Chương 51: Chân Tình Bị Dập Tắt

209 9 0
                                    

Cảnh tượng kia đối với hắn quả thực là rất chói mắt, ánh mắt của Gary sắng quắc lên nhìn chằm chằm vào Ji Hyo, trong lòng cảm thấy nặng nề, lại còn mang một chút cảm giác ghen tuông mơ hồ. Lập tức quay mặt sang, hướng về phía Song Jun nhẹ mỉm cười: "Song thúc, đi ra tản bộ ạ?"

Khóe miệng của Kim Hyun Jung cong lên, đây không phải là anh họ của mình nha.

Thần sắc của Song Jun trầm trầm xuống, trả lời vừa khách sáo lại vừa xa cách: "Thật là trùng hợp, Kang Tổng."

Gary mà đối với ai thân thiện thì trước sau như một, đều là người ta chú ý đến biểu hiện của hắn. Đối với thái độ không nóng không lạnh của Song Jun, cũng là ở trong dự liệu của mình nên hắn cũng không có quá sầu não.

Hắn chỉ cười cười rồi nhìn sang Ji Hyo: "Thuận đường đã mua cho em một chút điểm tâm sáng." Tiến lên đưa cái giỏ đựng thức ăn cho cô.

Ji Hyo nhàn nhạt nhìn lướt qua, trong nội tâm lại miễn cưỡng phát khổ: "Cảm ơn, tôi đã ăn rồi." Cô lạnh lẽo trả lời, liền quay đầy lại nói với Song Jun: "Cha, chúng ta đi lên đi, tới giờ uống thuốc rồi."

Song Jun làm sao lại không nhìn ra được đau đớn chợt lóe lên rồi biến mất trong mắt của con gái đây? Gary mang thứ gì đó cũng đều là những món Ji Hyo trước kia thích ăn. Trong lòng ông cảm thán, nếu mà Gary trước kia có thể đối với Ji Hyo như vậy thì thật tốt biết bao?

Trong phòng bệnh, Ji Hyo buồn bực trong lòng gọt một trái táo, Song Jun đưa ánh mắt ngỡ ngàng nhìn vào sợi vỏ trái cây ở bên tay cô, do dự một hồi lâu mới lên tiếng: " Ji Hyo, cha thấy Kim Hyun Jung đứa nhỏ kia rất tốt, các con dự định khi nào thì cử hành hôn lễ vậy?"

Động tác trên tay của Ji Hyo liền dừng lại, sợi vỏ trái cây dài bị cắt đứt, HaNa cả kinh kêu lên: "Mẹ, bị đứt, bị đứt rồi."

Ji Hyo lấy lại tinh thần, nhẹ nhàng cười một tiếng: "Cha, sao lại nói đến chuyện này?"

Song Jun cong lên khóe miệng: "Cha thấy Kim Hyun Jung thật tốt, bề ngoài xuất chúng, sự nghiệp vững vàng, quan trọng nhất là cậu ấy đối tốt với con." Song Jun cảm thấy kỳ lạ là, con gái chẳng phải đã nói hai người muốn kết hôn sao? Nhưng lại thấy thái độ của cô đối với Kim Hyun Jung cứ nhàn nhạt.

Ji Hyo nhíu mi lại, cha có phải là đang hiểu lầm hay không nhỉ?!

"Cha nhìn ra được, Kim Hyun Jung tiểu tử đó thật đơn thuần. Không có nhiều tâm tư gì khác."

Ji Hyo cảm thấy bất đắc dĩ, Kim Hyun Jung đúng thật là đơn thuần, đem cha của cô lừa dối trắng trợn. Ji Hyo đưa một miếng táo cho ông.

"Cha, con và Kim Hyun Jung ..." Cô ngập ngừng một chút, muốn nói nhưng lại thôi: "Tóm lại là con bây giờ không muốn kết hôn."

Cô cũng không muốn giải thích, việc này lại liên quan đến Muk Chang, nói ra chỉ làm cho ba phiền lòng, nên cái gì cũng không nói.

Kim Hyun Jung vừa rồi nhận được điện thoại của Kim thư ký, cần hắn phải trở về ngay lập tức. Nghe thái độ của Kim thư ký thì tình thế hình như là rất bức thiết.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ