Chương 39: Cam Kết

221 11 1
                                    

Ji Hyo hốt hoảng mà cười, ánh mắt lướt qua dĩ nhiên đã mang theo biến đổi: "Anh tại sao không chết đi?!"

Gary nhướng mày lên, cũng xem như bình tĩnh, chỉ là ánh mắt sắc kia so với bình thường đã tối đi hơn một chút.

Ji Hyo hung hăng nắm chặt tay lại, trong lòng đau như đã tê rần, giọng nói không có lấy một chút nhiệt độ: "Cùng anh ở một chỗ phải bao lâu?"

Gary động đậy khóe môi đã khô khốc, bao lâu ư? Hắn bây giờ mới nghĩ tới, đây là lần đầu tiên hắn muốn ở cùng một chỗ với một người, nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ ra người đó sẽ là Ji Hyo.

"Tôi không thể nói ra một khoảng thời gian cụ thể." Giống như La Su Yun đã nói, bây giờ hắn ngay cả chính mình cũng đều không hiểu được.

Ánh mắt của cô trong thoáng chốc đã trống rỗng, tuyệt vọng và thất lạc, cũng do trong phòng bệnh máy điều hòa đã chỉnh nhiệt độ thấp làm cho khí lạnh tràn thẳng vào trong quần áo của cô. Cô co người lại, mái tóc thẳng run lên, toàn thân hầu như cũng phản ứng mạnh mẽ.

" Gary, anh thật sự rất hèn hạ." Giờ phút này, tất cả mọi cảm xúc đều bị hắn lấy đi sạch sẽ, cô còn dư lại cái gì, chỉ là một thể xác đã trống trơn mà thôi.

"Nếu như có thể, tôi tình nguyện để mình biến mất trong trận tai nạn xe kia." Cô cúi thấp đầu, ánh mắt yên ắng, ảm đạm không một tia sáng.

Gary trừng lớn đôi mắt: " Ji Hyo, em nếu như muốn chết, thì cứ chờ xem Song Jun chết ở trong ngục đi!" Hắn đe dọa nhìn qua cô.

Một câu nói đó của cô tất nhiên đã làm cho hắn không yên lặng được. Gary cố gắng áp chế cơn giận và cả sự bàng hoàng của mình. Mười ngón tay của Ji Hyo gắt gao níu lấy khăn trải giường trắng như tuyết.

Không có được câu trả lời, Gary đưa tay nâng cằm của cô lên, bức bách cô nhìn vào hắn: " Ji Hyo, em có nghe thấy không! Em nếu như muốn chết, tôi quyết sẽ làm Song Jun chết cùng em." Hắn nói ra từng chữ, hơi thở bén nhọn.

Ji Hyo nhìn vào gương mặt căng thẳng của hắn, trong mắt là tức giận xen lẫn với lo lắng. Cô bất ngờ sợ hãi, Gary không hiểu được cô, làm sao lúc này cô lại muốn chết được.

Cô hơi cong môi lên, khóe miệng hơi hé ra: "Tôi đồng ý với anh. Nhưng mà...." Lời nói đã xoay chuyển: "Tôi muốn anh tự tay viết xuống cam kết."

Gary khiếp sợ, nhìn cô không chớp mắt, nhìn thấy thần sắc của cô đang dần dần bình tĩnh lại, còn lực đạo trong tay của hắn lại vô thức tăng lên, hắn nghiến răng nghiến lợi hỏi ra: "Em cứ như vậy mà không tin tôi?"

Ji Hyo chỉ cảm thấy cằm rất nhức mỏi, cô cắn môi: "Tin tưởng anh? Gary, cho đến hôm nay, anh còn muốn tôi tin tưởng anh như thế nào? Tin anh đang ép buộc tôi ở cùng một chỗ là để yêu tôi? Anh đừng nực cười như vậy. Gary, tôi đồng ý yêu cầu của anh, đến khi nào cha tôi được ra tù thì tôi liền ở cùng anh!"

"Tôi chỉ tin tưởng giấy trắng mực đen." Cô khó khăn nói ra, cũng không nhìn vào Gary nữa.

Gary nghe từng lời cô nói, bàn tay từ từ buông ra: "Bắt đầu từ hôm nay, liền chuyển đến chỗ của tôi."

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ