Chương 55: Thầm Lặng

180 10 0
                                    

Kể từ sau khi Ji Hyo rời đi, số lần Gary về Kang gia ngược lại còn thường xuyên hơn. Dam Mi Sun mới từ viện trẻ mồ côi trở lại, mở cửa ra liền chứng kiến con trai nhà mình vô hồn ngồi ở trên ghế sô pha, thái độ kia nhìn không rõ được u buồn.

Bà nhếch miệng lên, đi tới: "Ôi, hôm nay mặt trời mọc lên từ phía Tây hay sao, thiếu gia đã trở lại."

Gary thả lỏng cơ thể, khóe miệng động đậy, đôi mắt khẽ nheo lại: "Mẹ, mẹ nói xem trong lòng Ji Hyo là nghĩ như thế nào?"

Câu hỏi này vừa mới đặt ra, ngược lại đã làm Dam Mi Sun ngây ngẩn cả người. Con trai của bà từ nhỏ không có dựa vào cha mẹ, Gary còn chưa bao giờ nói chuyện về con gái với bà. Dam Mi Sun nhìn thấy ánh mắt buồn bực của hắn, chỉ biết thở dài thật dài: " Gary, giữa người với người cần nhất là duyên phận. Ji Hyo từ nhỏ đã thích con như vậy, mà con đối với cô ấy chỉ có lạnh lùng, nhưng cô ấy cũng luôn có thể cười tươi tắn đi theo phía sau con. Là con không có nhìn thấy cô ấy....."

Gary lặng lẽ nhẹ cong khóe miệng: "Đúng vậy, có lần Song Jin Ji và con tranh chấp, nha đầu đó đã đỏ mắt trách cứ anh trai mình, Song Jin Ji tức giận một tuần lễ không nói chuyện với con." Nói đến đây, trong lòng hắn thật sự là vừa khổ sở, lại vừa khô cứng.

Dam Mi Sun mỉm cười: "Mẹ làm sao không biết, cũng thật muốn con bé làm con dâu mình, nha đầu kia đúng là rất có tính cách lúc mẹ còn trẻ." Dừng lại một chút, bà mới nói thêm: " Gary, lòng của phụ nữ có đôi khi cũng rất nhỏ hẹp. Đứa bé kia bây giờ còn khó chịu hơn so với con."

Gary không có trả lời, hắn kinh ngạc nhìn vào gò lan xanh tươi ở góc tường. Lúc hoa nở hắn không biết thưởng thức, lúc hoa tàn hắn mới chú ý đến. Nếu như hắn có thể nhìn ra sớm một chút thì cũng sẽ không đi đến tình cảnh như bây giờ. Ji Hyo giờ đây là quyết tâm muốn kết thúc cùng hắn. Gary nhẹ cau mày lại.

Dam Mi Sun vỗ vỗ vai của con trai, không nói thêm gì nữa, chuyện tình cảm vẫn là người trong cuộc vẫn tỏ tường hơn tất cả, bà xoay người đi lên lầu.

Bà ấy bây giờ cũng không nóng lòng can thiệp vào, kể từ khi Ji Hyo tìm tới mình lần đó thì bà hầu như đã sớm nghĩ tới sẽ có một ngày như hôm nay.

****************************

Người của Song gia chuyển vào nhà mới, tiếp theo đó là hai huynh muội của Han gia. Han Mi Rea vốn là không muốn chuyển tới nhưng Ji Hyo đã nói chuyện với cô ấy cả đêm. Cuối cùng cô ấy cũng chỉ biết đồng ý, theo Ji Hyo thì như vậy mới là một gia đình hoàn hảo.

Song Jin Ji đối với hai huynh muội của Tiêu gia thì vẫn luôn xem các em của mình. Anh rất cảm kích Han Mi Rea đã liên tục cùng với Ji Hyo đi qua những năm tháng có nhiều dày vò nhất.

Lúc mới chuyển vào nhà mới, Ji Hyo nói với HaNa rằng nơi này về sau sẽ là nhà mới của cô bé. Tiểu nha đầu mới trợn tròn mắt nhận xét: "Mẹ, thế này là thật sao? Nơi này so với nhà của Kang thúc thúc còn muốn lớn hơn nữa cơ."

Âm thanh non nớt của cô bé trong trẻo vang dội khắp phòng khách.

Ji Hyo có chút lúng túng, đưa mắt nhìn nhìn Song Jin Ji, anh mím căng khóe miệng, sắc mặt vẫn là lãnh đạm như cũ. Ji Hyo kéo tay HaNa qua: "Chúng ta đi xem phòng của con nhé."

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ