Chương 67: Dầu Gì Hắn Cũng Là Cha Của Con Cô

233 11 0
                                    

Trong tim Ji Hyo đột nhiên bị thứ gì đó giữ lại, vội vàng dồn dập, một khắc đó cô thậm chí đã cảm thấy trái tim đều muốn nhảy ra ngoài. Đầu óc một mảnh trống rỗng: "Anh ta làm sao vậy?", những lời này đã dâng lên tận cuống họng mà lại không thể nói lên thành lời.

" Gary làm sao vậy?" Dam Mi Sun ngay cả giày cũng không mang, liền xông lên: "Làm sao vậy hả?"

Kang Hee Sun thở gấp một hơi, giữa chân mày mày đúng là vui sướng: "Mẹ, Ji Hyo, Gary đã tỉnh lại."

Hai tay của Ji Hyo đan vào nhau quá chặt, cô cảm thấy sau khi khôi phục được thính lực, ngoại trừ một tiếng "Mẹ" mà Hee Gun gọi thì đây chính là câu nói tuyệt vời nhất mà cô nghe được, anh ấy đã tỉnh, đã tỉnh lại rồi. Ji Hyo thở ra một hơi thật sâu, khóe miệng không kiềm được mà cong lên.

Từng tia nắng chiếu vào, trước mặt là một cảnh tường sáng.

" Hee Gun, HaNa ..." Cô nhẹ nhàng dắt tay hai đứa bé, đi tới cửa.

Ánh mắt của Kang Hee Sun vẫn luôn dừng lại ở trên người của cô, cô ấy dịu dàng cười: "Đi thôi..."

Bước chân của Ji Hyo dừng lại: "Hee Sun tỷ, tỷ mang mấy đứa nhỏ đi đi, em không đi."

Ánh mắt của Kang Hee Sun đảo một cái, lúc này có gì đó không ổn phải không. Lúc Gary vừa mới tỉnh lại, trong miệng không phải câu đầu tiên nói ra là gọi tên cô sao? Nhưng mà mặc kệ đi, Kang Hee Sun nhanh chóng xoay chuyển: "Tỷ mang mấy đứa đi, hay là em ở bên ngoài chờ tỷ. Lát nữa mấy nhóc thăm Gary xong, em liền đón về, em thấy thế nào?"

Kang Hee Sun thấy cô một vẻ do dự, lập tức cúi người xuống: " Hee Gun, HaNa, ba của các con đã tỉnh lại..."

Hai đứa bé trong nháy mắt đều ngẩng đầu lên nhìn vào Ji Hyo: "Mẹ, chúng ta nhanh đi đi." Bàn tay nhỏ bé dường như có đầy năng lượng, giữ chặt lấy Ji Hyo đi về phía trước.

Kang Hee Sun lắc lắc đầu cảm thán, Ji Hyo đã không còn hận hắn, so ra thì cũng là còn yêu hắn.

Người đàn ông kia ngàn vạn lần đừng có làm tổn thương lòng phụ nữ, một khi đã đau thấu tim, để quay đầu lại thật sự là khó khăn.

**********************

Ji Hyo đang dụ dỗ hai đứa bé tự đi vào, Kang Hee Sun nhìn nhìn cô: "Đã đến nơi này mà không tiến vào xem một chút sao?"

Ji Hyo bỗng nhiên siết chặt tay, vẻ mặt trông có vẻ bình tĩnh: "Không được. Để cho Hee Gun thấy anh ta, anh ta sẽ hiểu."

Kang Hee Sun đã đưa được cô tới nơi này, chỉ cách một cánh cửa nhưng dường như đã cách xa cả một ngọn núi. Cô ấy thầm than thở: "Vậy tỷ đi vào trước."

Ánh mắt của Gary không chớp nhìn ra cửa, Kang Hee Sun đi vào: "Đừng nhìn nữa, sớm biết có ngày này thì lúc trước cần gì phải như thế. Gary, ngươi nếu không phải là đang nằm ở trên giường, tỷ không phải là cho ngươi một trận cho chừa là không được mà. Em đã làm tổn thương người ta phải không?" Kang Hee Sun lúc mới học sơ trung đã xuất ngoại, gặp được chồng của mình ở đó nên trên cơ bản là đều sống ở nước ngoài.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ