Chương 24: Một Tay An Bài

203 12 0
                                    

Khi đang bốn mắt nhìn nhau, Ji Hyo vội vàng dời tầm mắt đi trước. Bà Kang đã đến bệnh viện, hắn xuất hiện ở nơi này cũng chẳng có gì lạ.

Han Mi Rea mua cháo trở lại, nhìn thấy Gary, cô ấy trực tiếp lướt qua hắn: "Ăn chút cháo cho ấm bụng đi. Để tớ ôm con bé cho."

"Tớ không muốn ăn. Cậu ăn trước đi."

Gary từng bước từng bước đi tới, Ji Hyo cúi đầu, Han Mi Rea trực tiếp coi hắn là không khí.

" HaNa, làm sao vậy?"

Rốt cuộc ở bên hắn mấy ngày, cũng chỉ có đứa nhỏ là có thể bỏ xuống tất cả với hắn: "Thúc thúc, HaNa đau."

Gary nhăn chăn mày, bàn tay vươn tới thái dương của HaNa, ở chỗ vết thương nhẹ nhàng vuốt ve.

Ji Hyo không nói gì. Bầu không khí có chút kỳ lạ.

Điện thoại trong túi áo của cô đột nhiên vang lên, cô không có tiện tay (đang ôm HaNa). Han Mi Rea vội vàng giúp cô lấy ra, đưa mắt nhìn tên người gọi hiển thị ở trên màn hình, ánh mắt của cô ấy có chút ngập ngừng, sau đó đã bấm nút nghe cho Ji Hyo.

" Ji Hyo ..."

" Muk Chang." Cô nhẹ nhàng gọi tên của anh. Thật sự là một cảnh tượng tức cười. Gary ở gần trong gang tấc, cô không nói một lời, lại cùng với một người đàn ông khác cách ngàn dặm xa xôi trò chuyện.

Mày kiếm lạnh lùng sắc bén của Gary bỗng nhiên căng thẳng, liền đứng lên, quanh thân toát ra lãnh ý khó hiểu, xoay người mà đi.

"Thúc thúc tức giận." HaNa nhỏ giọng nói ra.

" Muk Chang, có chuyện gì không?"

"Em đang ở đâu?" Muk Chang lúc này đang đứng ở trong một tòa nhà cao tầng. Một ngày hội nghị làm anh mệt mỏi, nhắm mắt lại, trong đầu bỗng dưng nghĩ tới cô. Cô ở Tinh Thành thế nào? Đồng nghiệp có làm khó cô hay không? Nhất là Gary đi làm có gây khó dễ gì hay không?

"Em ở bệnh viện..." Lời còn chưa nói hết, điện thoại của cô liền tối thui.

"Điện thoại lại hư rồi." Ji Hyo bất đắc dĩ hướng đến Han Mi Rea cười nhẹ: " Mi Rea, gọi một cuộc cho Muk Chang để cho anh ấy đừng lo lắng."

Han Mi Rea rủ mắt xuống: "Trở về rồi hãy gọi, điện thoại di động tớ không mang." Trong lòng cô ấy muốn thử dò xét một chút.

Rất nhanh sau đó, khi bác sỹ và y tá đi đến trước mặt hai người, Ji Hyo và Han Mi Rea quả thực hơi khó hiểu không thể giải thích được.

"Song tiểu thư, phòng bệnh đã chuẩn bị xong, trong chốc lát sẽ có bác sỹ làm kiểm tra cặn kẽ cho đứa bé."

"Có phải là các người đã nhầm rồi hay không?"

"Xin mời đi theo tôi." Bác sỹ hòa nhã khách khí nói ra.

Ji Hyo bật cười, vậy mà khi mẹ của cô bệnh nặng, cuối cùng cô còn phải quỳ xuống dưới chân bác sỹ, khóc lóc cầu xin bọn họ làm phẫu thuật cho mẹ của mình. Những gương mặt lạnh lùng đó cả đời này cô cũng sẽ không quên.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ