Chương 8: Thiên Kim Lạc Lối

260 11 0
                                    

Ji Hyo nhẹ nhàng đưa mắt nhìn hắn, thời gian mài dũa người đàn ông ở trước mắt này càng thêm trầm ổn. Hắn là một người đàn ông xuất sắc, cũng khó trách... nhẹ nhàng mấp máy khóe miệng: "Đúng vậy, tôi sống vô cùng tốt."

Phụ thân xiềng xích vào tù, mẫu thân ung thư dạ dày mà ra đi, ca ca rời xa nơi chôn rau cắt rốn, cô một mình đơn độc chống đỡ những vùi dập tiếp theo. Cô khẽ nheo mắt lại, trong mắt đã hiện ra một tầng sương mù mỏng manh. Cuộc sống của cô từ lâu đã không có một chữ "tốt" nào có thể định nghĩa được.

Được hay không, giống như người uống nước ấm hay nước lạnh thì tự biết, ai cũng không có liên quan đến mà thôi.

" Song Ji Hyo, chuyện của cha cô là do chính bản thân ông ta gây ra." Gary quơ quơ rượu đỏ ở trong tay.

Tim Ji Hyo dừng lại, hắn hời hợt ở trước mặt cô mà nhắc tới cha của cô. Trong ngực một hồi đau nhói, ở cổ họng như bị thứ gì đó chặn lại: "Ừ, tôi biết rõ." Giọng mũi nặng nề, nhưng mà cô mới chính là mồi dẫn lửa.

Việc tự trách vẫn giống như một thanh kiếm sắc bén hung hăng xuyên thấu vào lòng của cô.

Gary đối với cô lạnh nhạt, chân mày nhăn lại, trầm mặc một hồi lâu: "Năm đó, đứa bé kia như thế nào?"

Ji Hyo vô thức nắm chặt cây đàn, xé quẹt một nụ cười, đôi mắt xinh đẹp yên lặng nhìn vào ngũ quan của hắn, nhẹ nói ra: "Đó chỉ là nói giỡn."

"Phải không?" Gary hơi cong môi một cái, cầm lấy chai rượu rót cho mình một ly, ung dung uống một ngụm. Lúc nhìn về hướng cô, ánh mắt bỗng nhiên bén nhọn: " Ji Hyo, cô cũng biết, Gary tôi chưa bao giờ chấp nhận bị lừa gạt."

Ji Hyo nghe vậy chỉ nhàn nhạt cười cười với hắn: "Kang tiên sinh, ngài đã quên là mình đã cho tôi mười vạn để tôi đi phá thai sao, tôi nếu đã cầm tiền, tất nhiên sẽ tuân thủ." Cô bỗng nhiên cong môi lên cười một lần nữa: "Huống chi, thật sự không có."

"Cha của tôi là đích thân Kang tỉnh trưởng đưa vào..." Ji Hyo hít một hơi thật sâu, có chút gian nan, đôi mắt nhìn qua ngọn đèn thủy tinh sáng chói: "Tôi có bất hiếu lần nữa cũng không thể đi sinh con cho kẻ thù được. Tôi sợ sẽ bị thiên lôi đánh."

"Dù sao, tôi vẫn là muốn cám ơn ngài, mười vạn kia đúng là đã giúp tôi không ít." Cô uốn cong khóe miệng, nỗ lực đè nén trầm trọng trong người để trở nên sáng rỡ.

Gary đón lấy ánh mắt của cô, trong lòng nhất thời cảm thấy phức tạp không ngờ. Năm đó người người đều nói hắn quá độc ác, năm năm này khi tỉnh mộng, hắn cũng sẽ mơ thấy cô, chỉ là vĩnh viễn dừng lại ở đêm đó.

Nghĩ tới cô bày hàng bán ở vỉa hè trong trời đông giá rét, đông lạnh đến phát run nhưng trên gương mặt nhỏ quật cường một nụ cười, nụ cười đó làm cho hắn hoảng hốt cảm thấy người này không phải là Ji Hyo của trước kia.

Ji Hyo thấy hắn lặng im, dè dặt hỏi: "Kang tiên sinh, xin hỏi ngài còn cần gì?"

Gary bỗng dưng quét mắt qua: "Cô và Muk Chang có quan hệ gì?"

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora