Chương 56: Đến Cuối Cùng, Cô Vẫn Là Khác Biệt Nhất

206 9 0
                                    

Kim Hyun Jung nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô, nói ra nhẹ nhàng như mây trôi nước chảy: "Tôi chỉ hy vọng là em đừng mãi ngăn cản tất cả mọi thứ ở bên ngoài trái tim."

Gió nhẹ thổi qua mái tóc của anh, Ji Hyo nhìn thấy vẻ chờ mong trong đôi mắt ấy, cổ họng của cô phát khô.

"Bất luận là tôi, hay là Gary." Anh nhẹ nhàng nói ra.

Trong không khí bay nhàn nhạt mùi hoa Sơn Chi, Kim Hyun Jung vẫn ngắm nhìn cô, ánh mắt trời hoa mỹ xuyên qua những tán cây dày đặc lan thành những điểm sáng nhu hòa, bên tai thỉnh thoảng truyền tới tiếng chim kêu ríu rít, là một khung cảnh bình yên.

Ji Hyo thở ra một hơi: " Kim Hyun Jung, anh có thể tìm được một người tốt hơn." Cô cong cong khóe miệng, có cảm giác không cách nào đối diện được ánh mắt của anh, liền quay đầu nhìn về phía trước: "Khoảng cách giữa chúng ta quá xa, không phải một hai bước là có thể vượt qua được."

"Em chỉ cần đứng yên ở đấy, tôi sẽ nhảy qua!" Kim Hyun Jung kéo tay của cô qua, ẩn nhẫn dùng sức, lòng bàn tay của anh ấm áp hữu lực, dứt khoát nói thẳng.

Ji Hyo lại giật mình một lần nữa.

"Khụ......." Đột nhiên ở phía sau bọn họ truyền đến một tiếng ho khan trầm thấp.

Hai người vừa quay đầu lại, liền chứng kiến Song Jun và hai ba người bạn cùng tuổi đang đứng ở đó, khóe miệng đều mang theo vui vẻ.

"Song thúc..." Kim Hyun Jung ngược lại phản ứng nhanh nhẹn ngay lập tức.

"Lão Song a, thật sự là có phúc nha....." Ánh mắt của mọi người cùng lướt qua Ji Hyo và Kim Hyun Jung, có chút trầm trồ tán thưởng: "Con rể nhà ông đã đến, chúng ta hẹn hôm khác vậy."

Song Jun nhìn vào Kim Hyun Jung, vui tươi hớn hở, ánh mắt đúng là hài lòng.

" Kim Hyun Jung, vào nhà ngồi một chút, lát nữa ở chỗ này ăn cơm. Ji Hyo, nhanh đi mua thức ăn đi."

"Cha..." Ji Hyo kêu lên.

"Song thúc, con hôm nào lại đến sau, chẳng qua lúc này vẫn còn một chút công việc chưa có xử lý xong." Kim Hyun Jung cũng không muốn ép buộc Ji Hyo.

"Cũng được, lần sau lại đến nhé." Song Jun gật gật đầu.

*****************************

Về đến nhà, Song Jun cao hứng hát một đoạn nhạc, Ji Hyo và Kim Hyun Jung nếu là tiến tới thì ông cũng coi như đã không phụ lòng vợ mình. Song Jin Ji đứng ở trước đại sảnh, liên tục nói chuyện điện thoại, âm thanh lạnh lùng, là một bộ dáng kiêu căng.

Song Jun nhìn vào bóng lưng của anh, trong lòng từ từ trầm xuống. Song Jin Ji nói chuyện điện thoại xong, trong phòng khách lúc này cũng chỉ có hai cha con bọn họ. sau khi trở về, hai người còn chưa có nói lời nào.

" Song Jin Ji, vừa rồi đối tượng của em con đã đến đây." Ông ấy bình tĩnh nói ra nhưng không thể che đi hết vui vẻ của mình.

Song Jin Ji nhàn nhàn đáp lại một tiếng, bày tỏ rằng đã biết rồi.

"Đứa bé kia cha thấy cũng không tệ lắm, đối với em của con cũng rất tốt......"

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ