chương 196

639 75 2
                                    


Chương 196

Khi mọi người đối mặt kẻ truy sát tên là Nhiếp Tòng kia, thân phận đối phương rõ ràng khiến Ưng luống cuống tay chân, Uyên không muốn để hắn bởi vì nhớ bạn mình mà cảm thấy thương tâm hay khổ sở, cho nên chủ động đứng lên ứng chiến. Nhưng trước đó, hắn cảm thấy mình nên tìm hiểu một số tình huống đã. 

"Anh còn nhớ trước đó người này sử dụng vũ khí gì không?" 

Khi Uyên hỏi Hình Viêm như vậy, Hình Viêm tựa hồ cố gắng nhớ lại, nhưng đáp án cuối cùng vẫn khiến người ta phải thất vọng, Hình Viêm lắc đầu. 

Một bên khác, Đoạn Ly tựa hồ cũng đang cố hồi tưởng một số chuyện, hắn nói, "Chỉ cảm thấy lúc đó mình chết rất nhanh, vừa đối mặt liền chết... Nếu lúc ấy không có đạo cụ bảo mệnh trên người, có lẽ hôm nay tôi không thể đứng ở đây." 

Trong lòng Uyên rối rắm, phải biết rằng thực lực Hình Viêm và Đoạn Ly cũng xem như phi thường cường hãn, đặc biệt là Hình Viêm hiện tại, Hình Viêm sau khi trở thành kẻ truy sát. 

Ý chí mật thất cải tạo hắn thành kẻ truy sát, đồng thời cũng tăng cường một số năng lực cho hắn. Cho nên hắn có thể sử dụng kỹ năng không gian càng thuần thục hơn, gần như có thể tùy tâm sở dục mà khống chế không gian trong một khu vực nhất định, không những có thể sử dụng đao không gian vô hình để tổn thương kẻ địch, hơn nữa, hắn có thể lấy mình làm tâm tạo ra hiện tượng không gian biến dạng. 

Mà cái gọi là hiện tượng không gian biến dạng, có thể phá người ta thành mảnh nhỏ; đầu thân, tay chân đều sẽ bị biến dạng đứt lìa, bị đưa tới những vị trí không gian bất đồng. Tới lúc đó, cho dù kẻ địch có bản lĩnh thông thiên thế nào, cũng không thể nhặt xác mình về được. 

Hình Viêm là một đối thủ cực kỳ đáng sợ, Uyên đã từng tính toán tính khả thi của việc đánh bại hắn, nhưng sau khi suy nghĩ và tưởng tượng, phát hiện xác suất là năm năm, bởi vì Uyên đã phục chế vũ khí của Hình Viêm, dưới tình huống hiểu biết rõ vũ khí của đối thủ, hắn cũng có thể sử dụng sức mạnh không gian để phản kích. 

Uyên nghĩ tới đây liền ghen tị, đúng vậy, hắn ghen tị với thiên phú của Hình Viêm, người này có bản lĩnh cường giả trời sinh, hắn thậm chí không cần không ngừng tranh đấu như Uyên, liền có thể trở nên thập phần cường hãn, nếu có cấp bậc để đánh giá thiên phú, Hình Viêm có lẽ thuộc về cấp SSS. (anh ý quả thật soái nhất truyện này:))) la giản xách dép cho sức mạnh của anh) 

Thế nhưng, cho dù là Hình Viêm hiện tại, dường như cũng kiêng kị đối thủ trước mặt. Nhiếp Tòng an tĩnh đứng ở phía đối diện, tựa hồ đang chờ đợi đám người Uyên ra tay trước, hắn thoạt nhìn không có chút tinh thần nào, đôi mắt đỏ cộng thêm gương mặt tái nhợt, thân thể lại gầy yếu như que củi... 

Nếu phải hình dung, quả thực giống như người bị trường kỳ tra tấn. 

Ưng bên này nhịn không được gọi tên Nhiếp Tòng, kỳ thật hắn cũng biết Nhiếp Tòng sẽ không trả lời, nhưng lòng nhịn không nổi, vẫn ôm tâm lý may mắn, vẫn kỳ vọng người kia sẽ đáp lại lời hắn. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now