chương 81

1.3K 149 6
                                    


Chương 81

Thật khát... 

Miệng quá khô, La Giản cảm thấy mình sắp chết khát, cậu nghĩ cậu cần uống chút nước, cần chất lỏng làm dịu cổ họng, dừng lại sự đau đớn bỏng rát trong cổ họng đang tra tấn thần kinh mình, nhưng việc đầu tiên La Giản cần làm là mở to mắt, tỉnh lại, sau đó mới có thể uống nước. 

Nhưng La Giản phát hiện mình không mở mắt nổi. 

Cậu cảm thấy sức lực toàn thân bị thứ quỷ quái gì đó rút mất, một chút cũng không lưu lại, ngay cả sức lực nâng mí mắt lên cũng không có, nhưng quỷ dị chính là, giờ phút này ngoại trừ thị giác thì các giác quan khác của La Giản đều nhạy bén dị thường, những âm thanh hoặc động tĩnh rất nhỏ xung quanh cũng khiến cậu chú ý. 

Cậu cảm thấy dường như mình đang được người cõng trên lưng, bởi vì thân thể cậu theo bước chân của người này mà thoáng lay động, cậu nghe thấy mấy tiếng bước chân, những âm thanh kia dẫn tới tiếng vang vọng rất lớn, bọn họ có thể đang bước đi trong một hành lang thật dài, nhưng điểm cuối không biết sẽ ra sao. 

Không có ai nói một lời, chỉ có tiếng bước chân vang vọng bên tai La Giản. 

La Giản cảm thấy cơn khát của cậu tăng lên vài lần, ý thức của cậu có chút hỗn loạn, trên thực tế cậu không nhớ nổi sự việc trước khi mình hôn mê, cũng không nhớ nổi mình đang ở đâu, với ai? Cậu thậm chí trong nháy mắt còn không nhớ nổi bản thân mình là ai. Nhưng La Giản không muốn suy nghĩ những chuyện đó, cậu chỉ muốn uống nước, bức thiết, gấp không chờ nổi, thậm chí có chút điên cuồng. 

Nước... 

Nước... 

Nước...! 

La Giản dùng hết sức lực toàn thân bắt mình mở mắt ra, nhưng mở to mắt cũng không giúp khốn cảnh của cậu tốt hơn bao nhiêu, cậu cảm giác tầm nhìn của mình trở nên kì quái, giống như mọi vật đều bị phủ lêm một màu đỏ nhàn nhạt, nhưng nhìn kỹ, màu đỏ kia lại phảng phất như ảo giác của cậu. 

Thân thể La Giản vẫn quỷ dị không có chút sức lực nào như trước, khi cậu miễn cưỡng mở to mắt, La Giản cảm thấy mình đã sử dụng hết sức lực toàn thân, thân thể phảng phất như chết lặng, cứng đờ không tri giác, có lẽ nhúc nhích đầu ngón tay cũng không thể. 

Người cõng La Giản hoàn toàn không nhận ra dị trạng của cậu, thậm chí cũng không phát hiện được là cậu đã tỉnh, La Giản ghé vào trên lưng người này, theo bước đi của hắn mà lắc đi, cảm quan của cậu nhạy bén như vậy, âm thanh xung quanh có thể nghe rõ ràng, tiếng bước chân, tiếng hít thở, tiếng tim đập... 

Mọi âm thanh đều phảng phất như hội tụ thành một, như bị một cái loa phóng đại vô số lần, hơn nữa đơn khúc này không ngừng tuần hoàn bên tai La Giản, khiến cậu đột nhiên trở nên táo bạo, cậu cảm thấy mười phần thống khổ, có thứ gì đó đáng sợ không ngừng tra tấn cậu, mà thậm chí cậu cũng không biết thứ gì đang tra tấn mình. 

Thật khát, cũng rất thống khổ. 

Cậu cần một thứ gì đó để phát tiết, phát tiết mọi sự tiêu cực, bất thiện ra ngoài, vứt bỏ mọi thứ dư thừa, chỉ có như vậy La Giản mới có thể cảm thấy thoải mái một chút, bởi vì cậu sắp không thể chịu đựng nổi. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now