Chương 68: Hụt Hẫng Vô Biên

182 11 0
                                    

Từ nay về sau, anh vì em mà thủ thân như ngọc.

Động tác của Ji Hyo cứng ngắc đang nhấc ấm nước lên, nước tràn đầy ra ngoài, câu nói kia thật sự đã làm cho cô sôi trào đến mức muốn nhảy xuống biển. Cô rung động, nhưng mà ngoại trừ rung động ra thì cô đã không còn dũng khí để quay trở lại.

Đã sớm mai táng đi tình yêu, còn có thể lấy cái gì để làm lại? Cô khổ sở bất đắc dĩ cong cong khóe miệng.

"Mẹ, nước tràn hết ra rồi." Song Hee Gun vội vàng lên tiếng.

Lúc Ji Hyo phản ứng kịp thì trên bàn đã đọng lại một tầng nước.

"Mẹ, làm việc thì phải toàn tâm toàn ý." Song Hee Gun nghiêm trang nói ra.

Ji Hyo thật là muốn mếu, Song Hee Gun nghiễm nhiên ra dáng một tiểu đại nhân. Ngày đó Song Hee Gun gặp Gary, buổi tối về nhà, cả người đều không còn giống như trước kia nữa. Trước khi đi ngủ, Ji Hyo có pha cho nhóc con một ly sữa. Lúc đi vào, liền chứng kiến nhóc ấy nằm sấp ở trên bàn, nghiêm túc vẽ tranh. Giữa bức tranh là một người đàn ông thân hình cao lớn, dưới ánh nắng sáng ngời, trải xuống một cái bóng thật dài, ở bên cạnh dắt một đứa bé, cảm giác thật ấm áp. Không khó để nghĩ ra được trong bức tranh của Hee Gun chính là ai.

Hee Gun cũng chỉ gặp qua hắn có hai lần, không nghĩ tới Gary đã đi vào tâm linh của nhóc con thật sâu. Lúc Hee Gun nói về hắn, Ji Hyo cảm thấy trong lòng mang một hương vị rất kỳ quái, vui sướng ngọt ngào, còn có cả ghen tuông nhè nhẹ.

"Mẹ, ba ba nói mình sẽ không bị trở thành người tàn tật, ba còn muốn dạy con đá banh." Hee Gun nhún nhún vai, ánh mắt có chút lạc lõng. Đứa nhỏ này bởi vì thể chất không tốt nên bình thường không thể vận động nhiều được. Nhìn thấy những đứa trẻ khác ở cư xá chơi đùa, nhóc con vĩnh viễn chỉ có thể ngồi ở một bên mà quan sát.

Xem ra Gary ở trong lòng nhóc con rõ ràng là có một hình tượng tốt. Ji Hyo liền cảm thấy quái lạ, Gary hiện tại đang nằm một chỗ, một cái chân đã bị bó thạch cao, hắn có chỗ nào mà làm được hình tượng tốt.

Ji Hyo do dự thật lâu mới lựa lời cẩn thận: " Hee Gun, thích ba ba không?"

Song Hee Gun tiếp tục tô màu, cũng không ngẩng đầu lên: "Thích."

Trực tiếp như vậy sao, Ji Hyo buồn bực: "Vì cái gì?"

Song Hee Gun quay đầu lại: "Ba Ba khi còn nhỏ rất là tuấn tú, ba ba được chơi với rất nhiều đồ chơi tốt. Ba ba nói con rất giống mình khi còn bé, xem ra con cũng rất tuấn tú."

Ji Hyo khô khốc giật giật khóe miệng, thì ra đây mới chính là sự thấu hiểu giữa đàn ông với đàn ông, thật là nông cạn.

***************************

Bệnh tình của Gary từ từ chuyển biến tốt đẹp hơn, không lâu sau đã được chuyển đến phòng bệnh bình thường. Nam Yoon đến thăm hắn, tự nhiên trêu ghẹo: "Cái này là vì đuổi theo bà xã mà cái mạng nhỏ cũng không cần. Gary, tớ chỉ là nói cậu giả bộ bị bệnh nan y, đâu có nói cậu đi vào chỗ chết đâu!"

Nhớ ngày đó khi Nam Yoon đuổi theo mang bà xã trở về, lúc đó Kim SuMin đã nhất quyết rời nhà trốn đi. Hắn sau khi đả thông tư tưởng mới nghĩ ra được một cách như vậy, SuMin đã mềm lòng, đến lúc nghe tin hắn sinh bệnh, quyết định sẽ trở về. Chỉ là về sau khi mặt hắn đã dày lên, chiêu này sẽ không còn phát huy tác dụng với mình nữa nên mới cống hiến cho Gary. Nam Yoon khẽ cười một tiếng.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ