chương 164

753 77 8
                                    


Chương 164

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Sau khi thu phục nốt tiểu A Lam, La Giản trị liệu cánh tay cho hắn. Ném Đoạn Ly ở đó mặc kệ, sau đó bế A Lam lên, nhẹ nhàng đi qua cổng trường tiểu học, tùy tiện nhét A Lam ở một góc cầu thang nào đó, đương nhiên, thầy giáo sẽ phát hiện có một học sinh ngủ hô hô ở đó sau đó sẽ bắt hắn đứng phạt, nhưng chuyện này không liên quan tới La Giản. (nghiệp quật đấy Lam ơi, gọi bạn mình là quái vật ăn thịt ng baoh k) 

Hắn đã dừng lại đủ lâu ở thời không này rồi, La Giản cần phải đi tới địa phương tiếp theo, từ giờ trở đi, những ngày tháng của hắn sẽ không êm đẹp nữa, tuy rằng mật thất sẽ không hạn chế hắn quá mức, nhưng sẽ không ngừng giao nhiệm vụ cho La Giản, kỳ thật La Giản cũng có quyền lợi từ chối nhiệm vụ, nhưng vào giai đoạn vừa bắt đầu hợp tác, nháo đến căng cũng không phải chuyện có lợi. 

Vậy, ta nên làm thế nào mới tốt? 

Mục tiêu của La Giản là tìm được "trái tim" của mật thất, chính là tìm được chìa khóa bị thiếu kia. 

Nhưng mật thất nhất định sẽ phòng bị La Giản, mặc kệ mật thất có nhìn thấu được chân thân của La Giản hay không, kể cả hiện tại bọn họ đã đàm phán thành công, hơn nữa bước đầu thành lập "quan hệ hữu hảo hài hòa ngoài mặt", nhưng chỉ sợ, ai cũng ngầm không giao thác tín nhiệm của mình. 

Vì thế, La Giản hiểu, tình cảnh của mình hiện tại chỉ sợ còn gian nan hơn lúc trước, nhưng hắn cũng biết, đây là con đường hắn phải đi, nếu ngay cả một bước cơ bản nhất này hắn cũng không đi được, không bằng ngay từ đầu không rời khỏi đấu trường Tu La. 

La Giản suy nghĩ, hắn móc từ túi mình ra một tờ giấy in hoa tím, bên trên có mấy chữ ngắn gọn, đó là lời nhắn của mật thất: 

"Uyên thân ái, chúng tôi cần ngài hỗ trợ làm một số chuyện, cũng không khó, thập phần đơn giản, có thể trợ giúp chúng tôi hiểu biết sức mạnh của ngài, từ đó chế định một loạt kế hoạch vì ngài trong thời gian kế tiếp. 

Đầu tiên, thỉnh ngài tùy ý tham gia bất luận tổ đội nào, tiến vào mật thất." 

Một lời nhắn phi thường ngắn như vậy, hơn nữa, sau khi La Giản xem xong, những chữ cái trên tờ giấy liền chậm rãi biến mất, biến thành một tờ giấy trắng xóa, nhưng La Giản biết những chữ cái đó sẽ còn xuất hiện, khi ý chí mật thất mệnh lệnh La Giản đi làm một số chuyện, chúng sẽ lại một lần nữa xuất hiện trước mắt La Giản. 

"Tạm thời đi một bước tính một bước là được." La Giản vò tờ giấy thành cục, nhét vào túi, hắn quyết định, gặp chiêu nào phá giải chiêu đó, linh hoạt ứng biến, hắn có rất nhiều con đường để lựa chọn, có lẽ thử lấy được tín nhiệm của mật thất cũng là một lựa chọn không tồi. 

Sau đó, thân ảnh La Giản liền biến mất trên đường cái, không có ai chú ý tới hắn, cho dù có để ý, cuối cùng cũng sẽ chậm rãi quên mất. 

Sau khi hắn rời khỏi đường phố, nắng sớm lười biếng đổ xuống, khắc trên phiến đá trắng trên mặt đất, mạ lên một tầng ánh sáng kim sắc, vô số ngày đêm, mỗi sớm đều xuất hiện cảnh tượng như vậy, một ngày bình thường, ai cũng không chú ý tới chuyện xưa bị lãng quên ở góc tối, sau đó, chúng sẽ như bụi mù bị gió thổi tan, cứ như vậy mà biến mất. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ