chương 118

840 97 4
                                    


Chương 118

Khoang số 9 cũng hỗn loạn giống như khoang số 11, bất quá nơi này cũng đồng dạng có đặc điểm đặc thù, tuy rằng rác rưởi nhiều gấp đôi, nhưng cư nhiên không thấy bất luận rác rưởi gì có quan hệ với đồ ăn. Sau khi cú mèo cùng mèo đen tìm tòi một phen, liền phát hiện trong khoang xe này căn bản không có bất luận đồ ăn gì. 

Tuy rằng vali hành lý cũng chất đầy trên giá, trên bàn cũng có không ít cốc chén chai lọ, vỏ đồ ăn vặt linh tinh, nhưng bên trong đều trống không. 

Thậm chí ngay cả nước cũng không có, vòi nước trong WC cũng không chảy ra nước. 

Không có đồ ăn, không có nước uống khiến cú mèo cảm thấy sứt đầu mẻ trán, hắn định một lần nữa trở lại khoang số 10, nhưng lại phát hiện cánh cửa tới khoang số 10 không biết từ khi nào đã tự động khóa lại, rõ ràng thời điểm cú mèo tiến vào còn cố tình chú ý một chút, thậm chí lấy cả vật kê cửa, nhưng cánh cửa này vẫn vô thanh vô tức đóng lại, mà không có bất kì ai phát hiện. 

"Xem ra ngoại trừ tiến về phía trước, chúng ta cũng không có biện pháp lùi về phía sau." Cú mèo đứng trước cánh cửa tới khoang số 10, lầm bầm lầu bầu. 

Bên kia, quạ đen bắt đầu tiến hành giao lưu cùng rắn hai đầu. 

Giao lưu bởi vì rắn hai đầu không chịu phối hợp mà trở nên vô cùng gian nan, bởi vì mặc kệ quạ đen nói gì, rắn hai đầu đều mặt lạnh như băng mà ngồi đó, hắn còn bị trói, hơn nữa luôn nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, nhìn vào một mảnh hỗn độn đen như mực ngoài đó. 

Quạ đen thoáng cảm thấy vô lực, hắn định lôi kéo sự chú ý của đối phương, nói: "Tôi có thể mở trói cho anh, chỉ cần anh nói trước khi chúng tôi đến đã xảy ra chuyện gì." 

Nhưng rắn hai đầu cũng không thèm nhìn hắn, một chút cũng không thèm để ý, vẫn cứ nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ. 

Quạ đen cảm thấy càng thất bại, hắn muốn bắt đầu một số đề tài, nhưng cuối cùng, ngược lại là chính hắn bắt đầu không có gì để nói, quạ đen đang rối rắm, ngược lại, bên này rắn hai đầu bắt đầu mở miệng trước, rắn hai đầu vẫn cứ trừng mắt nhìn một mảng đen bất biến ngoài cửa sổ xe lửa, hơn nữa cảm nhận được rung lắc rất nhỏ khi đoàn tàu chuyển động cùng âm thanh bánh xe ầm ầm lăn. 

Sau đó rắn hai đầu nói: "Bên ngoài vẫn luôn tối." 

Giọng rắn hai đầu cũng phiếm lạnh, nhưng không biết có phải ảo giác hay không, quạ đen đột nhiên cảm thấy hắn trở nên dễ dàng câu thông. 

Quạ đen chần chờ một lát, hỏi: "Đúng vậy, từ khi tôi bắt đầu tỉnh lại cũng chú ý tới điểm này, bên ngoài vẫn luôn thực tối." 

"Thoạt nhìn không giống thế giới hiện thực, đúng không?" Rắn hai đầu nói như vậy. 

"Đúng vậy..." Quạ đen nhớ tới lời cú mèo: "Cảm giác thật giống như... đoàn tàu này vẫn luôn chuyển động trong không gian hỗn độn tối tăm vậy." 

"Nếu nó thật sự chạy trong một không gian hỗn độn hắc ám, vậy cậu cảm thấy nó sẽ có trạm dừng chân sao?" Rắn hai đầu đột nhiên quay đầu nhìn quạ đen, hắn có một đôi mắt đen nhánh như mực, khi hắn nhìn chằm chằm quạ đen, sẽ đột nhiên khiến quạ đen toàn thân đều nổi da gà. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now