Chương 36: Đền Bù Tổn Thất

223 7 1
                                    

Khóe miệng của Gary đột nhiên khơi gợi lên một nụ cười như có như không: " Ji Hyo, nếu như tôi muốn em gả cho tôi thì sao?"

Ji Hyo quả thực không thể tin được vào tai của mình, cả người đều lâm vào trạng thái cứng ngắc. Trái tim thoáng một cái đã bị đẩy lên tận cuống họng, siết căng vô cùng, hô hấp gian nan nhưng ánh mắt thì bình tĩnh rơi vào trên mặt của hắn.

Bờ môi của Gary căng thẳng, sau khi nói ra những lời này, ngay cả chính hắn cũng đều giật mình. Trầm mặc một lát, hắn xoay người đi, thân thể thả lỏng, ánh mắt nhìn về phía trước là những sinh viên đang đi qua lại, hạnh phúc dào dạt, chỉ đơn giản như vậy.

"Câu nói đùa này không buồn cười chút nào." Một hồi lâu sau hắn mới nghe thấy giọng nói nhẹ nhàng trầm thấp của Ji Hyo, còn có cảm giác đang kiềm chế một tiếng thở dài.

" Gary, buổi chiều nay tôi đã đi thăm cha của tôi."

Khóe miệng của Gary mấp máy, sắc mặt cũng biến đổi theo.

"Trước đây có một khoảng thời gian, tôi thật sự đã từng hận anh, tại sao phải đối với tôi như vậy, còn có đứa bé kia nữa. Tôi mãi vẫn không nghĩ ra, anh vì sao lại nhẫn tâm đến thế. Cho dù anh có ghét bỏ tôi, nhưng mà đó là một sinh mệnh nhỏ bé mà, anh lại không có một chút mềm lòng nào liền để cho tôi xóa bỏ đi, anh biết không, giây phút đó tôi thật sự đã nghĩ tới cái chết."

Lời nói của cô thật bình tĩnh, lướt ngang qua bên tai của Gary lại khiến cho hắn thêm vài phần bực bội.

" Mi Rea nói, vì anh không có trái tim." Ji Hyo khẽ cười một tiếng, lắc đầu: "Về sau tôi đã suy nghĩ thấu đáo rõ ràng, không phải là anh không có trái tim, chỉ là trái tim của anh không có chỗ của tôi. Anh chưa từng thích tôi một phần, một chút nào, cho nên cần gì phải để ý đến tôi. Ba ba và ca ca đã cùng nhau sắp đặt anh, kỳ thật anh cũng là người bị hại. Ba ba của tôi bị bắt cũng vì chính bản thân ông ấy phạm sai lầm......." Ji Hyo như thể không đành lòng nói tiếp, cô nghiêng mặt qua, ánh đèn màu vàng xuyên qua cửa sổ và rọi vào gò má, để lại một tầng ánh sáng nhàn nhạt, bi thương mà bền bỉ.

"Tham ô nhận hối lộ...... ba ba tôi làm sao có thể làm ra những chuyện này đây?" Ánh mắt của cô xa xăm, nhớ lại chuyện trước kia: "Khi còn bé, cha đã mang theo tôi và ca ca đi đến vùng núi thăm nhưng đứa trẻ thất học. Sau khi trở về, cha đã quyên góp cho bọn họ một năm học phí, vậy thì làm sao ông ấy sẽ tham ô nhận hối lộ?" Ji Hyo như lẩm bẩm tự nói một mình: "Ông ấy yêu thương tôi như vậy, làm sao lại hung ác quyết tâm đem con gái của mình đẩy vào địa ngục được?"

Khóe miệng của Gary hơi mấp máy, cổ họng hơi động đậy. Năm đó trên Bộ đã điều tra Song Jun, ông ấy lại muốn dựa vào cây đại thụ là Kang gia. Ông ấy cho rằng để Gary g và Ji Hyo ở cùng một chỗ thì Kang gia sẽ giúp mình. Chỉ là ông ấy không có nghĩ tới, một bước đi đó ngược lại còn làm cho chính ông ta sa lưới sớm hơn.

Ánh mắt của Gary chìm chìm, định mở miệng nói nhưng Ji Hyo lại lên tiếng trước hắn một bước: "Gary..."

Gary ngẩn ra.

Một tiếng gọi ấy của cô có chút gì đó xa lạ: "Năm năm qua, tôi đã nhận ra, tôi không hận ba ba, không hận ca ca, giống như vậy, tôi cũng không hận anh. Bọn họ đều là ruột thịt của tôi, tôi không cách nào hận được. Còn đối với anh, tôi đã không còn sức lực để tiếp tục hận nữa."

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ