Chương 46: Không Thể Không Quên Đi

241 10 1
                                    

Quên lãng.

Đó là khi cô bị tai nạn xe cộ, sau một khoảng thời gian rất dài, cô vẫn không tìm lại được chính mình. Cho đến khi có thể từ từ tỉnh táo, đã vô thức vẽ vài bức tranh. Cô gái trong tranh đứng bên bờ biển, mặt hướng ra mênh mông, phía sau lưu lại một chuỗi dấu chân rất dài. Cô gái trên cổ mang theo một đôi bông tai tinh tế, bông tai đó được khắc chạm một nửa trái tim.

Con tim đã thất lạc mất một nửa, khó có thể tìm về trọn vẹn.

"Muốn quên cái gì?" Gary lành lạnh nhìn cô một cái, giọng nói vang lên bên tai, hai người đứng gần như vậy là thiết quá, tư thế đó làm người ta cảm thấy họ vô cùng thân mật, gắn bó khăng khít.

Hơi thở của Ji Hyo căng thẳng, trong lòng tự nhiên có cảm giác bài xích khó hiểu, ngay cả nghiêng người để tránh né cũng hết sức. Cô chỉ lẳng lặng nhìn hắn, khóe miệng khẽ mở muốn nói gì đó.

Từ đằng xa Kim Hyun Jung đúng lúc đi về phía bọn họ: " Ji Hyo, đã lâu không gặp."

Ji Hyo hướng đến hắn ta mỉm cười, lúc nhìn vào Kim Hyun Jung, cô đã hơi thất thần một chút.

Gary mặt lạnh xuống, trong khi đó La Su Yun đi tới nói với Gary, hắn liền hướng về Ji Hyo nói ra: "Anh có việc, đi rồi sẽ về ngay."

Ji Hyo không nói gì thêm. Dáng vẻ của Gary vội vã.

Kim Hyun Jung thản nhiên đánh giá: "Kang Tổng cuối cùng lại có chút thay đổi."

Ji Hyo không để ý đến, chỉ đi vào một góc khuất. Ngọn đèn lóe sáng, Ji Hyo đưa tay ra, lặng lẽ nhìn hắn: " Kim Hyun Jung, đưa vé máy bay cho tôi."

Kim Hyun Jung miễn cưỡng dựa lên vách tường: "Cô không sợ anh ấy sẽ biết sao?"

Ji Hyo lắc lắc đầu, tỏ ra bình tĩnh: "Anh ta sẽ không biết."

"Có lòng tin như vậy?" Kim Hyun Jung nhướng mi.

Ánh mắt của Ji Hyo càng lúc càng ảm đạm: "Tôi không thể không đi."

Kim Hyun Jung ngắm nhìn cô, dung nhan như vậy thật sự thanh lên động lòng người. Hắn hơi xao xuyến, từ trong bóp tiền lấy vé máy bay ra.

"Cô không ở nơi này để phát triển sự nghiệp thì thật sự là đáng tiếc?"

Ji Hyo cười yếu tớt, nghiêng người hết sức lại để ngắm nhìn những thiết kế trang sức của chính mình, nói ra rõ ràng: "Cơ bản có lẽ bởi vì mẹ tôi là giáo viên mỹ thuật, từ trong tâm khảm, nghệ thuật đối với bà ấy là một niềm đam mê lớn. Khi tôi còn nhỏ, bà đã cho tôi học rất nhiều thứ, đàn violin, vẽ tranh, viết thư pháp... Thành tích học tập của tôi không tốt, lúc học cấp ba, cả nhà đã ủng hộ tôi dự thi năng khiếu, những thầy cô giáo đã tìm tới tôi rất nhiều, nhưng tôi đều cự tuyệt." Cô ngẩng đầu, đưa mắt nhìn về phía Gary ở nơi xa.

Kim Hyun Jung hiểu được, nhanh nhẹn nói ra: "Bởi vì anh ấy?"

Ji Hyo khổ sở cong miệng cười: " Gary năm đó thi tốt nghiệp trung học đoạt thủ khoa, tôi không muốn lúc đứng một chỗ với anh ta lại không ngóc đầu lên được." Cô khẽ nhún vai: "Kỳ thật, chuyện tôi thích nhất chính là chơi đàn."

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ