chương 185

612 79 1
                                    


Chương 185

La Giản kỳ thật trước khi tiến vào mộ của thần cũng đã họp mặt với tên hề. 

Tốc độ làm việc của tên hề rất nhanh. La Giản vừa mới tới cổng mộ thần, tên hề cũng vừa vặn đi từ bên trong ra, vừa chạm mặt, hai người liền thương nghị một lát, tên hề trước đó đã lợi dụng đạo cụ La Giản cho hắn mà khảo vấn cặn kẽ nhân vật cốt truyện kia một phen. 

"Bên trong còn có đội ngũ đã đi vào giao chiến cùng nhân vật cốt truyện kia, hiện tại quả thực hỗn loạn, tôi nhân cơ hội này chạy ra định báo tin cho cậu, không nghĩ tới cậu cũng vừa tới." 

La Giản liền thản nhiên hỏi, "Anh hỏi được cái gì từ miệng nhân vật cốt truyện?" 

Tên hề thành thật trả lời, "Cửa ra mật thất này nằm ở dưới gốc cây cổ thụ trong mộ thần, dưới rễ cây có một huyệt động có thể đi vào, sau khi tiến vào huyệt động có thể chui vào bên trong thân cây lớn kia, sau đó đi theo cầu thang lên phía trên, liền có thể ra ngoài." 

"Nhưng, nếu chúng ta muốn đi vào huyệt động dưới rễ cây, phải khởi động một số cơ quan trước, vì thế chúng ta phải xử lý nhân vật cốt truyện này trước, sau đó lấy được ngọc bội trên người hắn, nhưng ngọc bội này có hai khối, một khối trên người "thần", một khối trên người "quỷ"." 

"Thuận tiện nói luôn, mật thất này có một bản đồ chỉ sai đường, bản đồ này là giả, sẽ dẫn người chơi tới mạch nước ngầm không có đường ra..." 

La Giản làm thủ thế bảo dừng, "Được rồi, tôi cũng biết được phần lớn, khối ngọc bội của quỷ kia đã trong tay tôi." 

Tên hề kinh ngạc nhìn thoáng qua La Giản, "Rất hiệu suất nha." 

"Không phải tốn nhiều sức." La Giản nói, "Ngay trên người chơi suýt nữa bị anh xử lý lúc trước, tôi mượn gió bẻ măng cầm luôn." 

"Vậy tiếp theo chúng ta chỉ cần giết chết nhân vật cốt truyện "thần" này." Tên hề xoa xoa tay, tựa hồ nóng lòng muốn thử. 

La Giản lại lắc đầu, nói, "Không vội, chúng ta hoàn toàn có thể giao cho người khác, mình chỉ cần ngồi thu lưới." 

Vì thế sau khi hai người thương nghị xong, La Giản và tên hề liền tách nhau ra, tên hề lại một lần nữa tiến vào mộ thần để thám thính tình huống, mà La Giản thì đợi tên hề vào trước một lúc lâu, sau đó mới tiến vào. 

Vì thế liền xảy ra chuyện bị nụ hoa kia một ngụm nuốt vào, còn sau khi ra khỏi nụ hoa, gặp được A Lam. 

Đôi khi khống chế một người cũng không phải là do La Giản cố ý, mà không biết từ khi nào, đã trở thành bản năng của hắn. 

Đương nhiên, hắn rất ít khi khống chế đối phương làm một số chuyện họ không tình nguyện. Đa số tình huống đều là La Giản vận dụng công năng thôi miên của cây dù kia, khiến người khác theo bản năng quên mất sự tồn tại của hắn. 

Thông thường, hắn sẽ khiến bản thân duy trì trạng thái "người trong suốt" như vậy, điều này giúp hắn dù đi bất luận đâu cũng thuận tiện như chốn không người. Chỉ là hắn dùng kỹ năng đó quá nhiều, dùng mãi, liền cảm thấy bản thân mình dường như thật sự không tồn tại, là một người trong suốt, không tồn tại, mọi người đều nhìn không thấy. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now