Chương 64: Hee Gun Có Nhớ Ba Ba Không?

249 10 0
                                    

Ji Hyo nằm thấy một giấc mơ rất dài, chiếc bóng nặng nề không ngừng quấn quanh lấy cô. Trong mơ đều là Gary, hắn của trước kia, hắn của hiện tại, cuối cùng hình ảnh dừng lại ở vụ tai nạn xe cộ kia. Hắn giữ chặt lấy tay của cô, đôi mắt hẹp dài tràn đầy khẩn trương và lo lắng, chỉ là đến cuối cùng khóe miệng kia lại mang theo một nụ cười yên tâm.

Hắn hét lên: " Ji Hyo, coi chừng......." Nhưng lời này tựa như đã phá vỡ không gian, vang vọng bên tai của cô. Cô há hốc miệng kiệt lực gọi to tên của hắn, khí lực như bị rút đến tận cùng, nhưng chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn bị kéo lê trên không trung thành một đường vòng cung, văng đi rất xa.

Một khắc kia, trong lòng cô, ở nơi sâu thẳm nào đó như bị một đôi bàn tay vô hình hung hăng tóm chặt, càng lúc càng đau.

" Gary ... Gary ..." Trong giấc mộng, cô đã bất an kêu lên tên của hắn. Trong đầu của cô chỉ quanh quẩn từng lời hắn đã nói, hắn muốn cùng cô ở một chỗ. Cô thương hắn, yêu hắn đã nhiều năm như vậy, sớm đã khắc sâu vào trong xương máu. Nhưng cô cũng hận hắn, cô cảm thấy rất đau, trong tim, trong suy nghĩ đều là đau đớn,

Thứ cảm giác mâu thuẫn giằng co đó khiến cho cô muốn được chết đi ngay lập tức.

Song Jin Ji ngồi ở mép giường, đôi mắt đỏ ngầu, ở cằm rõ ràng có thể thấy được râu đã mọc ra lởm chởm: " Gary rốt cuộc có cái gì tốt? Đã nhiều năm như vậy, đã trải qua nhiều chuyện như vậy, làm sao em vẫn lại nhớ tới hắn. Ji Hyo, em quá ngốc rồi..."

Ở trước tình yêu, kẻ ngốc rất nhiều, chỉ là muốn nói một câu "thân bất do kỷ" (bất đắc dĩ), làm cho bao nhiêu người phải thương xót.

Cửa phòng bệnh mở ra, Song Jun mang theo hai đứa bé đi tới. Trong mắt HaNa đã rưng rưng nước mắt, hai đứa bé cũng nghe được Song Jun nói chuyện điện thoại, nói là mẹ bị xảy ra tai nạn xe cộ.

Gương mặt của Song Hee Gun không chút thay đổi đứng ở đầu giường, ngắm nhìn Ji Hyo, đột nhiên đưa tay ra, từng cái từng cái nhẹ xoa xoa thái dương của cô: "Lúc con ngã bệnh, má Tang đều vuốt trán con như thế này, con liền không khó chịu nữa. Người phải nhanh khỏe, con sẽ gọi người là mẹ. Má Tang cho con xem qua rất nhiều hình của người, kỳ thật, người so với trong hình còn xinh đẹp hơn..." Hee Gun thì thầm nói ra, nhón chân lên áp vào bên tai của Ji Hyo: "Mẹ... con là Hee Gun, con vẫn luôn rất nhớ người."

Ai nói nhóc con là một đứa trẻ thì không hiểu chuyện, mẹ của nhóc thương nhóc. Chỉ là nhóc ta nhất thời không biết nên làm thế nào để tiếp nhận, nên đã luôn lạnh nhạt. Nhóc con thích Ji Hyo bế, thích Ji Hyo ôm mình ngủ, thích Ji Hyo kể cho mình nghe những chuyện cổ tích ngây thơ kia... Có như vậy, nhóc ấy mới cảm nhận được là mẹ của mình đã trở lại, cô thật sự là mẹ của nhóc.

Song Jun đỏ mắt lên, mặc dù Ji Hyo không có bị thương, nhưng Gary lại gặp nghiệt quá lớn. Đây là nhân quả tuần hoàn sao? Số mệnh của người ta, có quá nhiều chuyện không ngờ đến được.

Ji Hyo cảm giác được trên mặt thoáng qua gió mát, bên tai của mình không ngừng truyền đến một giọng trẻ con trong trẻo, hết lần này đến lần khác đều gọi "Mẹ...", trong lòng chua xót dần dần dâng lên đầy ngực.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ