chương 199

649 76 4
                                    


Chương 199

Đoàn đội thiếu đi một người Tề Lăng, mà sự xuất hiện của tên hề khiến đa số người đều có phản ứng khác nhau, tuy rằng trong trạng thái Hình Viêm, Đoạn Ly, còn có bọn La Phong đều mất đi phần lớn ký ức, nhưng La Phong vẫn là người đầu tiên nhận ra tên hề, bởi vì hắn vừa thấy tên hề liền chỉ vào mũi đối phương nói: 

"Đậu má, là cậu tên chết tiệt này!" 

Đồng thời, tên hề cũng chỉ vào mũi La Phong, trăm miệng một lời, "Đậu má, tôi mới phải gọi anh là tên chết tiệt!" 

"Cậu chọc tôi một đao trong nơi chôn cốt, tôi còn chưa tính toán rõ ràng đâu!" La Phong bắt đầu khiêu khích. 

Tên hề tức khắc không cam lòng, "Cái gì mà chưa tính rõ ràng, anh bắn tôi bao nhiêu phát anh có đếm không?" (sau này lên giường có mà đếm) 

"Lúc ấy bộ dáng cậu người không ra người quỷ không ra quỷ, mấy phát súng kia của tôi, cậu căn bản không thấy đau đúng không!?" 

"Anh bắn nhiều phát như vậy, tôi mới chọc anh một đao, anh không biết xấu hổ sao?!" 

Uyên âm trầm nói, "Đều câm miệng cho tôi." 

Ngại hơi thở âm trầm thời thời khắc khắc tản ra xung quanh của Uyên, hai người lập tức ngậm miệng, nhưng vẫn ngầm dùng ánh mắt phân cao thấp, các loại ánh mắt lập lòe, mắt đi mày lại... khụ khụ, không đúng. 

Thế nhưng, sau khi bọn hắn tiến vào nhà thờ, lực chú ý đều không hẹn mà cùng bị pho tượng Chúa Jesus bị hành hình hấp dẫn qua, đồng thời còn có bóng người đứng phía dưới pho tượng, người nọ đưa lưng về phía đoàn người Uyên, mặc một trường bào màu đen viền đỏ, mũ choàng đen, găng tay màu trắng, đó là trang phục của Cha xứ. 

"Hoan nghênh tới Thần Điện thời gian." 

Khi mọi người đi tới chân cầu thang dưới tượng chúa Jesus, Cha xứ tựa hồ như nghe thấy tiếng bước chân của mọi người, cũng không quay đầu lại, chỉ dùng giọng không lớn không nhỏ nói một câu như vậy. 

Uyên cảm thấy trong không khí có một hơi thở nặng nề, hắn không chớp mắt nhìn Cha xứ trên bục giảng kinh, hắn chú ý tới cánh tay khô gầy rũ bên người Cha xứ, sau đó người đó liền thong thả xoay người lại, khuôn mặt đã bị mũ choàng che khuất, chỉ lộ ra đôi môi trắng bệch cùng cái cằm sạch sẽ. 

Cha xứ chậm rì rì, đè thấp giọng nói, trong giọng hắn lộ ra một hương vị máy móc chết lặng, "Ta là Cha xứ, cũng là người phán quyết. Ta biết mục đích các ngươi tới đây, thứ các ngươi muốn, ở ngay chỗ này." 

Sau khi Cha xứ nói xong câu đó, một cơ quan trên bục giảng kinh liền khởi động, một đài triển lãm xoay tròn dâng lên từ dưới sàn nhà, trên đó trôi nổi một thứ rất nhỏ, giống như góc của một cục đá nào đó, trên mảnh nhỏ đó còn điêu khắc hoa văn quen thuộc lại phức tạp, kia đúng là cái góc bị thiếu của khối Rubik, đồng dạng, là khóa của khối Rubik kia. 

"Cứ công khai bày ra như vậy thật sự ổn sao?" Uyên lớn mật làm càn, hắn trực tiếp nhấc chân bước lên bục, lại gần "khóa của Rubik". 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ