Chương 21: Hồi Ức

225 13 0
                                    

"Như vậy là có ý gì?" Giọng nói của Ji Hyo không lớn cũng không nhỏ, cô đã không biết nên nói gì nữa. Cô tự cho là mình chưa từng mắc nợ Gary dù chỉ là một chút. Nếu quả thật có điều gì cần phải xin lỗi hắn, chỉ duy nhất là khi hắn đồng ý đính hôn với cô.

Nhưng mà, hôn ước đã sớm được hủy bỏ, hắn cũng không có cưới cô. Gary chỉ lạnh lùng như vậy ngồi ở đó nhìn vào bóng lưng của cô, không nói một lời.

Ji Hyo cười nhẹ một tiếng, không nói gì nữa, kiên quyết nhấc chân lên bước đi, khó khăn bước ra ngoài cửa. Rất nhiều năm, cô đau khổ ở phía sau chờ đợi hắn, lại vĩnh viễn đổi lấy được là một ánh mắt lạnh lùng, thậm chí ngay cả một ánh mắt cũng không có. Cô bây giờ tất nhiên cũng sẽ không yêu cầu xa vời.

Trong nháy mắt cánh cửa đã đóng lại, Gary giống như con sư tử đang nổi điên: "Cút!"

Tiểu hộ sỹ đã sớm sợ hãi, hai chân run run, bây giờ đôi mắt của cô ấy trở nên hồng hồng, bối rối vội vàng chạy ra ngoài.

*************************

Ban đêm, Gary từ bệnh viện đi đến một câu lạc bộ tư nhân, buổi tối là thời điểm mê loạn. Gương mặt của hắn lạnh lùng, vừa vặn gặp phải mấy người bạn trong ngày thường vẫn chơi chung: "Kang thiếu, tay bị làm sao vậy?"

Mọi người nhìn thấy tay của hắn bó bột thạch cao, hơi kinh ngạc.

Gary không nói gì, cầm lấy một ly rượu Whiskey uống ngay một ngụm. Mọi người hai mặt nhìn nhau, một người nói ra: " Gary, chuyện tốt của cậu và Jang gia sắp tới rồi phải không?"

Một câu hỏi này mấy người bọn họ đều mang một bộ dáng thấu hiểu.

"Ông chủ của Jang gia muốn thăng tiến sao?"

"Người ta bây giờ phải nắm lấy cơ hội chứ. Lúc nấy nếu không phải là Song gia..." Lời nói mới được phân nửa, người đó đột nhiên im lặng.

Chuyện này mặc dù không phải là điều luẩn quẩn cấm kỵ gì nhưng mà mọi người chưa bao giờ nhắc tới sự kiện đó ở trước mặt Gary. Ánh mắt của Gary càng lúc càng lạnh.

Trong bọn họ cũng có người tận mắt chứng kiến đêm hôn đó vào mấy năm trước, vô tình của Gary bọn họ cũng đã được lãnh ngộ. Hắn nhẹ động đậy khóe miệng: "Tôi đi về trước, đêm nay tôi còn có việc."

Tay của hắn không được tốt nên không có lái xe. Màn đêm yên tĩnh, cả người hắn có chút mệt mỏi, tùy tiện đứng bắt một chiếc taxi. Lúc này, giao thông ở thành phố C một đường thông thoáng.

Tài xế hỏi: "Đi đâu?"

Hắn lặng yên trong chốc lát, vô thức nói ra: "Đại học C, cổng phía đông." Sau khi nói ra, ngay cả chính mình cũng kinh ngạc.

***************************

Hơn nửa tiếng sau đã chạy tới nơi.

Cảnh tượng lúc hơn chín giờ. Lúc này sân trước vẫn như xưa, lác đác có vài sinh viên đi qua.

Bước chân của hắn vô thức đi đến "Cửa Hàng Tiểu SaRang." Lúc này cửa tiệm đã treo lên thẻ bài đóng cửa. Chân mày của Gary run run.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ