chương 154

744 85 2
                                    


Chương 154

La Giản giao thủ một lần ngắn ngủi với tên hề, để thử thực lực của hắn. Do không gian tương đối nhỏ hẹp, không thể thi triển chiêu thức lớn, cho nên hai người cũng chỉ là tiểu thí ngưu đao*, nhưng vẫn phá hủy phòng nhỏ này đến rối tinh rối mù, bọn họ không phân thắng bại, đương nhiên, ai thắng ai thua cũng không quan trọng. 

*thử dao mổ trâu 

Quan trọng là, La Giản muốn thử cảm nhận thực lực của tên hề mà thôi. 

Sau đó La Giản phát hiện, thực lực chủ yếu của tên hề thể hiện ở năng lực hồi phục nghịch thiên của hắn, cho dù bạn có băm hắn thành vài đoạn, hay cắt thành tám khối, tên hề sẽ vẫn khôi phục được nguyên trạng trong khoảng thời gian ngắn, đặc biệt là, khi hắn phát hiện thực lực mình không bằng La Giản, tên hề sẽ một lần nữa cắm dao trên người mình, theo lời hắn, đó là cải tạo kết cấu thân thể mình, tên hề có thể tùy ý biến thành hình thái hắn muốn, hắn thậm chí có thể mọc ra cánh giống chim. 

Kỹ năng cải tạo của tên hề gần như không có hạn chế, đặc biệt là thời điểm hắn dùng dao phẫu thuật công kích người khác, đồng thời cũng là lúc hắn cải tạo thân thể người nọ, hắn sẽ khiến địch nhân yếu đi, khiến bản thân mạnh lên, hắn dùng dao đọc thông tin thân thể, kỹ năng và thậm chí cả ký ức của địch nhân. Hắn bắt chước, học tập, một lần nữa cải tạo. 

"Kỹ năng này có chút nghịch thiên." La Giản sau khi hiểu biết bước đầu về năng lực của tên hề, cảm thấy năng lực gian lận này quả thật không đáng tin, khó trách hạng nhất bảng xếp hạng lại là tên hề, một tên người mới vừa tiến vào không gian mật thất không lâu, tổng cộng mới trải qua năm lần trốn thoát mật thất. 

"Tôi chỉ có thể sử dụng kỹ năng của mình ở trạng thái "tử vong", ở trạng thái người sống bình thường tôi hoàn toàn là cặn bã, ở hình thái người sống, tôi nhiều nhất chỉ có thể phi dao, lưỡi dao tuy rằng sắc bén, nhưng tạo ra vết thương quá nhỏ." Giọng nói tên hề lộ ra buồn rầu, tuy rằng khuôn mặt hắn vẫn vô biểu tình. 

La Giản lại cẩn thận suy nghĩ một phen, hắn nói: "Hồng, anh đừng sử dụng kỹ năng này quá thường xuyên, được không? Chỉ khi gặp phải tuyệt cảnh nguy hiểm đến tính mạng, không thể không dùng phương pháp này để bảo mệnh, ngoại trừ tình huống đó, đừng sử dụng kỹ năng này." 

Lời nói của La Giản khiến tên hề nghi hoặc, hỏi: "Tại sao?" 

La Giản nói: "Tôi khái quát đơn giản kỹ năng của anh một chút, chính là sau khi tự sát, anh sẽ biến thành "trạng thái tử vong", khi chiến đấu trong trạng thái này, anh có thể thông qua cải tạo thân thể kẻ địch, học tập được sở trường của hắn, thậm chí học tập kỹ năng của đối phương, sau đó thông qua học tập mà cải tạo bản thân, dùng kỹ năng này để trở nên càng mạnh mẽ hơn. Đúng không?" 

"Đúng vậy, cơ bản chính là như vậy." Tên hề gật đầu. 

"Hơn nữa trong trạng thái này anh rất khó chết, chỉ cần anh còn cầm dao, anh liền có thể vô hạn cải tạo sau đó trọng tổ thân thể mình, đúng không?" La Giản tiếp tục nói. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now