Chương 48: Nơi Nguy Hiểm Nhất Chính Là Nơi An Toàn Nhất

208 8 0
                                    

Dam Mi Sun tức giận bỏ lại câu này rồi xoay người ra khỏi cửa, vừa mới lên xe, điện thoại di động liền rung động. Bà ấy nghe điện thoại mà sắc mặt càng lúc càng cứng ngắc.

" Kim Hyun Jung, con an bài chỗ ở tốt cho Ji Hyo trước đi." Dam Mi Sun dặn dò xong, sắc mặt thâm trầm: "Trở về Đại viện."

Gary cô đơn đứng ở trước cửa sổ, Chị Choi để ly nước xuống, trong lòng khẽ thở dài: " Gary, nhanh chóng uống thuốc đi." Gary vẫn đứng ở đấy cũng không nhúc nhích, Chị Choi mấp máy khóe môi, cuối cùng vẫn là không nói thêm gì nữa. Vừa mới xoay người liền nghe thấy hắn hỏi một câu.

" Chị Choi, những thứ thuốc kia cô ấy có mang theo hay không?"

"Có mang theo, có mang theo, tôi lấy hết thuốc ở trong nhà đều cho vào túi xáchcủa cô ấy." Chị Choi vui thầm trong lòng, Gary lại rơi vào trầm tĩnh.

Gary đưa tay gẩy gẩy bông hoa lan ở trước mặt, đôi mắt nheo lại càng thêm u ám, khóe miệng khổ sở khẽ động như có như không.

Chỉ chốc lát sau, điện thoại di động vang lên, hắn nhanh chóng cầm lấy, giọng nói có vẻ dồn dập: "Đã tra được chưa?"

"Gary, bọn họ đi Thượng Hải, nhưng mà không có lên máy bay." La Su Yun nhỏ giọng chỉ điểm: "Là Kim Hyun Jung đưa cô ấy đi."

Gary trong ngực buồn bực đau nhức một hồi, trong lúc lơ đãng đã vô tình ngắt mất một bông hoa lan. Trong miệng thì thầm: " Kim Hyun Jung."

"Còn một việc nữa, Song Jun hôm nay bị đột phát chảy máu não....."

"Hiện tại đang ở bệnh viện nào?"

"Quân tổng...." La Su Yun còn chưa nói hết câu, đầu dây bên kia đã truyền đến tiếng bíp bíp.

Gary như bị trúng tà mà lái xe vô cùng vội vàng gấp gáp.

**************************

Đến bệnh viện, hắn rất nhanh đã tìm được ngay phòng bệnh của Song Jun. Trên hành lang u ám, trước mặt hắn có một thân ảnh thon dài đang đứng ở đó, tựa như là đang đợi hắn đến.

Gary từng bước, từng bước đi đến trước mặt hắn ta.

"Cô ấy đâu?" Vừa mới mở miệng, đã nghe giọng nói của mình khàn khàn.

Kim Hyun Jung khoanh tay ở trước ngực, lạnh lùng nhìn vào hắn: "Đi rồi." Hắn ta đưa tay nhìn đồng hồ: "Lúc này chắc là đã hội họp được với Song Jin Ji."

Gary nhìn thẳng đến, bỗng dưng vung tay hung mãnh đánh tới một quyền.

Khóe miệng của Kim Hyun Jung đột nhiên nóng rực một hồi, đưa tay lau ngang, trên mu bàn tay liền vương lại một vệt máu đỏ. Hắn ta ngẩng đầu lên nhìn về phía Gary cười nhạt một tiếng: "Ca, Ji Hyo nhờ em gửi một lời đến anh."

"Kang Gary, cầu xin anh buông tha cho tôi, cả đời này vĩnh viễn đừng gặp lại." Ji Hyo khi nói ra những lời này đã kiên quyết nhiều như thế nào, hắn có thể nhìn ra được.

"Ca, trong lòng cô ấy đã không có anh."

" Kim Hyun Jung, chuyện của ta còn chưa tới lượt ngươi nhúng tay vào, cô ấy ở đâu?"

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ