chương 191

643 85 17
                                    


Chương 191

Xuyên qua thời không cảm giác như thế nào? Uyên đã được cảm nhận vô số lần, cảm giác như thân thể bị phân giải thành vô số hạt nhỏ tới mức không nhìn thấy được, xuyên qua một đường hầm năng lượng, có thể cảm nhận được vô số hạt năng lượng đi theo mình, nhưng trước mặt cũng tràn ngập vô số cánh cửa, mỗi một cánh cửa đều dụ dỗ bạn tới mở nó. 

Nếu mở nhầm cánh cửa, vậy bạn sẽ tới đâu? 

Uyên không làm như vậy, làm vậy quá ngu xuẩn, cho nên khi hắn một lần nữa mở to mắt, hắn liền thấy Phong Vũ Lam đang ngồi trên ghế sô pha xe lửa, tựa hồ cảm thấy khinh ngạc không thôi vì Uyên đột nhiên xuất hiện. 

Ồ, ta đã tới. 

Uyên nghĩ vậy, hắn đứng thẳng thân thể mình, sau khi cảm thấy không có chuyện gì bất thường, hắn liền kích động nhào lên ôm lấy A Lam, động tác này tựa hồ cũng khiến Phong Vũ Lam cảm thấy giật mình, cứng đờ người một lúc lâu, cuối cùng vẫn kìm lòng không được mà đáp lại Uyên, ôm chặt đứa nhỏ trong lòng. 

Uyên chôn mặt trước ngực A Lam, hắn chần chờ cả buổi, mới buông Phong Vũ Lam ra, không được tự nhiên, nói, "Nếu tớ vẫn là bộ dáng trưởng thành, có thể cho cậu một cái ôm thật to." 

Phong Vũ Lam không hiểu, chỉ chớp chớp mắt nghiêng đầu nhìn hắn. 

"Đừng nói gì, hiện tại chúng ta có một đống việc phải làm." Uyên nói với hắn, sau đó Uyên cúi đầu, ấp ủ một lát mới nói, "La Giản kia, cậu vừa tiễn đi, đúng không?" 

A Lam gật đầu, không phủ nhận. 

"Vậy từ khi hắn rời khỏi, mật thất này liền tan vỡ." Uyên nói, "Bởi vì hắn là nhân vật chính, không... hay nói cách khác, hắn là hung thủ, hung thủ này chính là nhân vật chính của gian mật thất này, là khởi điểm của mọi tình tiết trong cốt truyện, hắn không tồn tại, khởi điểm liền không tồn tại, tuy rằng tuần hoàn vẫn còn đó, nhưng vòng tròn này lại không thể chuyển động." 

"Vòng tròn... không thể chuyển động?" Phong Vũ Lam nghe cái hiểu cái không, ký ức hắn vẫn chưa hồi phục đầy đủ, thật sự không hiểu những lời này của Uyên muốn biểu đạt cái gì, thế nhưng không quan trọng, hắn có niềm tin kỳ lạ đối với đứa nhỏ trước mặt. 

Chỉ cần niềm tin này tồn tại, hắn liền cảm thấy mình không cần sợ hãi bất luận thứ gì. 

"Cảm giác giống như thời gian đình chỉ vậy, đoàn tàu này sẽ tạm dừng ở đây, nó cũng không tiếp tục tiến về phía trước, đương nhiên... cũng không lùi về phía sau, mọi sự vật phía trong cũng sẽ tạm dừng, ví dụ như ghế dựa kia, vali hành lý kia, những đồ vật lung tung rối loạn kia, cho dù cậu phá hủy chúng, dẫm đạp chúng đến biến dạng, nó cũng sẽ trong vòng thời gian ngắn phục hồi lại như cũ." 

Uyên tùy tay lấy một bình thủy tinh trên bàn, dùng sức ném nó xuống mặt đất, bình thủy tinh liền vỡ nát, nhưng chỉ một lát sau, những mảnh thủy tinh trên đất liền đột nhiên biến mất, cùng lúc đó, ở vị trí vốn dĩ trên bàn, bình thủy tinh kia lại một lần nữa xuất hiện. 

Uyên lại nói, "Cậu xem, vật phẩm sẽ phục hồi như cũ, kỳ thật, cậu cũng sẽ, chỉ là cậu có thể di chuyển khắp nơi, tư duy của cậu vẫn vận chuyển, cậu còn có thể suy nghĩ, còn có thể hô hấp... Ồ, cảm giác này khiến tớ nhớ tới đấu trường Tu La." 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now