Chương 26: Vết Sẹo

254 11 2
                                    

Thời gian đếm được trên đầu ngón tay lại vô tình lặng lẽ trôi qua.

Ji Hyo vừa đem một phần thiết kế sản phẩm nhẫn giao cho Kim Hyun Jung. Từ giây đầu tiên Kim Hyun Jung cầm lấy bức tranh, đáy mắt ngạc nhiên mừng rỡ chợt lóe lên rồi biến mất.

"Rất đẹp." Kinh ngạc đồng thời là tin phục.

Ji Hyo nghe xong chỉ cười nhẹ một tiếng, trong nét vui vẻ có tỏa khắp một cảm giác thỏa mãn nhè nhẹ: "Không biết còn có chỗ nào cần chỉnh sửa không."

Ánh mắt của Kim Hyun Jung chuyển qua một cái, nhẹ nhướng nhẹ mi: "Tôi nhớ được đã nhìn thấy một tác phẩm của một nữ sinh học đại học năm nhất. Cùng với bản thiết kế này có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kỳ diệu. Chỉ là bây giờ nhìn lại, cũng là chiếc nhẫn nhưng tình cảm biểu đạt lại không giống nhau."

Ji Hyo âm thầm chột dạ, rất nhanh sau đó lập tức xua tan ngay, ung dung nói ra: "Không cùng một thời điểm, ý nghĩa của chiếc nhẫn tự nhiên sẽ không còn giống nhau, có thể lý giải như vậy. Người thiết kế lúc tuổi còn trẻ chưa hiểu yêu là gì, bây giờ đã hiểu." Giọng nói của cô có chút mờ ảo không rõ. Cô đối với một tình yêu tốt đẹp chính là ảo tưởng, cho tới bây giờ chỉ mong làm bạn bè.

Kim Hyun Jung gật gật đầu, nhớ tới năm ấy hắn vè nước đã tham dự, làm khách quý trao giải thưởng, lần đó là một cuộc thi lớn. Cô bé này đứng trên sân khấu, tự tin trình bày ý tưởng tác phẩm của mình, trong mắt là ánh sáng long lanh, tựa hồ như đang nói về một tình yêu ngọt ngào.

Mà nay, cô gái đứng ở trước mặt hắn tựa hồ như đã hoán thai chuyển cốt, tất cả những hào quang trong mắt đều đã chôn giấu thật sâu.

*****************************

Đúng giờ tan tầm, lúc Ji Hyo theo làn sóng người đi ra, từ rất xa đã nhìn thấy Muk Chang dừng xe ở phía trước. Cô bất đắc dĩ thầm cảm thán.

Quả nhiên là khi cô còn cách xe năm bước chân, anh đã đẩy cửa xuống xe.

Cô có chút thấp thỏm, sợ là lại xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn. Chỉ có thể cứng đầu, hướng về Muk Chang từng bước, từng bước đi tới. Quả nhiên ở sau lưng có vô số ánh mắt dồn tới đây.

"Làm sao anh tới đây?"

"Lên xe trước đi."

Chiếc xe chậm rãi chạy, Muk Chang cầm lấy một túi bánh bích quy đưa cho cô. Ji Hyo nhìn thoáng qua, là loại bánh bích quy nhỏ nhập khẩu, trong lòng không phải là không cảm động.

"Nhớ lần trước đã nói với em là có một buổi triển lãm tranh."

Ji Hyo nếm thử một miếng, ngọt ngào, hương vị không có thay đổi một chút nào: "Của ai?"

"Cứ đi tự nhiên sẽ biết." Muk Chang nhìn vào cô.

"Sau khi triển lãm tranh kết thúc, có một buổi tiệc mừng."

Em có thể không tham dự tiệc ăn mừng được không?" Trong lòng cô đối với tiệc tùng có cảm giác bài xích mãnh liệt.

Muk Chang cười nhẹ một tiếng: " Ji Hyo, chỉ là đi cùng với anh thôi." Trong ánh mắt của anh có vẻ quyết tâm kiên định: "Dẫn em đi thử y phục trước đã."

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ