Chương 50: Một Người Cố Tình, Một Người Khước Ý

200 9 0
                                    

Ji Hyo cảm thấy đầu óc trống rỗng, tai trái của cô mặc dù không nghe được, nhưng mà tai phải lại nghe thấy thật sự rõ ràng, Gary nói cái gì... nói là cô tàn nhẫn.

"Gary, trong những người tôi quen biết, không có ai tàn nhẫn hơn so với anh." Bàn tay của Ji Hyo lúc này bất lực chống đỡ trước lồng ngực của hắn, từng chút từng chút một đẩy hắn ra, tạo được một khoảng cách, cô không tránh né mà nhìn vào trong mắt hắn: "Tôi không có sức lực nào để giằng co với anh nữa. Kim Hyun Jung nói cho tôi biết, anh và mẹ của anh có đánh cuộc với nhau." Ánh mắt của cô mang theo ý cười thẳng thắn.

Vẻ mặt của Gary hơi mất đi tự nhiên: "Mẹ anh, bà ấy không quản được chuyện của anh." Hắn vẫn kiên nhẫn giải thích.

"Mặc kệ anh và mẹ anh có ước định cái gì, cũng không liên quan gì đến tôi." Ji Hyo từng chữ, từng chữ nói ra, thái độ kiên quyết.

Gary trong nháy mắt liền giận đến tái mặt, trầm mặc một hồi lâu, hắn khàn giọng nói ra: " Ji Hyo, làm sao có thể không liên quan gì đến em được?" Hắn động đậy khóe miệng chua xót, trong lòng nghĩ thầm: Gary, ngươi cũng có ngày hôm nay sao...

"Anh muốn cùng em ở một chỗ." Hắn cứ nói như vậy.

Một câu nói tốt đẹp như vậy, Ji Hyo nghe được Gary nói ra nhưng lại có một cảm giác khác lạ.

Lòng của cô dồn dập xao động, không có cảm giác giả dối nhưng mà đó là một cảm giác rất kỳ quái, từng chút một là mừng rỡ nhưng nhiều hơn nữa là bực bội, muốn cùng cô ở một chỗ, là hoang đường đến mức nào cơ chứ. Đích thân hắn đánh nát giấc mộng, trái tim còn bị hắn hết lần này đến lần khác làm tê liệt đi. Ji Hyo kinh ngạc nhìn vào hắn, trả lời một cách khô khốc: "Nhưng tôi không muốn cùng anh ở một chỗ."

Cô từ từ đứng lên, ngắm nhìn bầu trời đêm ở ngoài kia, từng cơn gió lướt qua tán lá, không có chút nào gọi là lưu tình: " Gary, chỉ cần năm đó anh đối với tôi có một chút nương tay, chúng ta cũng sẽ không đi đến nước này. Hôm nay, anh lại cùng tôi nói ra một lời như vậy, tôi không nghĩ ra được bất kỳ một lý do gì. Kim Hyun Jung nói vì anh yêu thích tôi......" Cô cúi đầu xuống, vẫn là lắc đầu không tin: "Làm sao anh có thể như vậy đây?"

"Có thể!" Gary khí phách nói ra, hắn làm cho cô ngẩng đầu lên, nhìn vào trong mắt cô. Ji Hyo lại dời tầm mắt đi, sắc mặt của Gary trầm lặng xuống, đáy mắt thoáng hiện lên đau đớn: " Ji Hyo, hãy quên những chuyện trong quá khứ đi."

Quên đi? Nhưng làm sao có thể quên được?

"Mẹ..... đau quá..... bụng đau đau......" HaNa lại không ngừng khóc thút thít. Ji Hyo mạnh mẽ đẩy Gary ra, đi đến đầu giường ôm lấy HaNa, xoa xoa bụng của cô bé.

HaNa từ từ mở mắt ra, lên tiếng mè nheo: "Mẹ, con muốn ăn bánh hoa quế."

Tâm tình trầm thấp vừa rồi của Ji Hyo nhất thời bị lời nói của tiểu nha đầu này đánh tan một nửa. Đã thế này rồi mà còn muốn ăn: "Hai ngày nay chính là không chịu nghe lời, ăn bánh hoa quế nhiều quá nên bụng mới bị đau."

Gary lặng lẽ đứng ở một bên, nhìn thấy Ji Hyo cử chỉ đâu ra đấy, trong nhất thời cảm thấy có chút vô ích. Cô ở trong ký ức của hắn vẫn dừng lại với hình ảnh của một thiếu nữ hiện đại, vậy mà chỉ trong một cái chớp mắt, cô đã làm mẹ, mặc dù đứa bé... Gary thở ra một hơi, nhìn thấy bộ dáng nhíu mày của HaNa, lòng hắn lại dần dần mềm xuống: " HaNa muốn ăn, thúc thúc sẽ mua cho con, được không?"

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ