chương 25: Điềm dữ

1.9K 262 27
                                    


Chương 25: Điềm dữ

Nắm chặt cây đao đang nóng lên trong tay. Độ nóng gần như làm bỏng tay La Giản, La Giản nhìn cây đao trong lòng bàn tay của mình, cảm giác nóng rực ấy thật rõ ràng, nhưng mặt ngoài lại lạnh lẽo tận xương, nóng lạnh đối lập với nhau.

Phòng bệnh VIP ở lầu bốn có rất ít người nằm, lúc La Giản đi lên chẳng gặp mấy ai, nhưng khi đi đến phòng bệnh của Phong Vũ Lam, nhìn hai cảnh sát nằm dưới đất, trên người không có vết thương nên chắc chắn đã ngất xỉu. Y tá đi theo La Giản lập tức kêu lên, La Giản rất bình tĩnh để y tá chạy xuống tìm bác sĩ đến, chờ cô ấy đi rồi, La Giản lướt qua hai cảnh sát tiến vào phòng.

Quả nhiên bên trong không có ai.

Nhưng La Giản bây giờ không phải La Giản ngày xưa, những dấu vết trên giường dưới đất khiến La Giản có rất nhiều suy đoán, cậu không ngừng chân bước vào nhà vệ sinh, cửa sổ bên trong mở toang để gió thổi vào khiến ta lạnh run, đến gần nhìn xuống trong con hẻm nhỏ có hai bóng người đang chạy đi.

“A Lam –!” La Giản lớn tiếng gọi cậu ấy, cậu thấy bên dưới còn có một người khác, nhưng bị kiến trúc và cây cối xung quanh che khuất nên không nhìn rõ. La Giản cảm thấy tim mình đập thật mạnh, điều này làm cậu khẩn trương hơn, không chút do dự leo lên cửa sổ, tính độ cao ở tầng bốn, sau đó hít sâu một hơi nhảy xuống.

Nếu là trước kia có lẽ La Giản sẽ không dám làm thế, cho dù xung quanh cậu là lửa, ngoại trừ việc nhảy lầu thì chẳng còn lựa chọn nào khác, La Giản cũng sẽ tìm đường ra từ trong biển lửa, chứ không phải giao sống chết của mình cho lực hút của trái đất.

Đó là trước kia. Bây giờ La Giản có cảm giác rất kỳ lạ, cậu cảm thấy sức mạnh của mình như tăng lên theo từng giây từng khắc, nhất là khi thoát khỏi thuyền ma, vũ khí trong tay cho cậu dũng cảm, cho cậu lòng tin, gần như khiến La Giản mù quáng tin mình thật sự rất mạnh mẽ.

Bản năng chiến đấu của La Giản được phát huy đến trình độ cao nhất, ngay lúc rơi xuống mặt đất, La Giản cũng như người đàn ông mang mặt nạ trước đó, khéo léo xoay một vòng giảm lực va chạm, sau đó lảo đảo đứng lên, La Giản vội vàng đi theo dấu vết tìm hai người.

Nhưng… tình hình có vẻ kỳ lạ.

La Giản xoa mắt hoài nghi là bản thân nhìn lầm, nếu không phải do quá mức mệt mỏi nên mới xuất hiện ảo giác, thì hình như cậu thấy A Lam nhà mình đang ôm một người đàn ông khác! Quần áo hai người lộn xộn, A Lam bị đặt giữa gã ta và vách tướng, cánh tay vòng qua cổ người đàn ông, gã đưa lưng về phía La Giản nên không thấy rõ mặt, La Giản chỉ nhìn thấy gương mặt trắng bệch của Phong Vũ Lam, vẻ mặt của cậu ấy hoảng hốt, khóe miệng còn có một vết máu.

Tình cảnh này khiến La Giản sững sờ, đứng tại chỗ không nhúc nhích. Cho đến khi Phong Vũ Lam phát ra một tiếng rên đau đớn, La Giản mới lấy lại ý thức vội vàng chạy lên trước, vừa định hành động thì người đàn ông đang ôm A Lam bỗng nhiên xoay tay đâm một đao về phía La Giản.

La Giản nhanh chóng tạo ra khoảng cách, ngẩng đầu nhìn gã đàn ông quái dị kia ôm A Lam xoay người lại, toàn thân gã đồng một màu đen, tóc dài đến vai, trên mặt đeo một cái mặt nạ dữ tợn, nó hơi lệch đi để lộ nửa gương mặt của gã, tóc đen mắt đen, ngược lại có một gương mặt tiêu chuẩn, nhưng từ khóe mắt có một vết sẹo dài khó coi, bỗng dưng mất đi vẻ đẹp vốn có.

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ