chương 195

651 76 7
                                    


Chương 195

"Kế tiếp chúng ta nên làm gì?" Ưng nhìn một đám người, toàn bộ đều đã xông ra chém giết, mình cũng không nên ở đây làm cảnh. Người dân đấu trường Tu La như phát điên mà ào lên đường phố, đường cá, ngõ nhỏ; hướng về phía đám người biến dị mà lao lên; hai bên giống va chạm như đám thiêu thân lao vào lửa, nhất thời tiếng kêu thảm thiết vang lên không dứt bên tai. 

"Căn cứ tình báo tôi biết được... Tình báo này phải cảm tạ Đoạn Ly tiên sinh đã hi sinh cùng phụng hiến." Uyên nói, đột nhiên quay đầu nhìn thoáng qua Đoạn Ly. Đoạn Ly cũng không hiểu được thâm ý ánh mắt hắn, không tự giác nghiêng đầu hồi tưởng lại rốt cuộc trước kia mình đã hi sinh phụng hiến gì đó chưa, thế nhưng hắn nghĩ thế nào cũng không nhớ ra được. 

Uyên lại tiếp tục nói, "Trong trung tâm Vô Luật Thành này, có một nhà thờ, đó là địa điểm mấu chốt... cho nên, chúng ta liền tới đó xem xét một cái." 

Ưng nhìn hoàn cảnh xung quanh một chút, "Trung tâm à, cách chỗ này còn rất xa, tôi thấy dọc đường đi đều là một đám quái vật..." 

Ưng còn chưa nói hết lời, theo bản năng cầm trường thương trong tay múa một chút, trên đỉnh đầu có một con chim biến dị bị hắn chém thành hai nửa, con chim biến dị kia thật sự rất kỳ lạ; thân hình dài khoảng ba mét, mở cánh ra đường kính đạt tới bốn năm mét, nó có ba vuốt và mỏ sắc nhọn, trong miệng chim thế nhưng còn mọc răng nanh sắc bén, sức mạnh của nó đủ để một vuốt xé người làm hai nửa." 

Ưng cảm thụ sức mạnh của quái điểu một chút, nói, "Rất lợi hại, cường độ và lực độ thân thể đều vượt xa người thường, trình độ tương đương với một số người chơi bình thường trong mật thất, nếu dọc đường đi đều có đám quái vật này... Dân cư của thành phố này trước kia ước chừng khoảng hai mươi vạn người, không biết thời điểm mật thất mang họ đi, tình huống là thế nào... Cho nên, chúng ta sẽ phải đối mặt tối thiểu một đại quân với hai mươi vạn quái vật!" 

"Đừng quá lo lắng." Tuy nói đại quân hai mươi vạn quái vật khiến lòng người giật mình, thế nhưng Uyên có vẻ vẫn rất bình tĩnh, "Hấp dẫn lực chú ý liền giao cho đám chiến sĩ điên cuồng bên kia đi, chúng ta chỉ cần lặng lẽ lẻn vào là được." 

Kỳ thật, điều Uyên lo lắng chính là, ý chí mật thất sẽ bắt cóc đồng bạn hắn làm con tin, thế nhưng từ trước tới nay, ý chí mật thất chưa bao giờ làm chuyện bỉ ổi như vậy, bởi vậy có thể thấy được, ý chí mật thất vẫn tuần hoàn theo một số nguyên tắc, cho dù Uyên không rõ những nguyên tắc kia là gì. 

Đã tới một bước này, có nói thêm cái gì cũng là thừa, Uyên đã quen tùy cơ ứng biến, phát huy sức mạnh cá nhân, cho nên sau khi phối hợp với Ưng, hai người liền mang theo mấy người còn lại lên đường. Mặt khác, tuy rằng đại đa số dân cư đấu trường Tu La đều đã lao ra, vẫn có một số thành phần cá biệt lưu lại bên người Ưng, Tề Lăng đã chào hỏi với Uyên là một trong số đó. 

Vì thế, đội ngũ liền thành hình, Ưng là người dẫn đầu mở đường, dù sao hắn là người quen thuộc với thành phố này nhất, tự nhiên có biết trung tâm thành phố ở nơi nào, phía sau Ưng là mấy chiến sĩ theo hắn từ đấu trường Tu La, sau nữa chính là Đoạn Ly và A Lam. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now