chương 6: Quy tắc

3.2K 378 65
                                    


Chương 6: Quy tắc

Trên đường đi Phong Vũ Lam có gọi đến, chất vấn La Giản đi đâu mà để cậu ta đợi cả buổi. La Giản nhìn cậu thanh niên bịt mặt đi phía trước, trong lòng rối bời, nên chỉ cười lấy lệ: "A Làm à~ tớ có việc đột xuất nên không đến được, cậu ăn trước đi, đừng nhớ đến tớ nha~"

"Nhớ em gái cậu! Làm ơn dẹp cái giọng điệu buồn nôn đó đi nhé?!" Phong Vũ Lam ở đâu dây bên kia nghe mà nổi da gà, còn đang nghi ngờ có phải La Giản bị nhập hay không thì La Giản đã cúp máy.

"Mẹ nó! Ông đây phát tài mời cơm còn không biết nể mặt." Phong Vũ Lam tức giận quảng luôn chiếc điện thoại.

Phía bên kia, La Giản đi theo cậu thanh niên đi lên một căn phòng ở tầng hai, bên trong có hai người đang ngồi uống rượu, tựa như đang đấu với nhau, bình rượu ngả nghiêng trên đất. Cậu thanh niên thấy cảnh này nhưng không thể trách, cậu ta nói với một người trong số bọn họ: "Boss, tôi mang người về rồi."

Người được gọi boss là một ông chú trung niên, quần áo rách bươm, tóc tai lộn xộn, râu ria xồm xoàm, vì uống rượu nhiều nên khuôn mặt đỏ bừng, rất khó tưởng tượng dáng vẻ như này lại là ông chủ.

"À, người mới, đúng là hiếm thấy... hiếm thấy!" Ông chú này rõ ràng đã say rồi, tay cầm bình rượu đứng dậy, lảo đảo đến gần quan sát La Giản. Khi ông ta đến gần cậu có thể ngửi thấy mùi rượu nồng nặc, điều đó khiến La Giản có hơi nhíu mày.

La Giản cũng hút thuốc uống rượu, nhưng bình thường rất biết tiết chế, cậu là người biết cách kiểm soát bản thân, tuyệt đối sẽ không để mình sau rượu. Bởi vậy cậu mới cách xa mấy tên quỷ rượu, La Giản thoáng lùi ra sau giữ khoảng cách.

Ngoài dự kiến là tuy ông ta đã say nhưng trực giác rất tốt, có lẽ ông đã nhận ra sự cảnh giác và xa lánh của La Giản, ông cười ha ha trở về ghế sô pha đặt bình rượu xuống, nói với La Giản: "Chào cậu, để tôi tự giới thiệu, tôi là người phụ trách ở đây, cũng là người dẫn đường cho tất cả người mới ở thành phối này, quy tắc của chúng tôi là không báo tên thật, chỉ gọi theo biệt danh. Bọn họ gọi tôi là boss hoặc Persia? Cậu cũng có thể gọi tôi như vậy."

Không đợi La Giản trả lời, ông chú boss đã chỉ sang cậu trai bịt mặt bên cạnh nói: "Cậu ta vừa là đồng đội cũng là trợ thủ của tôi, biệt danh Thập Tam, tính cách im lặng kiệm lời, chính là kiểu ngoài lạnh trong nóng trong truyền thuyết."

Hình như boss miêu tả như vậy khiến cậu ta trở nên kích động. La Giản có thể thề, cậu trông thấy cánh tay dưới ống tay áo cậu ta siết chặt trong vô thức, khóe mắt còn khẽ run rẩy.

Có điều boss chẳng hề để ý tới chi tiết nhỏ nhặt ấy, còn thần kinh thô cười lớn, sau đó hỏi La Giản: "Cậu tên gì....ấy không không không! Cậu không thể nói tên thật, nói biệt danh cậu thích hoặc tên riêng, tên tiếng Anh cũng được, càng đơn giản càng tốt, để dễ gọi."

La Giản ngẫm nghĩ, thật ra cậu không có biệt danh hay tên gọi ở nhà chi cả, lúc nhỏ khi đi học, bạn bè ai nấy cũng có tên riêng chỉ có cậu là không, La Giản suy nghĩ một lúc lâu mới trả lời: "Vậy cứ gọi tôi là Giản."

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Where stories live. Discover now