chương 84

1.4K 146 30
                                    


Chương 84

Nương theo chỉ dẫn trên mảnh bản đồ rách, đám người U linh thành công tìm được mộ thất của thần. 

Bởi vì có bản đồ chỉ dẫn, cho dù xung quanh mộ thất có vô số bẫy rập cùng cơ quan, nhưng đều bị đám người U linh tránh hết, khi bọn hắn rẽ trái rẽ phải đi qua thông đạo dài, đi qua hành lang treo đầy mạng nhện cùng các loại lão chuột và các loại sinh vật nhỏ cổ quái khác, trên vách tường khắp nơi đều nạm đá lân quang, sau đó bọn họ đi tới một cánh cửa thật lớn, giống như mộ thất của quỷ đã đi qua trước đó, một cánh cửa đá thật lớn, trước cửa đá cũng có hai pho tượng đá thật lớn. 

Nhưng pho tượng này cũng không phải rồng hay hổ. 

Pho tượng mặc trường bào hiến tế, trong tay cầm trượng sắt dài, cúi đầu, mặt bị áo choàng trùm đầu che khuất. 

"Đây là tượng bảo hộ thần." Đám người U linh đứng trước cửa lớn dẫn vào mộ thất của thần, U linh dẫn đầu mở miệng, phát biểu bình luận về pho tượng. 

"Cái gì là tượng bảo hộ thần?" A Lam là một người mới, như bọt biển liều mạng hấp thu tri thức cùng thông tin, tuy rằng vấn đề những phương diện này Đoạn Ly cũng đã nói cho cậu rất nhiều, nhưng "nghe nói" cùng "tận mắt chứng kiến" là hai khái niệm hoàn toàn bất đồng. 

"Nói đơn giản, chính là để bảo hộ người cùng vật phẩm bên trong mộ thất." U linh chỉ vào hai cái thần tượng, nói: "Tiếp cận hai pho tượng này trong phạm vi nhất định, nếu chúng ta không trong thời gian quy định mở cửa đi vào, thần tượng sẽ phán định chúng ta là mối nguy hiểm, sau đó sẽ sống lại, công kích chúng ta." 

"Sống lại... ý là, từ tượng đá biến thành sinh vật sao?" A Lam cẩn thận quan sát hai pho tượng cao lớn một chút. 

"Đúng là như vậy." U linh nhìn trận pháp trên cửa đá thở dài một tiếng: "Nhưng chúng ta không có chìa khóa mở cửa." 

Nếu La Giản cũng ở đây, thì sẽ phát hiện là cửa lớn của mộ thần này kỳ thật giống với mộ quỷ, ngay cả cơ quan trận pháp trên cửa cũng không khác biệt nhiều. Ban đầu La Giản dùng một khối đá lân quang mở cửa mộ quỷ, vẫn là viên đá khi cậu vừa tỉnh lại mật thất đã đặt ngay bên cạnh. 

"Tôi nghĩ chúng ta cũng không cần chìa khóa." Đoạn Ly nhìn trận pháp trên cửa một lát, đột nhiên nói: "Cánh cửa này đã bị người mở ra." 

"Hả?" U linh liếc mắt nhìn Đoạn Ly một cái, lại quay đầu tiếp tục nhìn chằm chằm cửa đá, trận pháp trên cửa đá gập ghềnh, là đồ án cực kì bất quy tắc, có nơi lõm sâu vào, có nơi lại lồi ra, trên trận pháp khảm nạm rất nhiều đá lân quang đang phát sáng, không có khe rỗng, mọi chỗ có thể khảm đều đã khảm đá lân quang. 

"Quả thật, nhìn kĩ sẽ phát hiện một số tro bụi trên đồ án đã bị lau đi, có dấu vết con người lưu lại." U linh vặn vẹo cổ, nói: "Cho dù có người tiến vào trước chúng ta, nhưng chúng ta cũng không thể không đi vào." 

"Như vậy xem ra, chúng ta chỉ sợ sẽ phải trải qua một hồi ác chiến." Đoạn Ly đột nhiên lấy ra vũ khí của mình, hắn khí phách vách đao trên vai. A Lam bên cạnh Đoạn Ly co rúm lại một chút, mà Đoạn Ly đương nhiên chú ý đến điểm này, liền duỗi tay ra, kéo A Lam vào lòng. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ