chương 99

1.1K 130 2
                                    


Chương 99

"Tại sao anh lại giết hắn? Còn chưa hỏi được cửa ra đâu." La Giản quỳ trên mặt đất há mồm thở từng ngụm, cậu cảm thấy lồng ngực như bị thứ gì nghẹn lại, khiến cậu hít thở gian nan dị thường. 

Kẻ truy sát không nói thời nào, thu hồi đao của mình, lấy từ trên người thần minh một thứ đưa cho La Giản, La Giản vừa nhìn thấy, là nửa khối ngọc bội. Hơn nữa ngọc bội này thoạt nhìn có chút quen mắt. La Giản nhìn khối ngọc bội nửa ngày, sau đó từ trên người mình cũng móc ra nửa khối ngọc bội, đây là cậu lấy được trong quan tài quỷ. Cậu định ghép hai khối ngọc bội lại với nhau, nhưng kỳ quái chính là, hai rìa ngọc bội một chút cũng không tương xứng, hơn nữa hoa văn phía trên cũng không giống nhau. 

"Chẳng lẽ không phải cùng khối?" La Giản chưa nghĩ tới ngọc bội của mình bị người đánh tráo, còn tưởng rằng không phải cùng khối, bởi vì kẻ truy sát không thể nói cho cậu, cho nên tuy cậu biết rằng khối ngọc bội này có thể là đạo cụ mấu chốt nào đó, nhưng vẫn không để ý nhiều, cứ thu cả hai khối lại. 

Nếu thần minh đã chết, vậy bước tiếp theo cần hội hợp cùng đồng đội báo cáo tình huống. La Giản nghĩ như vậy, duỗi tay đỡ lấy kẻ truy sát đang ngồi xổm cạnh cậu, muốn dựa lực vào hắn mà đứng lên, nhưng vừa chống người lên, liền cảm thấy bản thân đầu váng mắt hoa, trước mắt từng mảng trắng màu tuyết, hơn nữa... cậu cảm thấy mình càng lúc càng khó thở. 

"Sao lại thế này... Tôi..." La Giản gần như nói không ra lời, cảm giác ngạt thở vô cùng mãnh liệt, kẻ truy sát nhận ra dị trạng của cậu, ôm lấy eo cậu, để cậu dựa cả người lên người mình, nhưng ngay cả kẻ truy sát cũng cảm thấy hữu tâm vô lực, tình huống của La Giản kì thật Hinh Viêm biết rõ, nhưng hắn không thể mở miệng nói cho La Giản, điểm này ngay cả đội viên của cậu cũng không cứu được, La Giản cần tự thân lĩnh ngộ. 

Nhưng La Giản không hổ là La Giản, cho dù hít thở không thông dẫn tới đại não thiếu Oxy mà đầu váng mắt hoa, cậu không biết cảm giác khó chịu này từ đâu mà tới, nhưng rất nhanh liền phát hiện ra nguyên nhân, thấp giọng nói: "Bởi vì "thần" đã chết sao? Mà tôi là quỷ." 

Trong gian mật thất này có hai nhân vật cốt tuyện, một là thần minh, thân phận hắn không thể thay đổi. Một là quỷ, bởi vì ngay từ đầu quỷ đã chết, cho nên chỉ có thể thông qua đạo cụ trên thi thể hắn mà nhận được thân phận. Đồng dạng, nếu không muốn thân phận này, có thể bỏ đạo cụ xuống tiêu trừ thân phận. 

"Nhưng mà, cổ trang trên người tôi đã ném, mà ngọc bội lại là đạo cụ mấu chốt không thể đại biểu thân phận..." La Giản bắt đầu tự phân tích, cậu không nghĩ ra nguyên nhân, ngẩng đầu nhìn kẻ truy sát: "Anh... đưa thận phận này cho tôi như thế nào...?" 

Kẻ truy sát lại lắc đầu. Mà La Giản mở to hai mắt nhìn, nhìn kẻ truy sát: "Hay nói cách khác, anh vẫn chưa nhường thân phận gì cho tôi sao? Hay là nói, ngay từ đầu, thân phận của tôi đã bị mật thất giả thiết là "quỷ"?" 

Mật thất đôi khi cũng sẽ mạnh mẽ đeo lên người người chơi một thân phận, một khi bị tròng lên thân phận thì không thể sửa đổi, đây là tính cưỡng chế của mật thất, cưỡng chế thân phận là không thể thoát khỏi, tận đến khi bạn chạy ra khỏi mật thất, thân phận này vẫn sẽ luôn phủ lên đầu bạn. 

[Hoàn] Trốn Thoát Mật Thất Vô Hạn( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ