FAQ

Hi sa mga naka rating na sa dulo. Kung nababasa mo man ito ay malamang ay tapos mo nang mabasa ang Z:TLOA maliban nalang kung trip mo lang talagang unahin ang dulo para sumilip sa Epilogue. But seriously guys wag kayong sumilip dito para lang to sa mga tapos nang mabasa ang Z spoiler alert. I already warned you

Gusto ko lang sanang sabihin na salamat sa pag babasa ng story na 'to. This is actually my second finished novel. At masasabi ko na talagang nag enjoy akong gawin to kahit na may mga times na iniisip ko na what if hindi ko nalang ipag patuloy ang pag susulat dito. Pero dahil nga may motto ako na "Sinimulan mo kaya matuto kang tapusin." Kaya tinapos ko na. Bwahaha.

1. May book 2?

-Hindi pa sumasagi sa utak ko na gumawa ng book 2. Pero i-aannouce ko naman kung meron. Baka sa wattpad wall ko nalang i-aannouce o di kaya sa fb account ko.

FB: Heyzel Mirdle

-And by the way, mag kakaroon ng cameo appearance ang Z sa isang kong story na THE GAME OF PAWNS at malaki ang gagampanan nila doon. Kung gusto nyong mabasa yun pwede nyong bisitahin ang wattpad profile ko.

Just search: Aii_zel.

2. Sino ang naka tuluyan ni Leo?

-AKO sagittarius din naman kasi ako kaya pag tya-tyagaan nalang nya ako. Charot sa special chapter tignan natin kung nagkaroon ba sya ng special someone o talagang hindi sya naka move on kay Saigie.

3. Mag kakaroon ba ng story yung mga anak nila?

-Still thinking din. Pero kung gusto nyong malaman kung magkakaroon basahin nyo yung THE GAME OF PAWNS.

4. Nag layag ba yung iba pang love team sa Z?

-Read the special chapter tyaka yung THE GAME OF PAWNS.

5. Ilan ba ang naging anak nina Saigie?

-Read the Special chapter and The game of pawns.

6. Ano ba talaga ang mayroon sa The Game Of Pawns?

-Laro ng mga pawns-charot. Malaki lang talaga ang gagampanan na role ng mga character ng Z:TLOA doon.

7. Pareho lang ba ang world ng Z:TLOA sa TGOP?

-Nope. Ibang iba. Ibang characters, ibang rules, ibang world, at mas exciting ang plot twist doon.

8. Kailan ang special chapter?

-Kapag umabot na ang Z:TLOA ng 1k reads and 150 votes.

9. Ako naman ang mag tatanong.

•Nagustuhan mo ba ang story?

•Lapag mo ang ship mo.

•Aabangan mo ba ang TGOP?

•May pake ka ba sa habang binabasa mo 'to?

Kitakits sa special Chapter at sa TGOP.

THE GAME OF PAWNS

No one can reach the highest rank when your just a pathetic one. In order to be on top you must play and win the Game to survive and reach the eight stage. You must play THE GAME OF PAWNS.

Blurb:

In the place where ruled by Greediness and cruelness of the top of the rank is occured. A monarchy where people who crave from power and wealth is on the top while those losers, weak, penniless, and pathetic is always on the rock-bottom.

In the world where ranking are occured. King, Queen, Rook, Bishop, and Knights are the top while the Pawns are the lowest in the rank. But the higher position you take the higher the risk of your life is.

When one of the top die. The GAME OF PAWNS is held where the pawns fight-kill each other to reach the eighth stage. If you're strong and wise enough then it'll be your weapon to survive and be the powerful one.

On the other hand. Yinier Isly Yider, a girl who doesn't even care who's the top who's in the rock bottom was convinced by a mysterious stranger to join the deadly game of pawns. But even if she wanted to refuse it's her only way to unravel the biggest mystery in her. So she must join and win the game.

Along with Craeven a mysterious guy with a dreadful past. Together they will unveil the biggest secret of their live. But how can they surpass all of the challenges if joining the GAME OF PAWNS means digging your own grave?

Here's the link: https://www.wattpad.com/story/265391919?utm_medium=link&utm_source=android&utm_content=share_reading

Visit me on my social media accounts for updates and add me on my FB nang accept po ako ng friend request.

Fb: Heyzel Mirdle

Twitter: Hey_zel

Instagram: heyy_zel07

Wattpad: Aii_zel