chương 147

806 94 4
                                    


Chương 147

Khi La Giản một lần nữa tỉnh lại, hắn phát hiện mình đang đứng ở một nơi rất náo nhiệt, một nơi khá giống chợ, hắn cầm ô đứng đó, xung quanh người đến người đi, vô số người đeo mặt nạ đi qua bên người hắn, bọn họ có lẽ thấy La Giản, lại coi như hắn không tồn tại, nhưng thân thể vẫn vô thức vòng qua La Giản. 

La Giản nâng tán dù đỏ, nâng mí mắt nhìn xung quanh, hắn phát hiện đây là một địa phương phi thường thú vị, nơi xa là màu sắc tuyệt đẹp, bầu trời màu tím phấn đan xen với màu xanh biển, mây trắng mênh mông vô bờ, hư vô mờ ảo lại thay đổi thất thường. 

Đúng vậy, nơi đây là một biển mây, mà La Giản đang đứng ở một đài cao giữa biển mây này. 

Dưới chân là một nền kim loại màu bạc, đây là một đài cao thật lớn hình tròn, đài cao này phiêu đãng trong biển mây như tấm bè gỗ nổi trên mặt nước, theo mây khói phập phồng mà thong thả di động về phía trước. 

Bởi vì đài cao này phi thường lớn, trên đài cũng có rất nhiều người, bọn họ mặc quần áo lố lăng, hoặc đeo mặt nạ, hoặc đeo vải che mặt, hoặc trang điểm xinh đẹp, hoặc xấu không nhìn nổi. Nhưng những người này đều cầm trong tay vũ khí đủ loại kiểu dáng, điều này khiến La Giản có thể dễ như trở bàn tay mà đoán được thân phận bọn họ ––– bọn họ đều là người chơi. 

Chỉ điều này, cũng đủ cho La Giản suy đoán đây là nơi nào, đây là thị trường giao dịch cho người chơi lâu năm trong truyền thuyết, do mật thất kiến tạo, địa phương duy nhất có thể khiến người chơi gặp mặt tiến hành giao dịch với nhau. 

Bởi vì đây là thị trường giao dịch, cho nên trên đài cao có rất nhiều quầy hàng, công nhiên bán một số đạo cụ hình thù kỳ quái, có một người bước chậm qua quầy hàng trước mặt, ngẫu nhiên cảm thấy hứng thú, liền cùng chủ quán cò kè mặc cả một phen. 

Giữa đài tròn có một phiến đá thật lớn, có không ít người chơi vây quanh khối đá này quan sát, phía trên hẳn là một số thông tin về mật thất, ví dụ như xếp hạng đội ngũ, xếp hạng người chơi, cùng với các loại thông tin tương quan đến mật thất. 

"Đều là người chơi..." La Giản thì thầm, hắn cảm thấy thật may mắn, chính mình cư nhiên trong lúc vượt qua thời không cũng có thể vô ý chạy tới nơi này, cần phải nhớ kỹ tọa độ. 

Thế nhưng, nếu là nơi này, có lẽ có thể thu thập được nhiều thông tin hơn. 

La Giản cầm ô đi về phía phiến đá ở trung tâm, hắn vừa đi vừa chú ý người xung quanh, nhưng chỉ thấy những khuôn mặt xa lạ, khiến La Giản không khỏi thất vọng. 

Khi hắn đi tới trước phiến đá lớn kia, hơn nữa đọc xong một số hạng mục cơ bản trên đó xong, hắn bỗng nhiên phát hiện chỗ không thích hợp. 

Trên phiến đá viết một số tin tức cơ bản về "thị trường giao dịch người chơi", phía trên viết: đài cao này được gọi là "Nhất Diệp Cô Chu*", là thị trường để người chơi giao lưu và giao dịch, người chơi có thể trao đổi đạo cụ, thông tin ở đây; tổ đội và giải tán đội ngũ. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now