chương 201

1.6K 112 9
                                    


Chương 201

Ý chí mật thất khống chế cha xứ bên kia có chút sững sờ, tựa hồ không hiểu tại sao Uyên lại đột nhiên bật cười, trong mắt hắn, Uyên đã làm mọi chuyện hắn chờ đợi, chỉ kém một bước cuối cũng... có lẽ là quá cao hứng? 

Ý chí mật thất có chút an tâm, hắn biết tất cả nhân loại đều tham lam như vậy, có lẽ nắm chặt cả quyền thế và sức mạnh trong tay, cảm giác chí cao vô thượng này khiến Uyên cảm thấy vui vẻ, bởi vì vui vẻ, nên con người mới cười. 

Nhưng hành động tiếp theo của Uyên lại nằm ngoài dự đoán của hắn, bởi vì Uyên không cho Hình Viêm một đao cuối cùng, mà là trực tiếp duỗi tay lấy khối Rubik quái vật kia đang dâng lên, cha xứ bên này theo bản năng tiến lên một bước nói, "Chờ đã... ngươi quá nóng vội..." 

Lời còn chưa nói xong, Uyên đã lấy được khối Rubik, hướng về phía Hình Viêm hô một tiếng, "Mau mở cửa!" 

Hình Viêm nằm trên mặt đất tuy chỉ còn thoi thóp, ánh mắt đỏ máu lại tràn ngập bình tĩnh hơn bao giờ hết, hắn thế nhưng hướng về phía Uyên mỉm cười một chút, tay phải nhấc lên, cắt mở một cánh cửa không gian bên cạnh mình, cánh cửa thời không vừa mở ra một khe hở, Uyên liền cầm khối Rubik trực tiếp ném nó vào trong. 

Nhìn thấy Uyên ném khối Rubik, Hình Viêm lại một lần nữa vung tay, cánh cửa thời không lập tức biến mất. 

Động tác liền mạch, kéo dài chưa tới vài giây, phối hợp hoàn mỹ đến thiên y vô phùng (áo trời k có vết chỉ), mà động tác bên phía cha xứ đã đình trệ, bởi vì Uyên đã ném bản thể của hắn qua cánh cửa không gian, ném tới một lĩnh vực xa xôi lại xa lạ, tín hiệu khống chế cha xứ liền trở nên mỏng manh, vì thế thân thể cha xứ cũng trở nên mờ nhạt... 

"Ngươi...làm gì vậy?" 

Thân thể cha xứ đã hiện ra tư thái nửa trong suốt, quay đầu vặn vẹo nhìn chằm chằm Uyên, "...Cho rằng như vậy liền có thể thoát ly khống chế sao? Thành phố này nằm ở kẽ hở thời không, không có ta! Thành phố này, các ngươi, tất cả mọi người đều sẽ bị nước lũ thời không cắn nuốt, các ngươi, ai cũng đừng hòng trở về thế giới hiện thực." 

"Chúng ta cũng không định trở lại thế giới hiện thực." Lúc này, quái vật dâng khối Rubik kia bỗng nhiên mở miệng, dùng thứ tiếng Trung không quá lưu loát, "Đơn vị năng lượng của khối Rubik tương đương với quả bom có thể phá hủy Thái Dương hệ, vụ nổ này sẽ dẫn phát sự hình thành của hố đen, hơn nữa, nếu ném khối Rubik này tới gần kẽ hở tuyến thời không của thế giới chúng ta rồi lại kíp nổ, sẽ tạo ra hiện tượng... thời gian chảy ngược, hoặc thời gian sai lệch trên diện rộng." 

"Ngươi! Ngươi là..." Cha xứ giật mình, trừng mắt nhìn quái vật kia, "Norn!" 

Norn ưu nhã nhìn về phía cha xứ bị ý chí mật thất khống chế, cúi đầu hành lễ, "Đã lâu không gặp." 

"Thì ra là thế! Tìm trợ giúp!" Ý chí mật thất hoàn toàn thác loạn, nhưng hắn không nhận ra, phương thức nói chuyện của hắn giờ phút này hoàn toàn không giống một hệ thống, mà giống ngữ khí của con người hơn. 

"Ngươi càng lúc càng giống con người." Norn mỉm cười nhìn cha xứ, hiển nhiên cũng đã nhận ra điểm này. 

"Nói hươu nói vượn! Ta không phải nhân loại nhỏ bé! Ta là ý chí mật thất! Ta là vĩ đại nhất..." Cha xứ không kịp nói hết những lời này, bởi vì hắn đã hoàn toàn biến mất. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now