Chương 18: Thỏa Hiệp

248 12 0
                                    

Ji Hyo chỉ cảm thấy bên tai nổ vang một hồi, máu của toàn thân như thể hướng dâng lên tận não. Cô đưa lưng về phía hắn, một khắc đó trong lòng tuôn ra ngàn vạn loại tâm tình, phẫn nộ, khổ sở, bất đắc dĩ... làm cho cô khó chịu mà hô hấp cực khổ, cả người dường như đang lâm vào trạng thái hấp hối. Đó là một loại cảm giác so với thất vọng còn đau hơn, chính là tuyệt vọng trong tim.

Gary không hề chớp mắt nhìn vào bóng lưng suy yếu của cô, từng bước từng bước đi đến phía sau cô.

Đi đến mới phát hiện thân thể của Ji Hyo đang vì gượng ép mà phát run, gương mặt của cô khuất sáng, hắn nhìn thấy làn mi thật dài đang nhẹ nhàng rung động. Cô giống như đang liều mạng ẩn nhẩn, khóe miệng trắng bệch đang mấp máy vài cái hắn mới nghe rõ tiếng nói của cô: "Điều kiện?" Chỉ hai chữ rất nhỏ kia mà lại nặng nề nện vào trong lòng của hắn.

Ji Hyo nắm bàn tay lại thật chặt, khớp xương tinh tế lồi ra, một lát sau cô xoay người một cái: "Tôi nếu như không đáp ứng thì sao." Cô đã từng vì hắn mà để kiêu ngạo của mình xuống thấp nhất trước mắt mọi người, hắn không cần quan tâm. Bây giờ lại cùng cô nói điều kiện, Ji Hyo đột nhiên cảm giác được cuộc sống thật sự là hay thay đổi.

Gary tiến về phía trước một bước, nhìn chằm chằm vào cô: "Tùy cô. Nếu như cô bằng lòng để Han Woo sống ở trong tù tám năm mười năm, tôi cũng không sao cả."

Hắn nhàn nhạt nói, thật giống như đang nói đến nỗi đau của một con kiến hôi không có quan hệ gì.

Ji Hyo nở nụ cười, ánh mắt trong suốt lóe sáng: " Gary, tôi vẫn nghĩ anh là vô tâm. Nhưng mà bây giờ tôi mới phát hiện mình sai rồi." Cô cười nhạo một tiếng, trong đoi mắt đen như đại dương mênh mông yên lặng: "Anh quả thực là cặn bã."

Gary mi tâm một đám, bỗng chốc cười một tiếng, làm như không có nghe được câu mắng chửi của cô: "Cô có thể cự tuyệt."

"Tôi cự tuyệt." Ji Hyo kiên định nói.

Gary nhẹ nhàng nhún nhún vai: "Đương nhiên, cô có lựa chọn của mình." Hắn chao đảo bước đi qua một bên ngồi xuống, hai chân vén lên, giống như vô tình nói ra: "Cố ý đả thương người, hút thuốc phiện, buôn lậu thuốc phiện, xem ra mười năm hình như hơi ngắn."

Mười ngón tay của Ji Hyo đâm thật sâu vào da thịt, nhưng cô lại không cảm thấy được một chút đau đớn. Cô nhìn qua người ở trước mắt, người này quả thực là ma quỷ.

Trầm mặt trong chớp mắt.

Cô rốt cục cũng cúi đầu xuống, một giọt nước mắt lạnh buốt thuận thế mà rơi: "Điều kiện gì?"

Gary hình như đã sớm biết rằng cô sẽ đáp ứng: "Đến Tinh Thành đi làm."

Tiếng nói vừa dứt, Ji Hyo mạnh mẽ ngẩng đầu nhìn hắn, trong mắt đúng là không thể tưởng tượng nổi.

"Như thế nào? Chẳng lẽ cô có đề nghị khác về hắn, nói một chút xem, tôi có thể suy nghĩ."

"Vì cái gì?"

"Tôi chỉ vì cần nhân viên mà thôi."

Đôi mắt hắc bạch phân minh của Ji Hyo nhìn hắn, cô không tin.

[Chuyển Ver MondayCouple] Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ