Chương 53: Ca Ca Trở Về

237 10 0
                                    

Trong hai mươi lăm năm của Ji Hyo, có ba sự việc mà cô mãi mãi khắc thật sâu vào trong trí nhớ. Một lần là Gary muốn cô bỏ đi đứa con. Một lần là bị xảy ra tai nạn xe cộ. Còn một lần nữa chính là...

***************************

Hoa Sơn Chi trong sân đã nở rộ, hương thơm thanh nhã tràn ngập cả hoa viên, có lẽ vì sinh ra vào mùa hè nên cô yêu thích tất cả các loài loa trong mùa này.

Gary pha một bình cà phê, cô nghe thấy hương thơm nồng đậm, nhịn không được mà cũng muốn lấy cho mình một tách. Vừa mới bưng lên miệng, Gary đã đưa tay giữ lại: "Dạ dày không tốt, uống cà phê làm gì." Giọng nói của hắn nhẹ nhàng ôn nhu.

Ji Hyo thất thần trong chốc lát, nhìn vào hắn nhưng cũng không nói thêm gì nữa.

Gary đi vào trong bếp, bưng ra một chén canh màu đen: "Ừm, em uống cái này đi."

Ji Hyo cong miệng lên, Gary chấp nhất như thế, rốt cuộc là vì cái gì đây? Hắn sẽ không thật sự muốn mình sinh cho hắn một đứa bé đấy chứ? Cô nhàn nhạt kéo khóe miệng ra, chỉ khẽ nhìn chén canh đang bốc hơi nóng.

Bây giờ cô hầu như không còn đối nghịch với Gary nữa, hai người chung đụng cũng xem như hòa hợp.

Chỉ là, tất cả đều là giả.

HaNa đi nhà trẻ, Gary cho bé con học ở một nhà trẻ quốc tế, nhìn thấy số tiền học phí kia, Ji Hyo chỉ biết đau lòng chậc lưỡi. Hiện tại không có việc gì, cô bắt đầu vẽ tranh trở lại, nỗi lòng tùy tiện phác họa bằng vài đường nét. Đợi đến khi cô kịp hoàn hồn phản ứng, trên mặt nhất thời biểu hiện vẻ bực bội, "cạch" một tiếng, cô mạnh mẽ đóng bản vẽ lại.

Gary khó hiểu nhìn sang.

Tim đó đột nhiên hẫng đi một nhịp, đúng lúc này điện thoại liền vang lên, cô nhìn lướt qua dãy số, đồng tử trong mắt bỗng dưng biến đổi: "Alo..."

...

Tay trái của cô bất ngờ bám chặt một góc trên ghế sô pha, khóe mắt nhất thời ánh lên ngấn lệ, hít sâu một hơi để quyết tâm dằn lòng lại, cô chỉ nhẹ nhàng nói ra một chữ: "Được." Cả người dù đã kiềm chế nhưng vẫn run rẩy không ngừng.

Gary liếc nhìn cô một cái, nhẹ giọng hỏi ra: "Làm sao vậy?" Khép lại văn kiện, đợi chờ một chút cũng không có được câu trả lời của cô, ánh mắt của hắn ảm đạm xuống, muốn tìm đề tài để nói chuyện nhưng lại bắt đầu không nổi.

Cô đã nghe thấy câu hỏi của hắn, nhưng cuống họng lại khô khốc không biết nên nói cái gì, ngón tay chỉ siết chặt lấy điện thoại, từ từ nhìn qua hắn: "Là Mi Rea, cậu ấy ngày mai muốn tôi tới đón ba xuất viện."

Gary nghe được cô cũng chú ý đáp lại mình, tâm tình vô thức trở nên khá hơn, lập tức ngồi xuống sát bên cạnh cô, mỉm cười một tiếng, trong mắt đúng là chỉ có ôn nhu: "Chờ cha em xuất viện, chúng ta ra nước ngoài du lịch, chỉ có hai chúng ta thôi."

Ji Hyo ngắn nhìn ánh mắt của hắn, khẽ nhếch miệng, cười cười mà nghiêm túc nói ra: "Được lắm."

Gary được cô mỉm cười mà giật mình, một hồi lâu mới phản ứng được, nhịn không được mà hôn nhẹ lên khóe miệng của cô. Ji Hyo hơi lùi lại, nhưng chính là như vậy Gary mới càng muốn trêu chọc cô. Kiềm lòng không được mà thăm dò vào bên trong quần áo, từ từ vuốt ve, mấy ngày nay tựa hồ như đã có chút da chút thịt so với thời gian đầu mới đến đây, thật tốt.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ