chương 155

748 88 2
                                    


Chương 155

Sau đó La Giản liền cùng tên hề rời khỏi mật thất. 

Trước đó, La Giản cần phải giải quyết một số vấn đề, không thể để lại lo lắng về sau. 

Nhưng La Giản biết rõ bản thân không có thời gian để cùng tên hề vượt qua mọi lần trốn thoát mật thất, cho nên trước khi hắn rời khỏi, hắn nhất định phải giải trừ quan hệ tổ đội với tên hề. Nhưng chuyện này cũng không khó, đối với thân phận GM của La Giản mà nói, hắn chỉ cần điều chỉnh mấy mệnh lệnh đơn giản mà thôi. 

Bởi vậy La Giản lại lấy ra một tờ giấy in hoa tím trong túi tên hề, viết một phong thư giải trừ quan hệ tổ đội, sau đó để tên hề ký tên, lập tức liên hệ tổ đội kỳ diệu này liền bị giải trừ, khi La Giản giải trừ quan hệ tổ đội với tên hề, hắn liền khôi phục trạng thái thân phận GM, không còn là một người chơi, cũng không thể là một người chơi. 

Mà La Giản cũng không thể cùng tên hề tiếp tục chạy thoát mật thất, hết thảy chuyện kế tiếp đều cần tên hề tự mình nỗ lực, mà La Giản cũng không đặc biệt lo lắng, sau khi hắn biết được năng lực tên hề, La Giản liền biết tên hề là một trường hợp đặc biệt thú vị trong mật thất, hắn có năng lực giống như gian lận vậy. 

Nhưng La Giản cần lưu lại một thứ trên người tên hề, như vậy La Giản mới có thể định vị vị trí của hắn, để lần xuyên qua thời không tiếp theo có thể thuận lợi tìm được hắn, hơn nữa có thể chuẩn xác tới bên người tên hề. 

Bởi vì khi người chơi bình thường tiến vào mật thất, ý chí mật thất sẽ tự động thanh trừ một số "đồ vật không thể mang vào mật thất", ví dụ như cầm trên người một thanh đoản đao, khi tiến vào mật thất, ý chí mật thất sẽ thanh trừ cây đao này, người chơi liền không mang vào được. 

Thứ người chơi có thể mang vào, chỉ có vũ khí, trang bị mật thất cho, cùng với tùy thân mật thất. 

Đương nhiên, nếu không gian của tùy thân mật thất đủ lớn, tùy tiện nhét cái gì vào cũng được, đao thương, vũ khí, đồ ăn, đồ dùng chữa bệnh, cái gì cũng có thể. Nếu không gian đủ, có thể nhét một xe bọc giáp, xe tăng, phi cơ trực thăng, thậm chí cả Transformer cũng nhét vào được, người chơi trong mật thất đủ loại kiểu dáng quái dị, cũng không phải không có người làm như vậy. 

Tên hề có tùy thân mật thất, là thời điểm hắn trải qua mật thất thứ ba được nhận thưởng, nhưng tùy thân mật thất sẽ che chắn mất cảm ứng của La Giản với tên hề, cho nên thứ La Giản lưu lại trên người tên hề, phải là một thứ có thể đặt trên người hắn mà không thể bị thu vào tùy thân mật thất, hơn nữa thứ này có thể theo tên hề tự do ra vào mật thất mà không bị ý chí mật thất tiêu trừ. 

Nhưng vật kia đến tột cùng là thứ gì? 

La Giản tự hỏi một lát, nhịn không được ngẩng đầu đánh giá tên hề, hắn hỏi tên hề: "Hồng, anh có thói quen mang theo vật phẩm trang sức gì đó không? Ví dụ như khuyên tai gì đó?" 

Tên hề khịt mũi coi thường: "Ẻo lả mới đeo thứ đó!" (anh k ẻo ai ẻo) 

La Giản nghe vậy, nhịn không được sờ sờ lỗ tai mình, lúc còn có thân thể của "mình", kỳ thật đã từng đeo, khi còn học trung học, đúng là lúc bệnh trung nhị phát tác, lúc đó còn đang lưu hành thời kỳ yakuza gì đó, xăm mình, mũi đeo khuyên lủng lẳng, các loại đánh nhau đầu đường xó chợ, tuy rằng lúc đó La Giản không nhị* đến tình trạng này, thế nhưng hắn vẫn có xỏ khuyên tai, là xỏ cùng A Lam. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now