chương 90

1.3K 159 22
                                    


Chương 90

Mà ở nơi xa hơn, La Giản đang bò trên người Hình Viêm, nhìn nhàn nhã muốn chết. 

Không có bất kì quái vật nào dám tấn công bọn họ. 

Điều này khiến La Giản trở nên to gan, bắt đầu treo trên người Hình Viêm chơi đánh đu, đặc biệt là giờ phút này Hình Viêm không thể nói chuyện, cũng không phản kháng chút nào, tùy ý để La Giản gặm trên cổ hắn mấy dấu vết hồng hồng. La Giản quá mức kiêu ngạo, đã bắt đầu không nhịn được bắt đầu vói tay vào trong quần áo Hình Viêm....À không, kì thật là trong quần, lúc này ngay cả Hình Viêm dễ tính cũng không thể nhịn, ôm eo La Giản, cúi đầu hôn hôn mí mắt cậu. 

Đương nhiên, tay La Giản vẫn đặt trong đũng quần kẻ truy sát. 

Chẳng qua tay nhỏ đáng thương của La Giản còn chưa sờ được cái gì, đã bị kẻ truy sát bắt được. Kẻ truy sát thuận tiện xách cổ áo La Giản lên, xách cậu từ trên người mình xuống, La Giản giãy giụa nửa ngày cũng không đọ lại được sức lực của kẻ truy sát, hai chân đứng chên mặt đất, đáng thương nhìn kẻ truy sát, dường như tùy thời chuẩn bị nhào lên. 

Hình Viêm cười phi thường dịu dàng, hắn sờ đầu La Giản an ủi cậu. Sau đó dường như nhận ra cái gì, quay đầu nhìn thoáng qua cửa chính mộ thất, sau đó lại quay đầu nhìn La Giản, có lẽ đang ám chỉ gì đó, im lặng ra hiệu cho La Giản. 

La Giản tựa hồ hiểu ý hắn, cũng quay đầu nhìn về phía cửa lớn mộ thất, cánh cửa kia dường như đã tự động đóng lại sau khi bọn họ tiến vào, nhưng hiện tại, xuyên thấu qua vô vàn nụ hoa rậm rạp, La Giản thực rõ ràng thấy cách đó không xa, cánh cửa thực lớn kia dường như mở ra một cái khe. 

Có người tiến vào? 

Người tới là ai? 

Năng lực phán đoán bình tĩnh nháy mắt vận chuyển nhanh chóng, người có thể vào mộ thất này ngoài đội ngũ của La Giản, cũng chỉ còn đội ngũ kẻ địch, nhưng mà... nghĩ tới đây, La Giản mất tự nhiên cau mày. 

Trước khi La Giản tới, mộ thần cũng đã bị người khác mở ra, hơn nữa nhanh chân tiến vào. 

Hơn nữa Thần minh đã từng nói một câu, đến bây giờ La Giản còn nhớ rõ ràng, ánh mắt đầu tiên Thần minh nhìn thấy bọn họ, liền nói ra một câu như vậy: "Lại là người lữ hành sao...?" 

Theo suy nghĩ của La Giản, ngay từ đầu cậu cho rằng người lữ hành hẳn là chỉ người một đội ngũ khác, nhưng từ tình huống hiện tại xem ra, nếu đội ngũ khác tới mộ thất trước đám người La Giản, bọn họ cũng hẳn đã trải qua một cuộc đối thoại cùng giao phong chính diện cùng Thần minh mới đúng! 

Nhưng điểm này lại khiến La Giản cảm thấy nghi hoặc, Thần minh điên cuồng muốn giết hết mọi vật sống này, làm sao có thể để một đội ngũ khác tiến vào, nói chuyện vài câu rồi để họ rời đi được? 

Thời điểm đám người La Giản tiến vào, mộ thất thoạt nhìn phi thường hoàn hảo, không có bất luận dấu vết giao tranh nào, cũng không có thi thể bất luận kẻ nào, nếu thật sự có người vào được, vậy Thần minh có thể nhẹ nhàng để hắn rời đi sao? Hoặc là... người đó vẫn luôn ở đây, chỉ là đám người La Giản không nhận ra? 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now