt, hàm răng từng chút từng chút cắn khóe môi trắng bệch. Nỗ lực để chính mình kiên cường nhưng vẫn ngăn không được âm thanh run rẩy: "Hắn... tới làm gì?"

Trong một khoảng thời gian ngắn, cô cảm thấy sức lực trên người đều bị rút cạn đi.

Mi Rea có chút mệt mỏi lắc lắc đầu: "Lúc tớ đi ra ngoài thấy hắn đang nói chuyện với HaNa, sau đó tớ mang HaNa trở lại, cố ý nói HaNa là con gái của tớ."

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ