chương 33: Phiên ngoại - Lạnh lẽo

1.8K 249 33
                                    


Chương 33: Phiên ngoại – lạnh lẽo

Trong một đoạn thời gian rất dài rất dài rất dài, Hình Viêm luôn đứng ở một nơi tối tăm. Khắp nơi tối đen mờ ảo, không có trời, không có đất, không có tiếng nói, không có sự sống. Thứ gì cũng không có, chỉ có một mình Hình Viêm, cuộn mình ở nơi tối tăm lạnh lẽo này, ngày qua ngày chờ ánh sáng đến.

Ý chí của anh cũng sinh ra cùng bóng tối.

Không nhớ rõ tên mình, không biết bản thân đến từ đâu, không nhớ rõ quá khứ, cũng chẳng biết gì về tương lai.

Có lẽ anh từng là một người tên Hình Viêm, nhưng anh chỉ treo lên cái tên ‘Hình Viêm’ đó, khoác lớp da của ‘Hình Viêm’ mà thôi, anh là một u hồn trong bóng đêm, cũng là ác quỷ do mật thất tạo ra.

Anh là Hình Viêm, lại tựa như không phải thế.

Đến một ngày anh có thể rời khỏi bóng tối, nhưng phải trả giá bằng ý chí của mình, đầu óc anh tựa như máy móc, được lập trình một mệnh lệnh, đơn giản và rõ ràng — ‘Giết chết tất cả những sinh vật mà cậu nhìn thấy.’

Hình Viêm cầm đao.

Anh không còn biết cái gì là sợ hãi, bởi vì máy móc không có loại cảm giác này.

Anh không còn sợ tử thần, bởi vì bản thân anh chính là lưỡi hái.

Anh không còn biết yêu hay hận, cho dù thân thể hư thối bầy nhầy, cũng có thể sống trở lại.

Con mồi cũng đặt cho anh một tên gọi mới — ‘Kẻ truy sát’.

Giơ tay chém xuống, sống chết chỉ trong nháy mắt. Dù Hình Viêm đã trở về nơi có ánh sáng, nhưng anh vẫn không thấy đâu là ánh sáng thật sự, trong mắt anh chỉ có ba màu, xám, đen, và đỏ.

Màu xám là người chết, màu đen là sự sợ hãi, màu đỏ là của máu tươi.

Không biết những thứ máy móc thật sự ngoài kia có biết mệt hay không, nhưng Hình Viêm cảm thấy mệt mỏi cực kỳ, mệt đến mức bước chân không nổi, chẳng còn sức để vung đao giết ai, anh nghĩ, có lẽ cứ như vậy, cho đến khi anh không còn nhúc nhích được nữa, sẽ có người giết chết anh, thế thì anh không cần lặp lại những mệnh lệnh và công việc nhàm chán ấy nữa.

Nhưng vì sao? Dù rất mệt nhưng Hình Viêm vẫn có thể bước đi, giết chết tất cả sinh vật xuất hiện trước mặt anh, cho dù linh hồn anh mệt mỏi muốn chết, nhưng thân thể vẫn có một sức mạnh không ai sánh được, mạnh đến mức không gì cản nổi.

Lưỡi hái tử thần sẽ không chết, bởi vì anh là công cụ do thần chết tạo ra.

Không cảm thấy tuyệt vọng, nhưng biết mệt mỏi. Nên một ngày nào đó, Hình Viêm như ngộ ra, nếu tử thần đã ra lệnh, thì anh cứ thực hiện đến cùng! Sau đó, Hình Viêm bắt đầu điên cuồng tàn sát mọi thứ anh nhìn thấy, mặc kệ là sinh vật hay vật phẩm nào khác, anh không kiềm chế được ý nghĩ muốn phá hủy hết tất cả, như một quả bom hạt nhân, muốn hủy diệt toàn bộ thế giới này!

Sự điên cuồng của anh khiến mật thất không thể không khống chế, lần nữa đưa anh về nơi chỉ có bóng tối mờ mịt kia.

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ