chương 63: Mai cốt chi địa (9)

1.5K 169 3
                                    


Chương 63: Mai cốt chi địa (9)

Cơ quan khởi động chỉ mất một lúc, ba người kinh dị nhìn nhau, Đoạn Ly là người thứ nhất hành động, gã lập tức mở một cửa ngầm trong mộ thất, phía sau cửa đã không còn là căn phòng giống hệt như cũ nữa, mà là một con đường tối đen, sâu hun hút không biết sẽ thông đến đâu.

“Là cơ quan.” Đoạn Ly bước ra ngoài, đi ra con đường kia, gã cầm đèn chiếu ra xa, căn bản không nhìn thấy đáy, ánh sáng đèn pin dội lên vách tường, sẽ thấy một số đế đèn, nhưng đèn đã tắt. Con đường này rõ ràng không giống con đường hầm trước đó.

“Không có nguy hiểm.” Đoạn Ly kiểm tra bốn phía, xoay đầu lại ngồi bên cạnh cửa nhầm, bảo La Giản và Phong Vũ Lam nhanh chóng lại đây, La Giản đẩy Phong Vũ Lam, để hắn đi trước.

Cửa ngầm trong mộ thất này tương đối hẹp, chỉ đủ một người đi qua. Bởi vì cửa ngầm xây ở góc thấp, nên phải ngồi xuống mới ra được! Mỗi lần La Giản đi qua cửa ngầm đều yên lặng mắng chửi trong lòng, cũng không biết ý nghĩ của tên xây mộ thế nào, cố tình muốn thiết kế loại cửa ngầm phiền toái thế này.

Nhưng rất nhanh, La Giản đã biết này vì sao cửa ngầm phải thiết trí như vậy.

Ngay khi Phong Vũ Lam đi qua cửa ngầm, xoay người lại đón La Giản, La Giản vừa ngồi xuống… bỗng nhiên! Cậu lại nghe thấy tiếng cơ quan khởi động dưới lòng đất! Ngay đi tiếng động này xuất hiện, cửa ngầm đột nhiên rơi xuống! La Giản trừng mắt nhìn cửa ngầm đóng lại trước mặt mình, Phong Vũ Lam đối diện chỉ kịp gọi một tiếng La Giản, sau đó cửa ngầm cứ thế mà đóng lại.

La Giản hoàn toàn bị biến cố đột ngột này làm sợ đến ngớ người, cậu theo bản năng mở cửa ngầm ra, bên cạnh cửa ngầm có một cái nút giống công tắc, chỉ cần ấn một cái cửa ngầm sẽ mở, sau khi mọi người đi qua, lại nhấn vào thì nó sẽ đóng lại.

Nếu để đó không làm gì, sau mười mấy phút sẽ tự động đóng.

Nhưng La Giản chưa bao giờ gặp tình huống này, không ai chạm vào cơ quan cả, là cửa tự đóng! La Giản liều mạng ấn vào cái nút trên tường, muốn cửa ngầm mở ra, nhưng không biết chuyện gì đang xảy ra, cơ quan trên cửa ngầm rất chậm, La Giản có nhấn thế nào, cánh cửa vẫn đóng chặt, cho đến khi La Giản nghe tiếng cơ quan ngừng lại, cửa mới mở ra.

Nhưng mà, phía sau cánh cửa, không phải là Phong Vũ Lam và Đoạn Ly, cũng không thông đạo tối tăm vừa xuất hiện kia! Mà là một mộ thất khác, giống y đúc mộ thất La Giản đang đứng.

Giống như La Giản đã thấy, ba chiếc quan tài nằm song song, câu chuyện về ác quỷ được kể lại trên vách tường, La Giản đã hiểu, cậu lại trở về pháp trận đáng sợ kia. Mắc kẹt trong sáu căn mộ thất vô hạn tuần hoàn.

“Mẹ nó đã xảy ra chuyện gì thế này?” Lúc này đây La Giản đã có hơi hoảng sợ, cho dù cậu đã trải qua việc này ở những mật thất trước không ít, bởi vì bỗng nhiên chỉ còn lại một mình cậu, Đoạn Ly và A Lam không biết tung tích, trong mộ thất tối tăm chỉ có ba chiếc quan tài và bản thân cậu.

La Giản nuốt một ngụm nước bọt, cậu cảm thấy mình không thể ngồi chờ chết ở đây được, cậu nhớ đến tiếng động khi cơ quan khởi động quỷ dị trước đó, cửa ngầm mới bất ngờ đóng lại như vậy, La Giản nghĩ mãi cũng không biết chuyện gì đang xảy ra nữa.

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Där berättelser lever. Upptäck nu