chương 170

722 75 7
                                    


Chương 170

La Giản mang theo Vương Việt bò thẳng qua ống thông gió, nhưng chờ tới khi bọn họ tới nơi, mới phát hiện đám người Hình Viêm thế nhưng không cánh mà bay, chỉ có cánh cửa vốn dĩ bị đóng đã mở ra do nguồn năng lượng được khởi động, lúc này đang đường lớn rộng mở, hướng La Giản và Vương Việt bày ra một khu vực lạ lẫm. 

Vương Việt móc ra bộ đàm trong túi, định liên lạc với các đội viên khác, lúc ở trong ống thông gió hắn đã thử qua, nhưng không biết do nguyên nhân gì, chỉ cần bật bộ đàm lên sẽ sinh ra tạp âm kỳ quái, hơn nữa tạp âm này có thể thu hút đám quái vật phát ra âm thanh sàn sạt kia, bọn quái vật này bị tạp âm hấp dẫn, sẽ từ bốn phương tám hướng bò về phía đám người La Giản. 

Bọn họ đành phải tắt bộ đàm đi. 

Vương Việt nghịch bộ đàm một lát, thứ này vẫn chỉ có thể phát ra tạp âm chói tai, đã hoàn toàn không thể sử dụng. Vương Việt đành phải thu nó vào tùy thân mật thất của mình, sau đó móc bản đồ ra quan sát một chút. 

Vương Việt đi tới nắm tay nhỏ của La Giản, Chu nho chỉ cao hơn La Giản một chút, nắm tay La Giản là hoàn toàn không thành vấn đề, hắn nói: "Đội trưởng bọn họ phỏng chừng cũng gặp đám quái vật sàn sạt đó, chúng ta phải nghĩ biện pháp liên hệ với bọn họ... Không cần lo lắng, các đội viên của tôi luôn luôn thực thông minh, thời điểm chạy trốn sẽ để lại dấu hiệu, ví dụ như cái này –––" 

Vương Việt nói xong liền kéo La Giản tới một góc hành lang dài, trên vách tường có một dấu vết nhợt nhạt, là vết trầy do đao nhỏ lưu lại, lưỡi đao chém từ trái sang phải, biểu thị phương hướng đào tẩu của bọn họ. 

"Là đi về phía bên phải." Vương Việt nhìn vết trầy kia, nói, kéo La Giản chuẩn bị bám theo, nhưng La Giản vẫn không nhúc nhích, nói: 

"Từ từ..." 

"Sao vậy." 

"Những vết trầy này đang biến mất." La Giản nhìn vết trầy kia, sắc mặt có chút tối tăm. 

La Giản nói không sai, những vết trầy trên vách tường đang chậm rãi mờ đi, phỏng chừng chưa tới một phút đồng hồ sẽ hoàn toàn biến mất. 

Vương Việt cũng rất nhanh liền chú ý tới điểm nay, hắn kinh ngạc tái mặt, sắc mặt không quá tốt, hắn nói: "Vách tường này thế nhưng có thể tự chữa trị!" 

"Nên đi nhanh thôi, đi theo dấu hiệu này, trước khi chúng nó biến mất!" 

Hai người hạ quyết tâm xong liền xoay người chạy, Vương Việt dẫn đầu, vừa chạy vừa quan sát dấu vết đội viên mình lưu lại, bọn họ rẽ trái rẽ phải trong trạm không gian thực lớn. Trạm không gian thực sự quá lớn, trên dưới ước chừng có bốn tầng, mỗi một tầng đều có năm sáu khu vực lớn. Bốn tầng ước chừng chia làm khu sinh hoạt của nhân viên, trạm tiếp nối và khu vực chuyển tiếp không gian, khu vực hàng hóa, đương nhiên còn có khu vực các loại phi thuyền dừng đỗ và khu thí nghiệm mấu chốt. 

Trên bản đồ biểu hiện, La Giản và Vương Việt hiện tại đang ở khu sinh hoạt. 

Đây không phải khu vực lớn nhất, nhưng lại là khu vực phức tạp nhất, có đủ loại phòng đan xen với ống thông gió phức tạp, La Giản chạy theo sau Vương Việt mà đầu đã xoay mòng mòng, hắn hoàn toàn không phân biệt rõ được đông tây nam bắc, mà Vương Việt dẫn đường phía trước không nói một lời, chỉ ra sức chạy. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now